Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Liên danh PVI, Bảo Việt, MIC ký hợp đồng bảo hiểm hàng không với VNH
Chí Tín - 23/04/2019 15:05
 
Vừa qua, tại trụ sở của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI), Tổng công ty trực thăng Việt Nam (VNH) đã ký kết “Hợp đồng Bảo hiểm Hàng không năm 2019-2020” với liên danh: Bảo hiểm PVI - Bảo hiểm Bảo Việt - Bảo hiểm Quân đội (MIC).
Lễ ký kết diễn ra tại Tòa nhà PVI Tower
Lễ ký kết diễn ra tại Tòa nhà PVI Tower

Theo hợp đồng, mức trách nhiệm được bảo hiểm trên 160 triệu USD cho mỗi sự cố. Hợp đồng Bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ cho đội bay 30 chiếc và bảo hiểm cho toàn bộ phi công, kỹ thuật viên của VNH.

Bảo hiểm PVI cho biết, bắt đầu từ năm 2009, Bảo hiểm PVI đã được Tổng công ty Trực thăng Việt Nam lựa chọn là đối tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không.

Theo đó, Bảo hiểm PVI đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không hàng đầu Việt Nam.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Bảo hiểm PVI đã được các công ty Bảo hiểm gốc  tín nhiệm là nhà Bảo hiểm gốc đứng đầu để cung cấp tất cả các dịch vụ từ tư vấn, đàm phán chương trình, cấp và quản lý đơn cũng như giải quyết các sự cố phát sinh theo Hợp đồng bảo hiểm với VNH.

Hiện tại, Bảo hiểm PVI đã cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng không cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo Airlines và Hải Âu Aviation.

Theo giới chuyên môn, trong năm bảo hiểm này, thị trường hàng không nói chung có nhiều biến động. Các hãng hàng không trong nước đều chịu áp lực tăng phí trong kỳ tái tục gần nhất.

Tuy nhiên, Liên danh bảo hiểm gồm Bảo hiểm PVI, Bảo hiểm Bảo Việt, MIC đã làm việc với thị trường bảo hiểm quốc tế để đảm bảo các quyền lợi tốt nhất cho Chương trình Bảo hiểm hàng không năm 2019 – 2020 của VNH.

Bảo hiểm PVI và Ngân hàng SHB ký kết hợp tác chiến lược toàn diện
Tổng Công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư