Tại Toạ đàm "Phát triển bền vững ngành điện - Những vấn đề đặt ra" ngày 10/9, đại diện Bộ Công thương cho biết khoản "lỗ lũy kế 45.000 tỷ đồng" của EVN bản chất là các khoản thâm hụt chi phí chưa được hạch toán.
Khi giá nguyên liệu gốc từ Nhật Bản tăng mạnh và nhu cầu toàn cầu bùng nổ, liệu thị trường matcha tại Việt Nam có còn dư địa tăng trưởng và đâu là cơ hội cho doanh nghiệp trong chuỗi giá trị này?
Theo bà Nguyễn Thái Hải Vân, COVID-19 đã đặt các startup Việt vào tình thế khó khăn, nhưng đây cũng là thời điểm để những doanh nghiệp kích hoạt sự linh hoạt và khả năng thích ứng của mình.
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào Top 50 Thương hiệu Việt Nam Dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD.
ASEAN là một trong những thị trường cung cấp dịch vụ chính của doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam với khoảng 75% doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ cho hàng xuất khẩu Việt Nam sang thị trường ASEAN.
Dù kỳ vọng thị trường khởi sắc hơn trong năm tới nhờ khả năng kiểm soát hiệu quả dịch bệnh của Chính phủ, song doanh nghiệp bán lẻ thời trang đều lên kế hoạch “phòng thủ”.
Công ty Phát triển Công Nghệ và Môi Trường Á Đông (AsiaTech) vừa trúng thầu EPC dự án “Nhà máy xử lý nước thải tập trung KCN Vietnam Singapore - VSIP tại Bình Dương", trị giá gần 2 triệu USD.
Merck Sharp và Dohme (MSD), công ty hàng đầu thế giới về phòng ngừa và điều trị các bệnh truyền nhiễm, vắc xin và ung thư chuẩn bị kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam (1996-2021).
Sáng 16/12, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần Shinec và Tập đoàn Alphanam Group đã được diễn ra tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng.
Unilever Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2020 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD) đánh giá dựa trên bộ chỉ số CSI.
Khoản vốn tín chấp trị giá 85 triệu USD – tương đương gần 2.000 tỷ đồng với 9 ngân hàng nước ngoài, đứng đầu là Ngân hàng Union Bank of Taiwan (UBOT) - Nhà băng lớn nhất Đài Loan.
Dừng kế hoạch khai trương cửa hàng, giảm diện tích quán, “để ý” hơn vào mảng bán cà phê hạt là những việc mà Starbucks Việt Nam đã và sẽ tiếp tục chú tâm cho mục tiêu tăng trưởng.