Cảng hàng không Chu Lai - Chu Lại được quy hoạch có công suất khoảng 10 triệu khách/năm, 1,5 triệu tấn hàng hóa/năm vào năm 2030 và 30 triệu hành khách/năm vào năm 2050.
“Siêu” đô thị TP.HCM sau sáp nhập nhanh chóng trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn khi hàng loạt tập đoàn liên tục đề xuất dự án quy mô lớn và đẩy mạnh kế hoạch mở rộng.
Công ty VSP, chủ đầu tư Dự án Sân đua xe đạp lòng chảo và Sân vận động tiêu chuẩn quốc tế, tích hợp đường đua mô tô tại TP.HCM đã sẵn sàng các nguồn lực cần thiết để khởi công ngay sau khi được cấp phép.
Ngày 11/4, Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Bình đã có buổi làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các sở ngành liên quan về công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Quảng Bình năm 2018.
Trong bối cảnh tăng trưởng nhanh và cần nhiều vốn đầu tư phát triển, Việt Nam cần có nhiều chính sách tốt hơn để huy động vốn trong dân và từ khu vực tư nhân vào nền kinh tế. Ông Joaquim Levy, Tổng giám đốc điều hành, kiêm Giám đốc Tài chính của Ngân hàng Thế giới trao đổi về vấn đề này.
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) do ông Nguyễn Hạnh (Johnathan Hạnh Nguyễn) làm Chủ tịch Hội đồng thành viên, đã có văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Ninh đề nghị chấp thuận chủ trương đầu tư toàn bộ Khu phi thuế quan tại Đơn vị hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Quảng Ninh.
Nhiều nhà thầu tham gia Đề án Xây dựng 186 cầu treo dân sinh vẫn chưa được thanh toán đầy đủ dù đã bàn giao công trình cho Tổng cục Đường bộ Việt Nam cách đây hơn 2 năm.
Đó là phát biểu của Thứ trưởng Bộ Công Thương Cộng hoà Séc, ông Vladimir Bartl tại Hội thảo Doanh nghiệp Cộng hòa Séc- Việt Nam vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Dự thảo Chiến lược và Định hướng chiến lược thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) giai đoạn 2018 - 2030 vừa chính thức được đưa ra lấy ý kiến công luận. Trong đó, một trong những vấn đề khiến dư luận quan tâm là nhận diện những xu hướng toàn cầu tác động tới FDI của Việt Nam.
Theo Ban Chỉ đạo Chương trình 02- CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về Phát triển nông nghiệp, xây dựng nâng thôn mới, nâng cao đời sống nông dân giai đoạn 2016-2020, bằng nhiều giải pháp, từ năm 2016 đến hết tháng 3/2018, toàn thành phố đã huy động được tổng kinh phí 25.093,3 tỷ đồng cho xây dựng nông thôn mới.
Nhóm 5 cơ chế đặc thù vừa được UBND TP. Hà Nội kiến nghị Thủ tướng Chính phủ áp dụng để đầu tư 3 tuyến đường sắt đô thị ưu tiên có tổng mức đầu tư lên tới 125.614 tỷ đồng.