Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Kỷ niệm 30 năm ngày Báo Đầu tư ra số đầu tiên (27/9/1991 - 27/9/2021)
Báo Đầu tư và doanh nghiệp, doanh nhân: Đồng hành, sẻ chia, cùng tiến về phía trước
Nhóm phóng viên - 27/09/2021 11:34
 
Trong chặng đường phát triển của Báo Đầu tư, có sự đồng hành của các DN. Trong các dấu mốc phát triển của cộng đồng DN, doanh nhân, có sự chung tay, vun đắp, chia sẻ của Báo Đầu tư.

"Đầu tư là cơ quan báo chí chững chạc, uy tín"
Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC

Đầu tư là cơ quan báo chí chững chạc, uy tín.  - Ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch Tập đoàn TTC

Ông Đặng Văn Thành

Theo dõi và đồng hành cùng Báo Đầu tư nhiều năm, tôi đánh giá đây là cơ quan báo chí chững chạc, uy tín. Các ấn phẩm của Báo đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và thiết thực cho người đọc, đặc biệt những người làm công tác quản lý doanh nghiệp như chúng tôi.

Trong các ấn phẩm của Báo, tờ Báo Đầu tư Chứng khoán tôi có ấn tượng sâu sắc. Đây là ấn phẩm đã đồng hành với giới đầu tư ngay từ khi thị trường vốn bắt đầu hình thành và còn sơ khai. Ấn phẩm này đã phản ánh và bắt nhịp cùng sự phát triển của thị trường vốn trong hơn 20 năm qua.

Từ lăng kính của Đầu tư Chứng khoán, các nhà đầu tư nắm bắt được thông tin của thị trường cũng như hoạt động sản xuất, kinh doanh của từng doanh nghiệp một cách nhanh chóng, chuyên sâu, từ đó đo được sức khỏe của doanh nghiệp để đưa ra quyết định đầu tư.

Báo Đầu tư còn là cầu nối hữu hiệu cho các doanh nghiệp với cơ quan quản lý. Chẳng hạn, với một doanh nhân như bản thân tôi, muốn góp ý và phản ánh một điều gì đó cũng cần thông qua truyền thông, báo chí để chuyển tải các ý kiến đến với cơ quan, ban, ngành. Thông qua những tờ báo uy tín như Đầu tư hay chuyên sâu về thị trường vốn, thị trường tài chính như Đầu tư Chứng khoán thì các góp ý của cộng đồng doanh nghiệp sẽ được chuyển tải đến các cơ quan ban ngành một cách hữu hiệu hơn...

Thay mặt Tập đoàn TTC, tôi xin chúc mừng Báo Đầu tư nhân kỷ niệm chặng đường 30 năm nhiều dấu ấn.

Chúc Báo và các ấn phẩm trực thuộc ngày càng có thêm nhiều bài viết chuyên sâu về thị trường vốn, thị trường tài chính, mang lại nhiều thông tin hữu ích cho người đọc.

"Người đồng hành tin cậy của doanh nhân"
Ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch TBS Group

Người đồng hành tin cậy của doanh nhân.                             - Ông Nguyễn Đức Thuấn,Chủ tịch TBS Group

Ông Nguyễn Đức Thuấn

Góc nhìn của tôi, thông tin kinh tế không chỉ dừng lại ở vấn đề thỏa mãn nhu cầu hiểu biết về môi trường kinh doanh, hoạt động đầu tư, mà sâu xa hơn nó còn chứa đựng những giá trị vật chất, cơ hội phát triển cho những doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhất là đối với những người có khả năng “mẫn cảm” với các hoạt động kinh tế để tạo ra lợi nhuận, chuỗi giá trị cho doanh nghiệp và khả năng đóng góp phát triển xã hội.

Là bạn đọc và dõi theo các hoạt động của Báo Đầu tư mấy chục năm qua, tôi cho rằng, Báo Đầu tư và các ấn phẩm của Báo là kênh thông tin kinh tế - đầu tư quan trọng, cung cấp khá phong phú các nguồn thông tin bổ ích cho người đọc, cho các đối tượng là các nhà hoạch định chính sách, các nhà đầu tư, doanh nhân… Có thể xem tờ báo là người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nhân.

Về phần mình, chúng tôi đã dày công hơn 30 năm xây dựng TBS Group thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp da giày - túi xách thời trang xuất khẩu. Từ một nhà máy được xây dựng năm 1992 tại Bình Dương với quy mô vỏn vẹn 1 phân xưởng may, 12 chuyền và 760 nhân công, đến nay, TBS đã phát triển thành một hệ thống cung ứng rộng khắp đất nước với 35 nhà máy trải dài từ Nam ra Bắc. Có thể nói, trong chặng đường phát triển đó, TBS Group đã luôn nhận được sự đồng hành và hỗ trợ tích cực và thường xuyên của các cơ quan báo chí, đặc biệt là Báo Đầu tư.

TBS Group mong rằng, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục là người đồng hành tin cậy của các nhà đầu tư, doanh nghiệp, trở thành cơ quan báo chí kinh tế hàng đầu của Việt Nam.

"BRG luôn coi Báo Đầu tư là một kênh thông tin chuyên sâu"
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn RBG

BRG luôn coi Báo Đầu tư là một kênh thông tin chuyên sâu.                           - Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn RBG

Bà Nguyễn Thị Nga

Đối với tôi, Báo Đầu tư từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành nhân văn, sâu sắc, đáng tin cậy, với thông tin chuyên sâu về kinh tế và luôn giữ được thái độ tích cực với mọi đối tượng, trước mọi vấn đề.

Với chiến lược phát triển trọng tâm là Hội nhập toàn cầu “Going Global”, hợp tác với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực kinh doanh mà chúng tôi hướng tới, bên cạnh việc tìm kiếm những thông tin nhanh chóng, Tập đoàn BRG còn luôn coi Báo Đầu tư là một kênh thông tin chuyên sâu “phải đọc”. Chúng tôi tìm thấy được ở Báo Đầu tư những bài viết bình luận sâu, cung cấp sự khả tín, góc nhìn đa chiều với các cây viết có kiến thức và độ hiểu biết sâu sắc về ngành nghề, lĩnh vực họ theo dõi - đây là điều không phải tờ báo nào cũng có thể làm được, để từ đây có thêm một nguồn thông tin tham khảo tin cậy, giúp chúng tôi đưa ra những quyết sách kinh doanh phù hợp và hiệu quả.

Báo Đầu tư, cũng như cộng đồng doanh nghiệp đang chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng, Báo Đầu tư và BRG có chung những tố chất của một tổ chức kiên cường, sẽ luôn tiến về phía trước và chiến thắng dịch bệnh. Đó là tổ chức xác định được chiến lược và những mục tiêu rõ ràng, cũng như có những hành động thực thi chiến lược hiệu quả, đồng thời luôn nỗ lực tìm kiếm các cơ hội mới để phát triển...

Đồng hành và sẻ chia, tôi tin rằng, Báo Đầu tư và Tập đoàn BRG, cũng như báo chí và cộng đồng doanh nghiệp, sẽ sớm vượt qua đại dịch và tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới...

"Nguồn tin chính thống và tin cậy của doanh nghiệp"
Ông Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát (HPG)

Nguồn tin chính thống và tin cậy của doanh nghiệp.                          - Ông Nguyễn Việt Thắng, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Phát (HPG)
Ông Nguyễn Việt Thắng

Tôi đọc báo thường xuyên và thích những bài phân tích chuyên sâu và chất lượng về các lĩnh vực đầu tư cụ thể để chỉ ra những điểm cần cải thiện, góp ý mang tính xây dựng, khuyến khích những xu hướng, doanh nghiệp đầu tư sản xuất có hiệu quả. Chúng tôi coi đây là nguồn thông tin cập nhật quan trọng để doanh nghiệp có thể đánh giá, đưa ra các quyết định phù hợp trong hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Để Báo Đầu tư thực sự là diễn đàn đầu tư - kinh doanh, chúng tôi mong muốn Báo sẽ ngày càng có nhiều hơn các bài viết với những góc nhìn đa chiều về đời sống kinh tế, xây dựng thêm kênh tương tác giữa cộng đồng doanh nghiệp và các cơ quan quản lý. Báo điện tử có thể phát triển nhanh, mạnh hơn nữa để độc giả cập nhật thông tin nhanh hơn.

Xn thay mặt Tập đoàn Hòa Phát gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn chân thành tới Ban Biên tập, phóng viên, biên tập viên và toàn thể nhân viên Báo Đầu tư. Chúc Quý Báo gặt hái thêm nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

"Cầu nối thông tin hiệu quả của thị trường vốn"
Ông Nguyễn Hồng Nam, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán SSI

Cầu nối thông tin hiệu quả của thị trường vốn.                    - Ông Nguyễn Hồng Nam, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán SSI

 Ông Nguyễn Hồng Nam

Là một thành viên của thị trường, Công ty cổ phần Chứng khoán SSI hiểu rõ tầm quan trọng, vai trò không thể thiếu của báo chí với tư cách là cầu nối thông tin giữa các thành viên thị trường tới các nhà đầu tư và ngược lại. Tiêu biểu trong đó chính là Báo Đầu tư.

Tròn 30 năm qua, sự đóng góp của Báo Đầu tư cho sự phát triển của thị trường vốn là rất lớn. Báo Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán không chỉ là cầu nối giúp phổ biến các thông tin, chính sách từ cơ quan quản lý tới các thành viên thị trường và nhà đầu tư; là nơi các nhà đầu tư an tâm gửi tiếng nói, phản ánh nguyện vọng, đóng góp ý kiến tới các cơ quan quản lý, thành viên thị trường; mà còn là cánh cửa để giới thiệu tiềm năng đầu tư của Việt Nam ra thế giới, khẳng định sự trưởng thành và bền vững của thị trường vốn nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Với sự vận động của thị trường, tôi mong tờ báo sẽ không ngừng có những cải tiến mới mẻ hơn về nội dung, tận dụng triệt để lợi thế nhanh của báo điện tử và đặc thù phân tích chuyên sâu, toàn diện của báo giấy để có thêm nhiều bài viết chất lượng, sắc bén.

"Báo Đầu tư là niềm tin của doanh nhân"
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Báo Đầu tư là niềm tin của doanh nhân.                  - Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

 Bà Mai Kiều Liên

Là tờ báo ra đời ngay sau khi Việt Nam đổi mới, mở cửa kinh tế, trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Báo Đầu tư luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, lan tỏa các chủ trương, đường lối đổi mới của Đảng, Nhà nước, kịp thời phản ánh nhịp đập của đời sống kinh tế, đặc biệt là đồng hành cùng các nhà đầu tư và giới doanh nghiệp, doanh nhân.

Qua Báo Đầu tư, các nhà hoạch định có thể truyền tải những thông điệp chính sách đến các nhà đầu tư và doanh nghiệp, đồng thời nhận trở lại các phản hồi để có thể thiết kế và điều chỉnh các chính sách phù hợp hơn. Báo Đầu tư còn là diễn đàn mở của các chuyên gia, giới doanh nhân và các cơ quan quản lý để có thể trao đổi, thảo luận thẳng thắn về môi trường đầu tư, kinh doanh và các vấn đề kinh tế của đất nước. Các bài viết trên Báo Đầu tư ngày càng chất lượng hơn, hàm lượng tri thức và thông tin có chiều sâu hơn, được độc giả, dư luận và giới doanh nhân đánh giá cao.

Năm 2021 cũng là một năm đặc biệt với Vinamilk, kỷ niệm 45 năm thương hiệu Vinamilk hình thành và khẳng định vị thế tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Vinamilk hiện được xếp hạng 36 trong Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới về doanh thu và cũng là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á trong danh sách này.

Sự hỗ trợ thông tin của Báo Đầu tư và các cơ quan báo chí cũng góp phần vào sự thành công của Vinamilk trong hoạt động đầu tư ra quốc tế và thu hút đầu tư nước ngoài, giúp Vinamilk có được những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua. Vinamilk xác định, đầu tư mở rộng quy mô cả trong nước, ngoài nước và nâng cao giá trị thương hiệu vẫn sẽ là những chiến lược để Công ty hướng đến mục tiêu lọt vào Top 30 công ty sữa hàng đầu thế giới.

Trong bối cảnh truyền thông mới với sự thay đổi nhanh chóng, tôi tin tưởng, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục giữ vững tôn chỉ, mục đích, sự chuyên nghiệp và tính khách quan trong thông tin.

Chúc Báo tiếp tục vai trò tiên phong để thật sự là tờ báo kinh tế hàng đầu và là niềm tin của doanh nhân Việt Nam nói riêng và doanh nhân quốc tế nói chung.

"Nơi doanh nghiệp đặt sự tin cậy"
Ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland

Ông Bùi Xuân Huy

Trước nhiều thử thách đặt ra cho nền kinh tế dưới tác động của đại dịch Covid-19, Báo Đầu tư vẫn luôn là kênh thông tin chuẩn xác, kịp thời, neo giữ niềm tin cho rất nhiều độc giả.

Báo Đầu tư đã và đang làm tốt vai trò quảng bá hình ảnh đất nước; quảng bá môi trường đầu tư, kinh doanh tới các nhà đầu tư, các tổ chức trong và ngoài nước, góp phần quan trọng trong kế hoạch thu hút đầu tư của rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam…

Không chỉ là một tờ báo kinh tế đa ấn phẩm, đa ngôn ngữ với nguồn thông tin chính thống, đáng tín cậy, Báo Đầu tư còn là cơ quan báo chí tạo ra những sân chơi bổ ích. Là đối tác đồng hành của khá nhiều chương trình do Báo Đầu tư tổ chức, như Diễn đàn M&A Việt Nam thường niên, Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết, Diễn đàn Bất động sản công nghiệp, Đặc san Toàn cảnh thị trường bất động sản…, chúng tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp của đội ngũ Báo Đầu tư trong công tác tổ chức, xây dựng nội dung chương trình và khả năng tạo tính kết nối cao cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư.

Chúc quý Báo tiếp tục kiên định với kim chỉ nam của mình. Novaland cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ, đồng hành của Báo Đầu tư trên hành trình phát triển bền vững và hướng tới một tương lai tốt đẹp cho đất nước, cho cộng đồng.

"Báo Đầu tư tựa cuốn từ điển về kinh tế, đầu tư cho doanh nghiệp"
Ông Nguyễn Văn Tài, Tổng giám đốc VietSense Travel

Báo Đầu tư tựa cuốn từ điển về kinh tế, đầu tư cho doanh nghiệp.                             - Ông Nguyễn Văn Tài, Tổng giám đốc VietSense Travel

Ông Nguyễn Văn Tài

Báo Đầu tư giống như cuốn từ điển hữu ích về kinh tế, chính sách đầu tư, điều hành kinh tế vĩ mô của nhà nước và các địa phương đối với doanh nghiệp. Báo cũng là người bạn đồng hành trân quý, giúp doanh nghiệp đưa ra những tiếng nói phản biện đối với các cơ quan quản lý để điều chỉnh chính sách sao cho phù hợp nhất.

Báo Đầu tư không chỉ mang đến nguồn thông tin hữu ích, mà còn là cánh tay nối dài của doanh nghiệp, đưa những sản phẩm, dịch vụ chất lượng của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác.

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam, Báo Đầu tư đã phản ánh kịp thời tác động của đại dịch đối với hoạt động kinh tế - xã hội và doanh nghiệp rất cụ thể, đa chiều, chính xác, khách quan ở tất cả các góc độ. Nhờ đó, doanh nghiệp nắm được thông tin tổng quát để xây dựng phương án đối phó với dịch bệnh, hạn chế được tác động tiêu cực.

Theo dõi và cảm nhận của tôi cũng như điều tôi tâm đắc nhất ở Báo Đầu tư so với các cơ quan báo chí khác là chất lượng các bài viết. Phải khẳng định, Báo Đầu tư có đội ngũ phóng viên, biên tập viên kỳ cựu, chuyên nghiệp. Dù là báo kinh tế nhưng ngay cả những bài viết ở các mảng thời sự, chính luận, chuyên ngành, doanh nghiệp hay sự kiện… đều có chiều sâu, chuẩn chỉnh về thông tin và đẹp về hình thức thể hiện.

Xin chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của Báo Đầu tư, chúc Báo tiếp tục giữ vững và ngày càng nâng cao chất lượng các ấn phẩm, vị thế trên bản đồ báo chí Việt Nam và thế giới.

"Xứng đáng là điểm tựa tin cậy, người bạn đồng hành với giới doanh nghiệp"
Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Xứng đáng là điểm tựa tin cậy, người bạn đồng hành với giới doanh nghiệp.                          - Bà Trần Uyên Phương, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Bà Trần Uyên Phương

Trải qua 3 thập niên sáng tạo, đổi mới và phát triển, Báo Đầu tư thực sự là địa chỉ thân quen của các chính khách, doanh nhân, các nhà quản lý, nhà đầu tư, nhà nghiên cứu, với những ấn phẩm báo chí chính thống được cập nhật tốt, khai thác có chiều sâu nhưng luôn có góc nhìn, sự thích ứng và lắng nghe, cũng như thấu hiểu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh.

Những sự kiện, diễn đàn ở tầm quốc gia và quốc tế như Diễn đàn M&A Việt Nam, Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam… của Báo Đầu tư để lại dấu ấn sâu đậm trong giới doanh nghiệp, doanh nhân. Chúng tôi thấy và cảm nhận rất rõ, các chương trình nổi bật này của Báo Đầu tư tạo nên sự chuyên nghiệp, kết nối và hình ảnh tốt về hoạt động đầu tư và môi trường đầu tư tại Việt Nam, đúng theo tôn chỉ của tờ báo. Sức ảnh hưởng của các sự kiện này còn lan tỏa mạnh mẽ đến nhiều mặt của đời sống kinh tế - xã hội đất nước và khu vực.

Sự gắn bó, đồng hành và gần gũi đến từ những thế hệ lãnh đạo của tờ báo với giới doanh nhân, nhà đầu tư luôn được chúng tôi cảm nhận thấy.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát tin rằng, với tinh thần “không gì là không thể”, luôn hàm chứa khát vọng vươn lên không ngừng, Báo Đầu tư tiếp tục là điểm tựa tin cậy, người bạn đồng hành với giới doanh nghiệp trong sản xuất, kinh doanh và đầu tư. Chúng tôi luôn muốn người bạn đồng hành của mình hiểu rõ và hỗ trợ các công ty, nhà sản xuất và nhà đầu tư vượt qua mọi khó khăn, thách thức của dịch bệnh Covid-19 gây ra, đồng thời nỗ lực vươn ra biển lớn để những thương hiệu, tên tuổi Việt Nam có năng lực chinh phục khách hàng đa quốc gia trên sân chơi toàn cầu.

"Cầu nối thông tin quan trọng"
Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO

Cầu nối thông tin quan trọng.                      - Ông Trần Lệ Nguyên, Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO

Ông Trần Lệ Nguyên

Tập đoàn KIDO đã thành lập được 27 năm và đang chuẩn bị chào đón tuổi 28 với những thành tựu và đột phá mới. Có thể nói, mỗi cột mốc, mỗi chặng đường phát triển và mỗi bước đi chiến lược của KIDO đều may mắn nhận được sự đồng hành của Báo Đầu tư. Tôi rất trân trọng và vô cùng cảm kích vì điều đó.

Ở góc độ của độc giả - nhà quản lý doanh nghiệp, tôi cho rằng, Báo Đầu tư thực sự là một kênh thông tin đáng tin cậy và là cầu nối thông tin quan trọng giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, với các cổ đông, nhà đầu tư và các đối tác liên quan; giữa doanh nghiệp với các cơ quan chức năng, giúp chuyển tải kịp thời những khó khăn, vướng mắc của thị trường và doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước

30 năm qua, thế hệ những người làm Báo Đầu tư đã cần mẫn tạo nên một cơ quan báo chí có vị thế hàng đầu trong làng báo kinh tế tại Việt Nam, là diễn đàn đầu tư, kinh doanh với nguồn tin khách quan, chính trực, chuyên nghiệp, hữu ích được xã hội tin cậy đón nhận.

Tôi tin rằng, trong thời gian tới, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục giữ vững và phát triển vị thế, không ngừng nâng cao chất lượng bài viết và tích cực đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ hiện đại để tiếp cận nhanh nhất đến độc giả, tạo nên những sản phẩm báo chí chất lượng.

"Báo Đầu tư là người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp"
Ông Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Lux Group

Báo Đầu tư là người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp.                Ông Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Lux Group

Ông Phạm Hà

Báo Đầu tư từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành và là kênh thông tin đáng tin cậy đối với cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Lux Group.

Là độc giả trung thành của Báo Đầu tư, tôi nhận thấy, những năm gần đây, với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng hình thức, nội dung, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, đa dạng hóa sản phẩm báo chí, Báo Đầu tư không chỉ xứng đáng với vị trí tiên phong trong lĩnh vực thông tin về kinh tế, đầu tư, tài chính, mà còn là tờ báo đa phương tiện, hiện đại, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của độc giả trong và ngoài nước. Các nhà báo, phóng viên của Báo Đầu tư luôn tìm tòi, sáng tạo có những tuyến bài sâu sắc, phản ánh nhanh nhạy các vấn đề thời sự trong lĩnh vực đầu tư, kinh tế, tài chính; đấu tranh với những sai trái, tiêu cực, vi phạm pháp luật; nêu lên những khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của cộng đồng doanh nghiệp… Những bài viết đó đã góp phần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, góp tiếng nói bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp, doanh nhân.

Kính chúc người làm Báo Đầu tư luôn nhiệt huyết, “bút sắc lòng trong”.

"Kiến tạo các giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt"
Ông Nguyễn Quốc Định, Chủ tịch Công ty Dược phẩm Imexpharm

Kiến tạo các giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.                       - Ông Nguyễn Quốc Định, Chủ tịch Công ty Dược phẩm Imexpharm

Ông Nguyễn Quốc Định

Điểm nhấn ở Báo Đầu tư, điều mà Imexpharm tâm đắc nhất chính là Cuộc Bình chọn doanh nghiệp niêm yết hàng năm được Báo Đầu tư phối hợp với các Sở Giao dịch Chứng khoán tổ chức.

Cuộc Bình chọn này đã đồng hành cùng Imexpharm và doanh nghiệp niêm yết trong hơn 10 năm qua. Với chúng tôi, giải thưởng này không đơn thuần chỉ để vinh danh những doanh nghiệp tốt nhất hoặc minh bạch nhất mà còn chính là cơ hội quý để các doanh nghiệp niêm yết nhìn lại mình, để củng cố, cải tiến và phát triển mạnh mẽ nữa.  Việc chuẩn bị Báo cáo thường niên là cơ hội cho các nhà quản trị hệ thống lại quá trình kinh doanh trong năm, các chiến lược của doanh nghiệp đồng thời rà soát lại các hoạch định cho tương lai. Bên cạnh đó, quản trị công ty minh bạch, hiệu quả là kim chỉ nam để doanh nghiệp không ngừng mở rộng và phát triển bền vững. Chính vì thế, tôi đánh giá cao những nỗ lực của Báo Đầu tư trong quá trình kiến tạo các giá trị cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của Báo Đầu tư trong việc làm cầu nối phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của các doanh nghiệp đến các cơ quan chức năng, các nhà làm chính sách, nhờ vậy mà những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp dần được tháo gỡ, doanh nghiệp có nhiều điều kiện thuận lợi hơn để phát triển.

Tôi luôn tin tưởng rằng, những ngòi bút tài hoa và hết mình vì cộng đồng doanh nghiệp sẽ tạo nên “bánh đà động lực” giúp Báo Đầu tư trong hình trình 30 năm tiếp theo vươn cao hơn và bay xa hơn nữa.

Báo Đầu tư đoạt giải Nhất “Báo chí viết về ngành giao thông vận tải lần II”
Loạt bài 5 kỳ “Xây dựng 5.000 km đường cao tốc - cuộc cách mạng về hạ tầng giao thông” của Báo Đầu tư được Ban Tổ chức giải “Báo chí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư