Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Quốc khánh Malaysia, khách sạn Hà Nội Daewoo đồng hành cùng Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức tuần lễ ẩm thực Malaysia - Taste of Malaysia.
Mới đây, tại thủ đô Manila, Philippines, Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) khu vực châu Á và châu Đại Dương lần thứ 31 đã vinh danh nhiều điểm đến và tổ chức xuất sắc trong ngành du lịch.
Các thành viên của Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Thuận tìm hiểu về thị trường, trải nghiệm các sản phẩm du lịch tại Seoul và Jeju của Hàn Quốc, từ đó xây dựng kế hoạch đưa khách du lịch tham quan giữa 2 nước.
Được vinh danh tại nhiều hạng mục, Sun Group tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) khu vực châu Á- châu Đại Dương lần thứ 31 năm 2024, tổ chức tại thủ đô Manila, Philippines.
Chiều 5/9, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị thông tin về Chương trình “Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024”.
ITE HCMC 2024 kỳ vọng các quốc gia, chính quyền, doanh nghiệp tiếp tục mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến giảm phát thải trên toàn cầu, bảo vệ môi trường văn hoá vì thế hệ mai sau.
DoubleTree by Hilton Vientiane đánh dấu cột mốc quan trọng của Hilton khi gia nhập thị trường Lào, mang đến dịch vụ khách sạn đặc trưng cho du khách từ Việt Nam, một trong những thị trường hàng đầu của Lào về lượng khách du lịch.
4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, Hải Phòng thu hút gần 600.000 lượt du khách thăm quan. Đóng góp không nhỏ vào con số này là gần 300.000 người đổ về Thành phố Đảo Hoàng Gia với “điểm nóng” là Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.