Phương án và lộ trình mở rộng tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông lên quy mô quy hoạch (phần lớn là 6 làn xe) do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam đề xuất được đánh giá là phù hợp, có tính khả thi.
Ngày 8/7, ông Phạm Đức Ấn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc, nghe nhà đầu tư trình bày ý tưởng đầu tư Tổ hợp kinh tế tuần hoàn năng lượng xanh GH2 tại Khu công nghiệp Hải Hà.
Chiều 11/5, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hải Dương tổ chức kỷ niệm, đánh dấu 20 năm ra đời, đồng hành cùng với cộng đồng doanh nghiệp và sự phát triển của tỉnh.
Trình tự, thủ tục cấp phép mỏ vật liệu xây dựng chưa thống nhất đang gây khó khăn cho nhà thầu thi công Dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông, đoạn Quảng Ngãi - Hoài Nhơn.
Tính đến ngày 5/5, tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công của Quảng Ninh đạt 15,2% so với số kế hoạch phân khai chi tiết, tương đương tỷ lệ bình quân của cả nước.
Giảm thuế nhập khẩu nguyên liệu phối trộn để sản xuất xăng dầu, đưa sản phẩm chế biến từ dầu thô ra khỏi danh sách không chịu thuế VAT khi xuất khẩu để NMLD Dung Quất hiệu quả hơn.
Trong năm 2023, tỉnh Bình Định thật sự khó khăn trong việc cân đối ngân sách cho công tác đo đạc, cắm mốc ranh giới, lập hồ sơ địa chính các Ban Quản lý rừng trên địa bàn tỉnh.
UBND tỉnh Lạng Sơn sẽ hoàn thành công tác thẩm định và phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng trong ít ngày tới.
Đây là một trong năm nội dung mà các chủ đầu tư, ban quản lý dự án thuộc Bộ GTVT không được mắc khi triển khai các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông.