Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư tổ chức Hội thảo "M&A - Sự trỗi dậy của doanh nghiệp Việt"
PV - 20/04/2021 16:06
 
Theo chương trình, Hội thảo sẽ diễn ra vào sáng thứ Sáu, ngày 07/5/2021, tại Novaland Gallery (179 Hai Bà Trưng, quận 3, TP.HCM).

Trong những năm qua, kinh tế Việt Nam được thế giới biết đến qua những tên tuổi các tập đoàn tư nhân như Vingroup, Sun Group, T&T Group, Thaco, Vietjet, TH Group, Masan, NovaGroup... Các doanh nghiệp Việt đã có sự trỗi dậy mạnh mẽ trong những thương vụ mua bán – sáp nhập (M&A) lớn với tư cách là bên mua mà trước đây hầu như là lãnh địa riêng của các nhà đầu tư nước ngoài.

Hội thảo "M&A - Sự trỗi dậy của doanh nghiệp Việt"
Đơn vị tổ chức: Báo Đầu tư - NovaGroup
Thời gian: sáng ngày 07/5/2021
Địa điểm: Novaland Gallery, số 179 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM

Dự báo năm 2021, với sự tiếp diễn của đại dịch Covid-19 vẫn khiến hoạt động giao thương quốc tế còn gặp nhiều khó khăn, doanh nghiệp Việt Nam có thể tiếp tục thể hiện ưu điểm trong các thương vụ M&A lớn.

Để có thêm những góc nhìn thực tế về sự trỗi dậy của các doanh nghiệp Việt thông qua hoạt động M&A nhằm tái cấu trúc, mở rộng hệ sinh thái, Báo Đầu tư và NovaGroup phối hợp tổ chức Hội thảo với chủ đề “M&A – Sự trỗi dậy của doanh nghiệp Việt”.

Hội thảo dự kiến có sự tham gia của hơn 250 khách mời đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, các quỹ đầu tư, các đơn vị tư vấn trong nước và quốc tế.

Báo Đầu tư tiếp tục trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” tại Đà Nẵng
“Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam” của Báo Đầu tư rất nhân văn và ý nghĩa đối với học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư