Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Tính chung 2 tháng năm 2023, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,8 triệu lượt người, gấp 36,6 lần cùng kỳ năm 2022 nhưng vẫn chưa bằng 60% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19.
Năm 2023, để hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội TP. Hà Nội dự kiến triển khai 167 hoạt động xúc tiến, trong đó có 50 hoạt động cấp Thành phố.
Đánh giá cao tiềm năng và khả năng phục hồi của thị trường du lịch Việt Nam, Tập đoàn quản lý khách sạn IHG vừa mở rộng danh mục khách sạn quản lý, vừa tăng cường đào tạo nhân lực.
Lễ hội truyền thống Đền A Sào -di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia đã khai mạc tại Khu di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia Đình, Đền, Bến Tượng A Sào (Quỳnh Phụ, Thái Bình).
Ma nhai ở danh thắng Ngũ Hành Sơn được công nhận di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương và thế giới do mang nhiều giá trị vượt ra ngoài ranh giới của một quốc gia.
Việt Nam đã thắng "nước cờ" mở lại toàn bộ hoạt động du lịch, nhưng sự chuẩn bị sau đó đã khiến chúng ta thua cả "ván cờ” phục hồi thị trường du lịch quốc tế.
Năm 2023, Đồng Tháp phấn đấu thu hút 3,8 triệu lượt khách đến tham quan, du lịch, trải nghiệm, trong đó có 50.000 khách quốc tế; tổng thu từ du lịch đạt 1.800 tỷ đồng.
Sở Du lịch Hà Nội vừa phối hợp với huyện Phú Xuyên và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP. Hà Nội (HAUFO) tổ chức chương trình “Du xuân hữu nghị 2023” tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội).
Từ ngày 24 đến 28/2/2023, Chương trình Festival “Về miền Quan họ - 2023” kết nối tinh hoa các di sản văn hoá phi vật thể được UNESCO ghi danh được tổ chức tại Bắc Ninh. Đây là sự kiện văn hóa, thể thao du lịch quy mô lớn với hơn 30 hoạt động tôn vinh, quảng bá văn hóa.