Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư đạt 3 giải viết về doanh nghiệp - doanh nhân và môi trường kinh doanh lần thứ VI
P.V - 23/11/2018 16:47
 
Chiều 23/11, tại TP.HCM diễn ra Lễ trao giải chương trình Bình chọn Báo chí viết về Doanh nghiệp – Doanh nhân và Môi trường Kinh doanh lần thứ VI. Báo Đầu tư vinh dự có 3 tác phẩm được nhận giải thưởng, gồm một giải A, một giải C và một giải Khuyến khích.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam; Vụ Báo chí – Xuất bản (Ban Tuyên giáo Trung ương), Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức trao giải chương trình Bình chọn Báo chí viết về Doanh nghiệp – Doanh nhân và Môi trường Kinh doanh lần thứ VI.

Tác giả Khánh An, Báo Đầu Tư đạt giải A với tác phẩm
Tác giả Tuyết Ánh, Báo Đầu tư đạt giải A với tác phẩm "Cắt giảm điều kiện kinh doanh không thể mãi là... cuộc chiến". Ảnh: Lê Toàn

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Trưởng Ban tổ chức giải thưởng chia sẻ, trong suốt 5 năm qua, chương trình bình chọn đã góp một góc nhìn mới mẻ, mang tới cho cộng đồng xã hội một cái nhìn sâu sắc về tầng lớp doanh nhân.

Đây là cơ hội để vinh danh những doanh nhân tiêu biểu, những chiến sĩ trên mặt trận kinh tế của đất nước. Đây cũng là nơi những cây bút xuất sắc được tỏa sáng; là nơi tìm kiếm những nhân vật đã, đang và sẽ tạo nên dấu ấn của thời kỳ đổi mới, xây dựng, phát triển đất nước.

Tác giả Anh Hoa ( thứ hai, trái) Báo Đầu Tư đạt giải C với bài viết
Tác giả Anh Hoa (Báo Đầu tư, thứ hai từ  trái sang) đạt giải C với bài viết " Trận đánh FTA và thế cờ cho doanh nghiệp Việt". Ảnh: Lê Toàn

Giải thưởng năm nay đã nhận được hơn 460 tác phẩm của gần 40 cơ quan báo chí gửi về tham gia.

Theo đó, giải A của cuộc thi thuộc về tác giả Tuyết Ánh (bút danh Khánh An, Báo Đầu tư), với loạt bài "Cắt giảm điều kiện kinh doanh  không thể mãi là... cuộc chiến".

Tác gải Hồng Phúc (thứ hai, trái) Báo Đầu Tư đã đạt giải khuyến khích với bài viết Bitis và câu chuyện vượt qua lời nguyền. Ảnh: Lê Toàn
Tác gải Hồng Phúc (Báo Đầu tư, thứ hai từ trái sang) đạt giải khuyến khích với bài viết "Biti's và câu chuyện vượt qua lời nguyền". Ảnh: Lê Toàn

Giải B thuộc về tác giả Chân Luận (Báo Pháp luật TP.HCM) với tác phẩm "Doanh nghiệp khổ vì kiểm tra chuyên ngành" và tác phẩm "Lý Trần: Vạn dặm cùng công nghệ" của hai tác giả Trọng Tú, Thanh Hằng (Báo Nhịp cầu đầu tư).

Giải C thuộc về tác giả Anh Hoa (Báo Đầu tư) với tác phẩm "Trận đánh FTA và thế cờ cho doanh nghiệp Việt"; tác giả Lữ Ý Nhi (Báo Doanh nhân Sài Gòn) với bài viết "Chủ tịch Trường doanh nhân TOP Olympia Cao Văn Thi"; và tác giả Bích Trâm với tác phẩm "Kỹ sư công nghệ khởi nghiệp từ giấc mơ bác sĩ", đăng trên Báo Doanh nhân Sài Gòn.

5 giải khuyến khích, gồm tác giả Hồng Phúc (Báo Đầu tư) với bài viết "Biti's và câu chuyện vượt qua lời nguyền"; tác giả Hồ Điệp (Báo Nhịp cầu đầu tư) với tác phẩm "Nông nghiệp là số 1"; tác giả Thu Hương (Báo Gia đình Việt Nam) với tác phẩm "Trò chuyện với tỷ phú nông dân, doanh nhân Nguyễn Anh Kết"; tác giả Tuyết Ân (Báo Doanh nhân Sài Gòn) với bài viết "Doanh nhân Việt chuyển đổi số theo xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0" và tác giả Thu Uyên (Báo Diễn đàn doanh nghiệp) với bài viết "CEO trẻ Nguyễn Văn Thiện và tư duy ngược: thương trường là chiến hữu".

Báo Đầu tư đạt giải "Báo chí với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí"
Lễ trao thưởng của cuộc thi đã được Hội Nhà báo Việt Nam và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức long trọng vào tối 2/1 tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư