Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ sang trọng, tiện ích Hòa Bình Green City
Như Loan - 18/03/2016 07:57
 
Chủ đầu tư sẽ mở bán đợt cuối cùng những căn hộ hoàn thiện dự án Hòa Bình Green City với những ưu đãi “khủng” dịp đầu xuân. Theo đó, những khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày đầu tiên của đợt mở bán xuân Bính Thân 2016 sẽ được chủ đầu tư lì xì ngay 2 cây vàng 9999. Không chỉ vậy, Hòa Bình Green City còn áp dụng chính sách đặc biệt, chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ là khách hàng có thể nhận nhà ở ngay.

Đây sẽ là cơ hội hiếm hoi để những khách hàng thực sự muốn sở hữu căn hộ hiện đại, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp 6 sao vì số lượng căn hộ còn lại rất hạn chế.

Tọa lạc tại 505 Minh Khai và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 3,5km, Hòa Bình Green City gồm 2 tòa tháp căn hộ 27 tầng và khu trung tâm thương mại đã đi vào hoạt động.

Khẳng định chất lượng căn hộ

Cảm nhận của những cư dân đang sinh sống tại dự án một lần nữa khẳng định chất lượng xây dựng vượt trội của Hòa Bình Green City. Đặc biệt, những cư dân đã trải nghiệm cuộc sống tại Hòa Bình Green City kể từ khi bàn giao từ tháng 7/2014 đều có thể nhận thấy môi trường sống thể hiện ưu điểm rõ rệt là mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông. Để mang lại cuộc sống dễ chịu như vậy cho cư dân, chủ đầu tư đã đầu tư rất lớn từ quy hoạch, thiết kế, đến sử dụng vật liệu xây dựng và thi công hoàn thiện.

Hòa Bình Green City là một dự án chung cư cao cấp được xây dựng với tiêu chuẩn xây dựng cao nhất được xây dựng với giá thành cao hơn 25% so với các tòa nhà tiêu chuẩn 5 sao khác.

Chương trình ưu đãi dành tặng 2 cây vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ Hòa Bình Green City chỉ diễn ra đến hết ngày 27/3/2016
Chương trình ưu đãi dành tặng 2 cây vàng cho khách hàng sở hữu căn hộ Hòa Bình Green City chỉ diễn ra đến hết ngày 27/3/2016

Với mong muốn xây dựng một công trình vĩnh cửu, kết cấu tòa nhà được thiết kế có khả năng chịu được động đất cấp 8 với vách bê tông cốt thép dày tới 250mm, tường dày 350mm, sàn dự ứng lực với chiều dày từ 220-240mm. Dự án cũng được hoàn thiện với vật liệu cao cấp như cọc nhồi và vách sử dụng bê tông mác 350 - 500. Hòa Bình Green City là dự án căn hộ chung cư duy nhất tại Việt Nam sử dụng kính hộp an toàn Double Glazing Glass với 3 lớp kính và một lớp chân không thương hiệu Sundry tốt nhất thế giới, có khả năng cách âm, cách nhiệt, cản tia cực tím nên có lợi cho sức khỏe.

Đồng thời, các căn hộ cũng được thiết kế theo trường phái không gian mở nên tất cả các phòng trong căn hộ, từ phòng khách, phòng ngủ đến bếp, nhà vệ sinh đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Chính cách thiết kế thông minh cộng với những vật liệu, chất lượng xây dựng cao cấp, Hòa Bình Green City trở thành tòa nhà bền vững, tiết kiệm điện năng nhất.

Tiện ích xứng tầm đẳng cấp

Đúng nghĩa theo tiêu chuẩn của một dự án căn hộ chung cư 6 sao, cư dân Hòa Bình Green City được tận hưởng những tiện ích vượt trội so với nhiều dự án khác và tương tự như ở khách sạn hạng sang.

Cư dân Hòa Bình Green City có thể hãnh diện vì đang sống trong dự án chung cư đầu tiên ở Việt Nam dát vàng cả thành lan can căn hộ, thậm chí những thiết bị vệ sinh của tòa B cũng được mạ vàng. Môi trường sống đầy đủ tiện ích tại Hòa Bình Green City thỏa mãn được mong ước của mọi người.

Đó là khu trung tâm thương mại và đại siêu thị V+ đã đi vào hoạt động, không những phục vụ những mặt hàng có chất lượng cho cuộc sống hàng ngày của cư dân mà còn đáp ứng nhu cầu của khu vực lân cận. Cư dân Hòa Bình Green City được tận hưởng những tiện ích cao cấp mà các tòa nhà chung cư khác không có, đó là khu tâm linh, sân tập golf, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ trên tầng thượng; ngoài ra, trong tòa nhà còn có các dịch vụ tiện ích khác như bể bơi bốn mùa, xông hơi, như phòng tập gym...

Với chất lượng xây dựng và tiện ích vượt trội, và đặc biệt là Hòa Bình Green City đã bàn giao và đưa vào sử dụng thì Quý Khách có thể tham quan và kiểm qua những cư dân đang sinh sống tại đây.

Chỉ từ 1,9 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp 6 sao tại Hòa Bình Green City.
Khách hàng đặt mua căn hộ, liên hệ: Hotline 0988818188. Website: hoabinhre.info
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản