Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Công ty cổ phần Takao Bình Định vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp và ngói tráng men Takao giai đoạn 1. Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 của dự án là 980 tỷ đồng.
Trên tuyến cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh sẽ xây dựng 2 hầm xuyên núi, trong đó hầm số 2 tại Km72 (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) gồm 2 ống hầm dài gần 500m, được coi là một trong những đường găng tiến độ Dự án.
Quy hoạch tỉnh Thái Bình thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 mở ra cánh cửa cho tương lai, xây dựng Thái Bình trở thành một cực tăng trưởng mới, đến năm 2050 là tỉnh phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng, có nền kinh tế phát triển thịnh vượng, xã hội tiến bộ và môi trường sinh thái được bảo đảm.
Nguồn động lực quý báu để Quảng Ninh ngày càng phát triển mạnh mẽ chính là niềm tin của người dân, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và nước ngoài.
Nhiều vị trí của cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1 vướng mặt bằng đòi hỏi các cơ quan chức năng của tỉnh Khánh Hòa phải đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng.
Đây là một trong những nguồn lực quan trọng để cả nước hoàn thành các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trong đó có mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc vào năm 2025.
Công trình này khi hoàn thành sẽ kết nối thuận lợi trên tuyến Quốc lộ 37B giữa huyện Nghĩa Hưng và huyện Trực Ninh, khắc phục tình trạng gián đoạn giao thông thủy trên sông Ninh Cơ.
Việt Nam cần khoảng 134 tỷ USD để đầu tư vào phát triển mạng lưới truyền tải và sản xuất điện từ năng lượng tái tạo, điều này đòi hỏi phải tăng cường thu hút đa dạng các nguồn vốn đầu tư xã hội cả trong và ngoài nước.