Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Chương trình biểu diễn nhạc nước Water Show Love’s Melody tối ngày 2/9 tại Khu đô thị Vạn Phúc (TP.HCM) là một điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm nay.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia món phở Hà Nội và nghề thủ công truyền thống ướp trà sen Quảng An (Tây Hồ, Hà Nội).
Festival 100 năm dừa sáp Trà Vinh và Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè năm 2024 sẽ diễn ra liên tục trong 7 ngày, từ ngày 25/8 đến ngày 31/8/2024 (22 - 28/7 Âm lịch), hứa hẹn nhiều sự kiện đặc trưng, ấn tượng, góp phần quảng bá tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa du lịch tỉnh Trà Vinh.
Trong 7 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10 triệu lượt. Con số này cho thấy, sức hấp dẫn của các điểm đến vẫn rất “nóng” sau khi giá vé máy bay tăng trở lại.
Triển lãm tranh “Mạch di sản” trưng bày trên 60 bức tranh với đề tài tranh dân gian đang diễn ra tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cũ (ngôi biệt thự Pháp đã được trùng tu - 49 Trần Hưng Đạo) sẽ kéo dài đến hết ngày 3/9.
Với thiên nhiên nguyên hoang sơ, kỳ vĩ cùng hệ thống hang động, sông, suối tuyệt đẹp, Quảng Bình là một trong 13 điểm đến được tạp chí Travel+Leisure đánh giá là đẹp nhất thế giới.
Tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveller vừa công bố danh sách “Những điểm đến tốt nhất năm 2024”, trong đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Sun Group được vinh danh tại hạng mục “Place to stay” gồm 23 khách sạn, khu du lịch hàng đầu thế giới.
Chủ tịch Hà Nam kỳ vọng “Đô thị Thời đại” do Tập đoàn Sun Group đầu tư sẽ tạo diện mạo mới cho tỉnh này, đặc biệt là lĩnh vực du lịch để Hà Nam thực sự trở thành nơi đáng đến và đáng sống.
Dự án “Số hóa không gian Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh TP.HCM” tạo ra bảo tàng ảo đầu tiên tại Việt Nam tích hợp nhiều công nghệ đồ họa tiên tiến trên nền tảng VR/AR/MR/hướng dẫn viên ảo, giúp du khách có trải nghiệm mới lạ, sâu sắc.
Ăn gì, đi đâu, chơi gì là những câu hỏi thường xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế. Các chương trình này không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí, mà còn giúp khán giả hiểu rõ hơn về văn hóa, phong cảnh và con người Việt Nam.