Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Tại 3 tỉnh Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, tổng lượt khách du lịch đến tỉnh trong dịp Lễ 2/9 đều tăng so với kỳ nghỉ lễ năm 2023. Công suất phòng tại các cơ sở lưu trú ven biển đạt trung bình từ 70% trở lên.
Thông tin từ Sở Du lịch TP.HCM, với 4 ngày nghỉ trong dịp lễ Quốc khánh, doanh thu du lịch ước đạt 2.940 tỷ đồng, tăng 1,7% so với cùng kỳ năm 2023 (năm 2023 là 2.890 tỷ đồng).
“Người Sán Chỉ làm du lịch cộng đồng hay lắm”, lời mời gọi qua điện thoại của Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Tiên Yên (Quảng Ninh) thôi thúc bước chân của chúng tôi - những người làm nghề báo đi để tìm hiểu thực tiễn và trải nghiệm.
Sáng 1/9, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long Hà Nội và Câu lạc bộ Đình làng Việt tổ chức chương trình diễu hành áo dài với tên gọi “Áo dài kết nối du lịch và di sản Hà Nội năm 2024.”
NovaWorld Phan Thiết, được ví là siêu thành phố biển du lịch và nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại mặt tiền đường Lạc Long Quân thuộc xã Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận với quy mô gần 1.000 héc-ta.
Một phần sắc thu của vùng đất phương Nam được tái hiện tại Hà Nội, đưa người xem trở về với những kỷ niệm tuổi thơ qua những chi tiết trang trí đặc trưng của Sài Gòn nhiều thập niên trước.
Hãng hàng không Colorful Guizhou Airlines (Trung Quốc) lựa chọn Hà Nội là điểm đến quốc tế đầu tiên của hãng với chặng bay thẳng Hà Nội - Quý Dương (Trung Quốc).
Hàng nghìn chiếc đèn ông sao cùng nhiều mẫu đèn cổ thất truyền được phục dựng và trả lại đúng nguyên mẫu… đã tạo nên một không gian đón trung thu đặc biệt trong ngôi biệt thự Pháp cổ Hà Nội.
MICE EXPO 2024 có quy mô 500 doanh nghiệp, 800 đại biểu tham dự nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm và cùng nhau xây dựng kế hoạch hành động để định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam.