-
Rõ dần phương án đầu tư tuyến đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh -
Đầu tư 29.525 tỷ đồng xây dựng cầu Cần Thơ 2 và đường dẫn hai đầu cầu -
Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 1: Doanh nghiệp “xây xẩm” với tiền phí, chính quyền kêu khó -
245 dự án hơn 1,345 triệu tỷ đồng sắp khởi công, khánh thành; Huế duyệt dự án Khu đô thị 4.110 tỷ đồng -
Sơn Hải đề xuất hoàn chỉnh cao tốc Dầu Giây - Tân Phú lên 4 làn tiêu chuẩn
Công ty cổ phần Tổng công ty Đầu tư xây dựng 194 là nhà đầu tư mới nhất gửi văn bản đến UBND TP.HCM đề xuất tham gia đầu tư mở rộng Quốc lộ 22.
![]() |
| Quốc lộ 22 nối từ TP.HCM đến cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh |
Với kinh nghiệm đã đầu tư nhiều dự án lớn như: Quốc lộ 1K đoạn qua TP.HCM- Bình Dương- Đồng Nai; Quốc lộ 1A đoạn đi qua tỉnh Khánh Hòa; tuyến cao tốc phía Đông đoạn Cam Lâm- Vĩnh Hảo.
Nhà đầu tư này đề xuất với UBND TP.HCM được tham gia đầu tư mở rộng Quốc lộ 22, đoạn từ ngã tư An Sương đến đường Vành đai 3 theo hình thức PPP, hợp đồng BOT.
Trước đó, hai nhà đầu tư là Tập đoàn Trung Nam; Liên danh Công ty cổ phần Tập đoàn Xây dựng 168 Việt Nam- Công ty cổ phần xây dựng Đắc Đạo - Công ty TNHH Đồng Thuận Hà đã gửi văn bản đến UBND TP.HCM đề xuất được tham gia dự án mở rộng Quốc lộ 22.
Như vậy, tính đến hết tháng 1/2024, Dự án mở rộng Quốc lộ 22 đã nhận được sự quan tâm của 3 nhà đầu tư.
Sau khi nhận được đề xuất của hàng loạt doanh nghiệp, Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM cho biết, trong quá trình lập báo cáo nghiên cứu khả thi sẽ tổ chức khảo sát sự quan tâm của nhà đầu tư đối với dự án. Sau đó sẽ tổ chức lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án vào quý III/2025 bằng hình thức đấu thầu.
Quốc lộ 22 là tuyến đường huyết mạch nối TP.HCM với tỉnh Tây Ninh để đi cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và Campuchia. Nhiều năm qua tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông vì mặt đường hẹp, trong khi lượng xe lưu thông rất lớn.
-
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 1: Doanh nghiệp “xây xẩm” với tiền phí, chính quyền kêu khó -
245 dự án hơn 1,345 triệu tỷ đồng sắp khởi công, khánh thành; Huế duyệt dự án Khu đô thị 4.110 tỷ đồng -
Sơn Hải đề xuất hoàn chỉnh cao tốc Dầu Giây - Tân Phú lên 4 làn tiêu chuẩn -
Hà Nội thống nhất nội dung Quy hoạch Thủ đô vào một bản quy hoạch -
Hà Nội định hình siêu đô thị thể thao Olympic tổng vốn đầu tư 925.000 tỷ đồng -
Dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng mở không gian phát triển Thủ đô -
Giao cơ quan có thẩm quyền đầu tư cao tốc Phú Yên - Đắk Lắk vốn 30.980 tỷ đồng
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

