Dự án Mövenpick Resort Cam Ranh: Hứa hẹn tiềm năng ở giá trị thực
Khánh Anh - 24/01/2018 17:07
 
Không cam kết lợi nhuận cao trong thời gian ngắn, Mövenpick Resort Cam Ranh chú trọng vào giá trị thực với tiềm năng khai thác lâu dài.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, lợi nhuận phụ thuộc nhiều vào sự thuận lợi của thị trường, bao gồm tính toán đến mức tăng trưởng của nền kinh tế và các ưu điểm của dự án.

Hướng đi của nhà phát triển bất động sản này là tập trung vào những yếu tố cơ bản mang tính bền vững như vị trí, tính độc đáo của sản phẩm, năng lực tài chính và triển khai dự án của chủ đầu tư, thương hiệu của đơn vị quản lý.

"Những sản phẩm đảm bảo tất cả những yếu tố này sẽ mang đến giá trị thực cho nhà đầu tư", chủ đầu tư Mövenpick Resort Cam Ranh nói thêm.

Toàn bộ biệt thự đều có hướng nhìn ra biển, kể cả từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, phòng ăn.
Toàn bộ biệt thự đều có hướng nhìn ra biển, kể cả từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, phòng ăn.

Dự án này sở hữu bãi biển riêng tại bãi Dài - một trong những bãi biển đẹp nhất cả nước với nước biển trong xanh, êm ả, bãi thoải dài, không có nhiều san hô. Vị đại diện chủ đầu tư coi đây là những yếu tố quan trọng hàng đầu cho một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

"Việt Nam có hơn 3.000km bờ biển nhưng không phải bãi biển nào cũng có khả năng khai thác du lịch, có những khu vực vịnh sâu, bờ biển nhiều đá, buộc nhiều dự án phải xây dựng bãi biển nhân tạo", ông cho biết.

Các căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại pha trộn với kiến trúc truyền thống mang cảm hứng Champa, bao quanh là cây xanh, thảm cỏ và vườn hoa, tạo không gian riêng tư cho chủ nhân mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên. Các dãy villa từ một đến ba phòng ngủ được thiết kế sao cho không chỉ phòng khách, phòng ngủ mà phòng ăn, phòng bếp cũng nhìn thấy biển.

"Lợi thế này hứa hẹn tạo giá trị tăng nhanh và mạnh ngay sau khi đi vào khai thác", chủ đầu tư khẳng định.

Khu nghỉ dưỡng tích hợp tiện ích nội khu như dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Spa&Beauty, khu vui chơi giải trí sôi động với Beach Club, Làng Thụy Sĩ, khu vui chơi mạo hiểm… và tiện ích ngoại khu với hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, kết nối với sân bay quốc tế Cam Ranh, TP Nha Trang.

Dự án được quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts. Đây là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong quản lý các khu nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Thụy Sĩ - cái nôi của nghệ thuật quản lý khách sạn.

"Danh tiếng và kinh nghiệm của Mövenpick Hotels & Resorts là cơ sở đảm bảo giá trị chuyển nhượng và khai thác cho thuê của dự án này, nhất là đối với các nhà đầu tư quốc tế", đại diện chủ đầu tư nhận định.

Các chuyên gia cho rằng, bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư an toàn và sinh lời cao trong năm 2018. Nhà đầu tư nên lựa chọn những dự án có giá trị thực để đảm bảo lợi nhuận và khẳng định phong cách sống.

Theo thống kê Bộ Xây dựng công bố vào giữa tháng 1, tính đến tháng 7/2017, cả nước có 77 dự án du lịch nghỉ dưỡng với 16.437 phòng khách sạn, 11.174 căn biệt thự, 12.056 căn condotel đã và đang được đầu tư xây dựng. Trong đó có 4.792 phòng khách sạn được đưa vào kinh doanh, 1.484 căn biệt thự đã bán, còn 883 biệt thự và 847 căn hộ khách sạn đã xây dựng xong chưa bán.

Đại diện chủ đầu tư kỳ vọng Mövenpick Resort Cam Ranh hứa hẹn là điểm nhấn du lịch 2018 khi hoàn thành và đi vào hoạt động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản