Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới
Quang Hưng - 26/07/2015 09:23
 
Trong 2 ngày 29/7 và ngày 31/7, tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh diễn ra Hội thảo Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới.
.
Bất động sản Việt Nam và nguồn tiền từ các nhà đầu tư bất động sản từ Việt Nam là mối quan tâm của các doanh nghiệp Ấn Độ trong chuyến khảo sát đầu tư của Hiệp hội bất động sản và xây dựng Ấn Độ tại Hà Nội năm 2014.

 

Chương trình có sự hiện diện, tham vấn của các diễn giả: Ông Lewis Ng. - Giám đốc điều hành Property Guru; Ông Wilston Lee – Giám đốc phát triển sản phẩm, PropertyGuru; Anson Tay - Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International; Ông Stuart Chng.- Giám đốc cấp cao của Savills Residential Pte Ltd và Ông Nguyễn Mạnh Hà – Cục trưởng cục Quản lý nhà ở và thị trường bất động sản Việt Nam.

Trong đó, ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý Nhà ở và Thị trường bất động sản Việt Nam sẽ chia sẻ thông tin về chính sách mở cửa của Chính phủ Việt Nam cho người nước ngoài sở hữu bất động sản trong nước, ông Lewis Ng và ông Wilston Lee sẽ chia sẻ về cơ hội quảng bá các dự án bất động sản và bán hàng thành công của các chủ đầu tư khi tham gia vào Triển lãm bất động sản Đông Nam Á chuẩn bị tổ chức tại Singapore. Ông Anson Tay, Giám đốc mảng thị trường quốc tế, Propnex International và ông Stuart Chng, Giám đốc cao cấp của Savills Residential Pte Ltd. sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về thị trường Singapore với tư cách là các doanh nghiệp hàng đầu trên lĩnh vực bất động sản tại Singapore.

Thông tin chi tiết về hội thảo “Bất động sản Việt Nam – Cơ hội vươn ra thế giới”
Hà Nội:
Thời gian: Từ 13h30 đến 16h30 ngày 29/7/2015
Địa điểm: Phòng Charlotte, Convention Center, Tầng 6, Khách sạn Lotte Hà Nội, số 54 đường Liễu Giai, Ba Đình,
Tp.HCM:
Thời gian: Từ 13h30 đến 16h30 ngày 31/7/2015
Địa điểm: Phòng họp Junior Room, lầu 5, khách sạn The Reverie Saigon – Timessquare Building 57-69F Đồng Khởi, quận 1.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản