Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BAOVIET Bank nhận giải thưởng Ngân hàng Vì cộng đồng tiêu biểu 2016
Như Loan - 02/12/2016 18:46
 
Ngày 01/12/2016, tại TP. Hồ Chí Minh, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức trao “Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016”, BAOVIET Bank là một trong hai ngân hàng đã vinh dự được nhận giải thưởng “Ngân hàng vì cộng đồng”.

BAOVIET Bank tuy mới góp mặt trên thị trường được 8 năm nhưng được đánh giá là ngân hàng có nhiều hoạt động văn hóa doanh nghiệp và từ thiện xã hội. Trong mỗi hoạt động cộng đồng, BAOVIET Bank không đơn thuần chỉ là tài trợ kinh phí, mà CBNV ngân hàng còn đứng ra quyên góp tiền, hiện vật và trực tiếp tham gia và làm tình nguyện viên cho nhiều hoạt động xã hội từ thiện có ý nghĩa sâu sắc.

Đây là giải thưởng thường niên, đã được tổ chức lần thứ 5, nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh những ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ cho lĩnh vực ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc và những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển cho Ngân hàng nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung.

Ông Nguyễn Xuân Khoa, Giám đốc Điều hành BVB khu vực miền Nam nhận giải thưởng
Ông Nguyễn Xuân Khoa, Giám đốc Điều hành BVB khu vực miền Nam nhận giải thưởng

Cơ cấu giải thưởng năm nay có các hạng mục khác được trao cho một số ngân hàng như: Giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu 2016, Ngân hàng Điện tử tiêu biểu 2016; Ngân hàng có Ứng dụng Công nghệ thông tin an toàn hiệu quả nhất 2016; Ngân hàng có mạng lưới đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất 2016; Ngân hàng nước ngoài có hoạt động tiêu biểu 2016; Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016; Ngân hàng Vì cộng đồng 2016; Ngân hàng đồng hành cùng với doanh nghiệp vừa và nhỏ hiệu quả nhất 2016. 

Ông Lê Doãn Hợp, Chủ tịch Hội Truyền thông số, Chủ tịch Hội đồng bình chọn Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 cho biết: Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam, dành cho các ngân hàng thương mại quốc doanh, ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng liên doanh, chi nhánh ngân hàng nước ngoài. Đây là giải thưởng có uy tín với sự tham gia Thành viên Hội đồng bình chọn là các đại diện từ cơ quan Chính phủ, Bộ ngành, Hiệp hội, các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính và công nghệ.

Tặng quà 1 triệu đồng cho khách hàng sử dụng thẻ BAOVIET Bank Visa
Nhằm tri ân khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, BAOVIET Bank tiếp tục triển khai chương trình khuyến mại dành cho...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư