Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Trong bối cảnh VinMart, 7-Eleven, Circle K… đều có thế mạnh riêng để lôi kéo khách hàng, GS25 tìm sự khác biệt trong việc quảng bá làn sóng Hallyu (sản phẩm, văn hóa) Hàn Quốc ở Việt Nam.
Khi mạng xã hội đang hoạt động mạnh mẽ thì hình thức tiếp thị liên kết (Affiliate marketing – Tiếp thị liên kết) thông qua việc hợp tác với các Influencers – người có sức ảnh hưởng dần trở thành “át chủ bài” trong các chiêu thức bán hàng của doanh nghiệp. Tất nhiên, các ông lớn thương mại điện tử cũng nhanh chóng nhập cuộc.
Tuần hàng Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok với sự hiện diện của hơn 40 doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng Thái Lan đến hết hôm nay, 21/8/2017.
Trong một bài viết trên Forbes, Ashik Ahmed – nhà đồng sáng lập, CTO và CEO của Công ty phần mềm quản lý nhân viên Deputy cho biết, trong những ngày đầu khởi nghiệp với Deputy, dù đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ, ông vẫn không tránh khỏi những sai lầm tai hại khiến công ty lâm vào cảnh khốn đốn.
Tuy hoạt động mua bán và sáp nhập (M&A) tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2017 chưa có dấu hiệu đột phá, nhưng nếu các thương vụ lớn như Sabeco, Habeco, Vinamilk, PV Oil, ... được “kích nổ”, thị trường M&A Việt Nam 2017 sẽ vượt qua kỷ lục giá trị M&A của năm 2016.
Số thu ngân sách kém xa so với dự tính ban đầu của các dự án alumin - nhôm khiến tỉnh Đắk Nông đề xuất được hưởng 100% các khoản thu ngân sách phát sinh từ Dự án Nhà máy Luyện nhôm Đắk Nông trong tối thiểu 5 năm.
Luôn được đánh giá là nhà thầu có tinh thần trách nhiệm cao, phong cách quản lý thi công khoa học và nhạy bén trong việc áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng công trình, Công ty cổ phần Hưng Thịnh Incons (Hưng Thịnh Incons) tự hào kiến tạo nên chốn an cư lý tưởng cho tất cả mọi người.
Vài năm trở lại đây, Việt Nam được ví như “viên nam châm” thu hút hầu hết các “đại gia” bia ngoại, khiến thị trường bia trong nước có sự cạnh tranh khốc liệt. Trong bối cảnh đó, các ông lớn trong nước như Habeco cũng phải “chạy đua” đầu tư trang, thiết bị, công nghệ, tăng sản lượng lẫn chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.