-
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5 -
Nhà đầu tư trở lại thận trọng, VN-Index giằng co quanh mốc 1.200 điểm -
ĐHĐCĐ Vingroup: Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl trong năm nay -
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 387 tỷ đồng trong quý đầu năm -
Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN chính thức niêm yết trên sàn HoSE -
Rốt ráo cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán: Thêm nhiều cuộc gặp với các tổ chức ngoại
Theo đó, hai nạn nhân là ông Đặng Văn Toanh – thuyền trưởng của Tàu (mức chi trả bảo hiểm tối đa là 70 triệu đồng); tạm ứng bồi thường cho thuyền viên Triệu Văn Đức với số tiền 50 triệu đồng (ông Đức hiện vẫn mất tích).
Bảo hiểm Bảo Việt cho biết sẽ hoàn tất việc chi trả bảo hiểm 100% cho ông Đức sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng về trường hợp mất tích của ông Đức cũng như hoàn tất thủ tục hồ sơ bồi thường theo đúng quy định.
Tàu cá mang số hiệu TH-91287-TS – thuộc chủ tàu là ông Ðặng Văn Toanh, đã tham gia bảo hiểm tại Công ty Bảo Việt Thanh Hóa – đơn vị thành viên của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt – theo Hợp đồng số 144230 trong thời hạn từ 08/07/2015 đến 07/07/2016.
Hợp đồng bao gồm hai loại hình bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn thuyền viên với mức trách nhiệm bảo hiểm tối đa là 70 triệu đồng/người/trường hợp chết/mất tích; Bảo hiểm thân tàu với mức trách nhiệm tối đa là 500 triệu đồng đồng. Khoảng 14-15h00 ngày 27.7.2015, tàu bị một đợt sóng lớn đánh đắm cùng 7 thuyền viên trên tàu lúc đó.
Sau khi nhận được thông tin tàu cá TH-91287-TS bị đắm cùng các thuyền viên trên tàu, Bảo hiểm Bảo Việt đã triển khai các công tác giám định, đánh giá thiệt hại và khắc phục sự cố và triển khai hỗ trợ ngay cho các trường hợp thuyền viên gặp nạn mức 1 triệu đồng/người.
Tới nay, trong số 7 thuyền viên trên tàu, có 1 thuyền viên may mắn sống sót, thuyền trưởng Đặng Văn Toanh đã tìm thấy xác và được đưa về quê nhà an táng, 5 thuyền viên còn lại hiện vẫn mất tích.
Thực tế xác định chỉ có 2/7 thuyền viên tàu TH-91287-TS là thuyền trưởng Đặng Văn Toanh và thuyên viên Triệu Văn Đức đã được bảo hiểm tai nạn thuyền viên, còn 5 thuyền viên còn lại không tham gia bảo hiểm.
Trước đó, từ ngày 27/7 đến ngày 2/8, mưa lớn diễn ra trên diện rộng ở hầu hết các tỉnh Bắc Bộ, một số tỉnh có mưa to đến rất to như Quảng Ninh, Điện Biên, Lạng Sơn, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang.
Đặc biệt, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra đợt mưa lịch sử lớn nhất trong 50 năm qua, gây ngập lụt, sạt lở đất nghiêm trọng trên địa bàn của tỉnh. Được biết đã có 22 người chết, 41 người bị thương; tài sản, hoa màu, vật nuôi… ước tính bị thiệt hại tới hàng nghìn tỷ đồng.
Tổng thiệt hại do mưa bão tại các tỉnh phía Bắc cuối tháng 7 và đầu tháng 8 vừa qua thuộc trách nhiệm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt ước tính trên 11,6 tỷ đồng. Trong đó, tất cả các xe ô tô đã tham gia bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt bị hư hỏng, thiệt hại từ trận mưa bão này đã được Bảo hiểm Bảo Việt giải quyết chi trả bồi thường với tổng số 31 vụ và với số tiền chi trả là 650 triệu đồng; Thiệt hại liên quan tới tài sản gồm 10 vụ.
-
Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN chính thức niêm yết trên sàn HoSE -
Rốt ráo cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán: Thêm nhiều cuộc gặp với các tổ chức ngoại -
VN-Index tăng mạnh nhất 5 tháng nhờ dòng tiền rót vào cổ phiếu vốn hoá lớn -
Quy định về quản lý và sử dụng các chi phí trong lựa chọn nhà thầu, nhà đầu tư -
Một doanh nghiệp dệt may sắp chia cổ tức gấp 10 lần thị giá -
"Vua tôm" Minh Phú nuôi tham vọng lãi nghìn tỷ đồng -
Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 bất thành
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng