
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN
-
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
-
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không
-
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm
-
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt -
Vĩnh Hoàn chững lại sau giai đoạn tăng tốc xuất khẩu
![]() |
Ảnh đội máy bay của Vietnam Airlines. |
Các máy bay Airbus A320neo sẽ đóng góp gần 40.000 chỗ trong dịp cao điểm hè và 299.000 ghế trong nửa cuối năm 2024. Vietnam Airlines dự kiến sẽ khai thác Airbus A320neo trên các đường bay nội địa như Hà Nội - Đà Lạt, Hà Nội - Phú Quốc, TP.HCM - Thanh Hóa, TP.HCM - Chu Lai…
Nhận thêm máy bay là một trong những giải pháp quan trọng giúp Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đảm bảo đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách dịp cao điểm hè. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong hoàn cảnh ngành hàng không đang thiếu máy bay do ảnh hưởng từ việc nhà sản xuất triệu hồi động cơ trên toàn cầu.
Máy bay Airbus A320neo của Vietnam Airlines có 182 chỗ, với 2 khoang Thương gia và Phổ thông. Máy bay được trang bị động cơ thế hệ mới, giúp tiết kiệm hơn 16% tiêu hao nhiên liệu, giảm 75% tiếng ồn và giảm được khoảng 50% khí thải độc hại so với các dòng động cơ thế hệ trước.
Airbus A320neo được trang bị các tiện nghi tương tự máy bay Airbus A321neo của Vietnam Airlines như hệ thống giải trí không dây IFE, kích thước, độ rộng, độ ngả ghế… giúp hành khách có những hành trình thoải mái và thư giãn nhất.
Hiện nay, để đảm bảo tải cung ứng và mang đến mức giá vé máy bay hấp dẫn cho hành khách dịp hè, Vietnam Airlines đã và đang tích cực thực hiện các giải pháp đồng bộ trên toàn hệ thống.
Cụ thể, hãng tăng cường khai thác gần 1 triệu ghế (tương ứng hơn 4.500 chuyến bay) trên các đường bay nội địa vào khung giờ muộn từ sau 21h00 hàng ngày.
Vietnam Airlines đã mở bán gần 300 nghìn vé máy bay giá hấp dẫn với chương trình “Bay giờ đêm, thêm giá tốt” dành cho khách mua vé bay trên các chuyến sáng sớm hoặc tối muộn.
Hãng cũng chủ động tối ưu hóa lịch bay, quy trình phục vụ mặt đất để giảm thời gian quay đầu, qua đó tăng giờ khai thác bình quân, tăng số chuyến khai thác trên mỗi máy bay.
Vietnam Airlines sẽ tiếp nhận thêm các máy bay thân rộng Boeing 787-10 trong thời gian tới.
Đây là một trong những loại máy bay lớn nhất trong gia đình máy bay Boeing 787, đồng thời cũng là loại máy bay chở khách lớn nhất của hàng không Việt Nam hiện nay.
-
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt -
Vĩnh Hoàn chững lại sau giai đoạn tăng tốc xuất khẩu -
200 doanh nghiệp tham gia Gian hàng Quốc gia Việt Nam 2025, thêm hành trang chinh phục thị trường toàn cầu -
Mở ra cơ hội hợp tác năng lượng, công nghệ, logistics giữa doanh nghiệp Việt Nam và Litva -
Hộ kinh doanh sẽ chỉ tốn khoảng 50 đồng để xuất một hoá đơn điện tử -
Trao thoả thuận ghi nhận việc tăng tỷ lệ sở hữu của Vinapharm tại Sanofi Việt Nam lên 30% -
VinFast khởi tạo “cuộc chơi lớn”, đưa công nghiệp hỗ trợ Việt lên tầm cao mới
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"