Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Các chương trình âm nhạc (concert) như “Anh trai vượt ngàn chông gai”, “Anh trai say hi”… đang tạo cơn sốt khi liên tiếp phá kỷ lục bán vé và thu hút sự chú ý lớn của khán giả.
Dịp Tết dương lịch dù không phải giai đoạn cao điểm nhưng vẫn có sức hút lớn đối với nhiều du khách. Dịp này, các tour ngắn ngày “lên ngôi” với các điểm đến gần TP.HCM và Hà Nội.
Từ ngày 2-5/12, TP.HCM sẽ tổ chức đón đoàn 1.000 khách du lịch của Công ty dược phẩm JB Pharma đến từ Ấn Độ do ông Nikhil Ashok Chopra làm trưởng đoàn.
Việc áp dụng các công nghệ hiện đại như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tiếp thị trực tuyến giúp nhiều doanh nghiệp du lịch tiếp cận khách hàng nhanh, hiệu quả, tối ưu hóa chi phí, dự đoán xu hướng để bứt phá trong kỷ nguyên số.
Khởi nguồn từ món cá tuyết đen Black Cod Miso độc đáo, hơn 3 thập kỷ trôi qua, Nobu đã vượt xa vai trò của một nhà hàng thông thường, để trở thành biểu tượng toàn cầu. Quan trọng hơn, chủ nghĩa hưởng thụ đỉnh cao mà Nobu Danang mang đến, lại bắt đầu nơi gian bếp - mà ở đó, sự tinh tế đẳng cấp được đo bằng chiều sâu của trải nghiệm, hơn là vẻ bề ngoài.
Du lịch xanh là tiềm năng, lợi thế của Đồng Tháp. Để phát huy hiệu quả lĩnh vực này, tỉnh cùng các doanh nghiệp tập trung đầu tư hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ và chung tay bảo vệ môi trường.
Trong khuôn khổ Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP.HCM - ĐBSCL năm 2024 đã diễn ra nhiều sự kiện đặc sắc, góp phần nâng tầm các sự kiện văn hóa - du lịch, thúc đẩy kích cầu ngành thương mại, dịch vụ của TP.HCM và ĐBSCL.
Mặc dù có nhiều lợi thế, nhưng đến nay, du lịch đường sông TP.HCM và các tỉnh, thành vùng ĐBSCL được đánh giá là phát triển chậm, chưa tương xứng với tiềm năng.