Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Khu công nghiệp Hoà Cầm - giai đoạn 2 đang triển khai các thủ tục lựa chọn nhà đầu tư; KCN Hòa Ninh phải chờ quy hoạch 3 loại rừng, còn KCN Hòa Nhơn đang làm thủ tục điều chỉnh quy hoạch.
Tổng vốn đầu công đã giải ngân trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đạt trên 4.000 tỷ đồng, địa phương cũng điều chuyển hơn 252 tỷ đồng từ các dự án giải ngân thấp.
Lãnh đạo Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) vừa làm việc với huyện Quế Phong (tỉnh Nghệ An) về tình hình thực hiện Dự án Đường dây 220 kV Nậm Sum - Nông Cống, đoạn tuyến đi trên địa bàn huyện.
Quy hoạch tỉnh Trà Vinh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được phê duyệt, làm cơ sở quan trọng cho định hướng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Trà Vinh từ nay đến năm 2050, với mục tiêu đứng trong nhóm đầu của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, phát triển hướng ra biển, làm giàu từ kinh tế biển.
Thúc đẩy tiêu dùng, đầu tư công và phối hợp tốt giữa chính sách tiền tệ và tài khóa là những vấn đề được các chuyên gia lưu ý nhằm đưa nền kinh tế vượt qua những “cơn gió ngược”.
Sở GTVT TP.HCM muốn quy hoạch nhà ga Thủ Thiêm với vai trò là ga đường sắt trung tâm (railway terminal) của thành phố, cho cả đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam và đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành.
Bộ GTVT đang tiếp tục đàm phán với các nhà đầu tư, các tổ chức tín dụng để xác định cụ thể mức chia sẻ của các bên, bảo đảm nguyên tắc “hài hòa lợi ích, chia sẻ rủi ro” đối với 8 dự án BOT gặp khó khăn.
Không chỉ hoạt động hiệu quả và ghi dấu ấn tại Cuba, các doanh nghiệp Việt còn kết nối, thu hút thêm doanh nghiệp khác ở trong nước đầu tư sang Cuba trong các lĩnh vực được ưu đãi như sản xuất nông nghiệp, thực phẩm, năng lượng…
Tổng mức đầu tư Dự án thành phần 2 thuộc Dự án Xây dựng công trình đường bộ cao tốc An Hữu - Cao Lãnh giai đoạn I dự kiến tăng thêm 1.785 tỷ đồng, nằm ngoài khả năng bố trí của địa phương.