Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Ngày 6/6/2024, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần Vinpearl tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam.
Tiếp tục phiên chất vấn chiều 5/6, Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đưa ra giải pháp giúp Việt Nam có thể đuổi kịp và vượt Thái Lan trong việc thu hút du khách quốc tế trong vòng 5 năm tới.
Theo đánh giá của UBND TP. Đà Lạt, việc triển khai mô hình kinh tế ban đêm tại Dự án Nông trường Nông nghiệp công nghệ cao Cầu Đất - Đà Lạt sẽ góp phần phát triển thêm mô hình tham quan, mua sắm, ẩm thực giải trí vào ban đêm tại địa phương.
Theo Kế hoạch kích cầu, thu hút khách du lịch mùa hè năm 2024, 15 đơn vị kinh doanh du lịch tỉnh Phú Yên sẽ tham gia các chương trình giảm giá, đồng giá phòng; tung các gói sản phẩm và tour mới…
Thay vì lựa chọn các điểm đến xa hoa, nổi tiếng, giới siêu giàu đang chuyển sang những nơi kín đáo, đảm bảo cả về trải nghiệm dịch vụ lẫn tính riêng tư.
Đây là cơ hội tốt để Trà Vinh tôn vinh, quảng bá thương hiệu giá trị kinh tế đặc sản dừa sáp, sản phẩm OCOP Trà Vinh, qua đó bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, kết nối giao lưu và phát triển du lịch địa phương.
Đảo Princes, quần đảo hoang sơ cách Istanbul một giờ đi tàu là thiên đường bị lãng quên của Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài dịch vụ thiết yếu, trên đảo không hề có xe chạy bằng xăng. Không gian im lặng chỉ bị phá vỡ bởi âm thanh xe đạp điện, hải âu và tiếng kéo vali...
Tính chung 5 tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 7,6 triệu lượt người, tăng 64,9% so với cùng kỳ năm trước và tăng 3,9% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19.