Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm PVI bắt tay Swiss Life Network mở rộng thị trường
Chí Tín - 03/12/2019 13:56
 
Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Swiss Life Network vừa ký kết Thỏa thuận Hợp tác toàn diện.
Lễ ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và Swiss Life Network diễn ra tại Hà Nội
Lễ ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và Swiss Life Network diễn ra tại Hà Nội

Theo thỏa thuận, Bảo hiểm PVI sẽ trở thành đối tác của Swiss Life Network trong hệ thống toàn cầu Pool Network, đây cũng sẽ là nền tảng cho giải pháp bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên của các tập đoàn đa quốc gia.

Swiss Life Network được thành lập từ năm 1857, chuyên về bảo hiểm nhân thọ, quản lý tài sản và rủi ro, quỹ hưu trí, bảo hiểm y tế, và tư vấn tài chính cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Swiss Life Network hiện có mặt trên 80 quốc gia, thị trường chính là các quốc gia châu Âu. 28% đối tác của Swiss Life Network là các công ty bảo hiểm số 1 thị trường, 67% đối tác đứng Top 5 và 84% đối tác đứng Top 10 tại quốc gia sở tại.

Với 4 triệu khách hàng toàn cầu, tổng phí bảo hiểm qua Pool Network là 19,2 tỷ Franc Thụy Sỹ (CHF) (tương đương 449 nghìn tỷ đồng) trong năm 2018 và mang lại hiệu quả tương ứng là 1 tỷ CHF (tương đương 23 nghìn tỷ đồng).

Swiss Life Network là Pool Network đứng thứ 2 trên toàn thế giới đối với chương trình bảo hiểm sức khỏe cho các khách hàng đa quốc gia.

Trong khi đó, Bảo hiểm PVI hiện là nhà bảo hiểm Việt Nam dẫn đầu trong các lĩnh vực trọng yếu của thị trường bảo hiểm như năng lượng, hàng hải, tài sản – kỹ thuật  và là đối tác quan trọng của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Hiện nay, Bảo hiểm PVI có hệ thống mạng lưới công ty thành viên phủ khắp toàn quốc, dịch vụ tiện ích đầy đủ, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong tất cả các hoạt động từ bán hàng, dịch vụ khách hàng, giám định bồi thường.

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm PVI có sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe PVI Care cho phép khách hàng thanh toán hồ sơ bồi thường trực tuyến. Hiện Bảo hiểm PVI có hệ thống bảo lãnh viện phí là các bệnh viện, phòng khám hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực, tổng đài dịch vụ 24/7 bao gồm dịch vụ hỗ trợ y tế và bảo hiểm khẩn cấp toàn cầu.

Liên danh PVI, Bảo Việt, MIC ký hợp đồng bảo hiểm hàng không với VNH
Vừa qua, tại trụ sở của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH) đã ký kết “Hợp đồng Bảo hiểm Hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư