Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần 2 năm 2024 được mở rộng về quy mô, gia tăng số lượng các chương trình biểu diễn, hoạt động trải nghiệm… tự tin ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng du khách.
Hội An được tỉnh Quảng Nam giao nghiên cứu, xây dựng và triển khai thực hiện thí điểm Đề án/Mô hình kinh tế đêm phù hợp với lợi thế và điều kiện tại địa phương.
Lễ hội Trái Cây Nam Bộ (Suối Tiên Farm Festival 2024) lần thứ 20 do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP.HCM phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch Văn hóa Suối Tiên tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 1/6-31/8.
Doanh nghiệp du lịch kỳ vọng sớm thành lập khu vực thị thực chung 6 nước ASEAN theo đề xuất của Thái Lan để tăng cơ hội hút khách quốc tế cho du lịch Việt Nam.
Tháng 5, hồ Gươm cổ kính được điểm tô bởi sắc đỏ của phượng vỹ, sắc tím của bằng lăng khiến không gian đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc rực rỡ, khiến bao người đắm say.
Việc Mộc Châu, Sơn La trở thành Khu du lịch Quốc gia thứ 8 của Việt Nam sẽ tạo động lực giúp cao nguyên xanh trở thành điểm đến du lịch thiên nhiên bền vững, nâng cao vị thế trên bản đồ du lịch xanh Việt Nam và quốc tế.
Giá vé máy bay cao, xu hướng sử dụng phương tiện vận chuyển đường sắt, đường bộ tăng mạnh. Bắt kịp xu hướng này, các doanh nghiệp tung ra nhiều sản phẩm du lịch mới lạ, giá thành hấp dẫn…
Dạo quanh một vòng hồ Tây trong tháng 5 đã tràn ngập sắc hương mùa hạ với các loài hoa bằng lăng, phượng vỹ, muồng hoàng yến, hoàng điệp và sen đua nhau bung nở rực rỡ trong nắng vàng...
Nằm trong khuôn khổ Lễ hội Sen Đồng Tháp lần thứ II/2024, chiều 17/5 đã diễn ra Hội thi ẩm thực chế biến các món ăn từ sen nhằm tạo sinh khí và nét ẩm thực độc đáo phục vụ du khách khi đến với Lễ hội.
Traveloka vừa tuyên bố hợp tác chiến lược với hãng hàng không Cebu Pacific (CEB) bằng cách triển khai một giao diện lập trình ứng dụng (API), cho phép khách du lịch dễ dàng tìm kiếm các chuyến bay của CEB trên nền tảng ứng dụng của mình.