-
Cảng Thị Nại giảm tới 42% kế hoạch lợi nhuận năm 2024 -
Tổng giám đốc TNG muốn mua 1 triệu cổ phiếu -
Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu
Theo đó, hai nạn nhân là ông Đặng Văn Toanh – thuyền trưởng của Tàu (mức chi trả bảo hiểm tối đa là 70 triệu đồng); tạm ứng bồi thường cho thuyền viên Triệu Văn Đức với số tiền 50 triệu đồng (ông Đức hiện vẫn mất tích).
Bảo hiểm Bảo Việt cho biết sẽ hoàn tất việc chi trả bảo hiểm 100% cho ông Đức sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng về trường hợp mất tích của ông Đức cũng như hoàn tất thủ tục hồ sơ bồi thường theo đúng quy định.
Tàu cá mang số hiệu TH-91287-TS – thuộc chủ tàu là ông Ðặng Văn Toanh, đã tham gia bảo hiểm tại Công ty Bảo Việt Thanh Hóa – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – theo Hợp đồng số 144230 trong thời hạn từ 08/07/2015 đến 07/07/2016.
Hợp đồng bao gồm hai loại hình bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn thuyền viên với mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 70 triệu đồng/người/trường hợp chết/mất tích; Bảo hiểm thân tàu với mức trách nhiệm tối đa là 500 triệu đồng đồng. Khoảng 14-15h00 ngày 27.7.2015, tàu bị một đợt sóng lớn đánh đắm cùng 7 thuyền viên trên tàu lúc đó.
Sau khi nhận được thông tin tàu cá TH-91287-TS bị đắm cùng các thuyền viên trên tàu, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai các công tác giám định, đánh giá thiệt hại và khắc phục sự cố và triển khai hỗ trợ ngay cho các trường hợp thuyền viên gặp nạn mức 1 triệu đồng/người.
Tới nay, trong số 7 thuyền viên trên tàu, có 1 thuyền viên may mắn sống sót, thuyền trưởng Đặng Văn Toanh đã tìm thấy xác và được đưa về quê nhà an táng, 5 thuyền viên còn lại hiện vẫn mất tích.
Thực tế xác định chỉ có 2/7 thuyền viên tàu TH-91287-TS là thuyền trưởng Đặng Văn Toanh và thuyên viên Triệu Văn Đức đã được bảo hiểm tai nạn thuyền viên, còn 5 thuyền viên còn lại không tham gia bảo hiểm.
Trước đó, từ ngày 27/7 đến ngày 2/8, mưa lớn diễn ra trên diện rộng ở hầu hết các tỉnh Bắc Bộ, một số tỉnh có mưa to đến rất to như Quảng Ninh, Điện Biên, Lạng Sơn, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang.
Đặc biệt, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra đợt mưa lịch sử lớn nhất trong 50 năm qua, gây ngập lụt, sạt lở đất nghiêm trọng trên địa bàn của tỉnh. Được biết đã có 22 người chết, 41 người bị thương; tài sản, hoa màu, vật nuôi… ước tính bị thiệt hại tới hàng nghìn tỷ đồng.
Tổng thiệt hại do mưa bão tại các tỉnh phía Bắc cuối tháng 7 và đầu tháng 8 vừa qua thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt ước tính trên 11,6 tỷ đồng. Trong đó, tất cả các xe ô tô đã tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt bị hư hỏng, thiệt hại từ trận mưa bão này đã được Bảo hiểm Bảo Việt giải quyết chi trả bồi thường với tổng số 31 vụ và với số tiền chi trả là 650 triệu đồng; Thiệt hại liên quan tới tài sản gồm 10 vụ.
-
Tiền ảo - “vàng số” hay canh bạc dưới thời ông Donald Trump? -
Ô tô Trường Long sắp chi 42 tỷ đồng tạm ứng cổ tức -
Người nhà Phó chủ tịch VIB đăng ký mua 14 triệu cổ phiếu -
VN-Index tăng mạnh phiên thứ hai nhờ cổ phiếu vốn hoá lớn -
Tín hiệu sôi động trở lại của trái phiếu xanh -
Không có nước nào không áp thuế giá trị gia tăng phân bón -
Trái phiếu chậm trả của công ty chứng khoán giảm dần, dư nợ ký quỹ tăng rủi ro
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025