Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
Danh sách Bib Gourmand (quán ăn ngon với giá cả phải chăng) vừa được Michelin Guide Việt Nam 2024 đăng tải. Có những nhà hàng mới, cũng có những cái tên rời khỏi danh sách và các nhà hàng tại điểm đến mới Đà Nẵng vẫn trong vòng bí mật.
Cuộc thi thiết kế sản phẩm quà tặng du lịch Nha Trang - Khánh Hòa lần 2 nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa thông qua cuộc thi và sản phẩm quà tặng cho các cơ quan, đơn vị, các đoàn ngoại giao.
Thông qua không gian văn hóa, ẩm thực Hà Tiên cùng với các hoạt động bên lề nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thông tin và tiềm năng du lịch của tỉnh Kiên Giang, đặc biệt là TP. Hà Tiên.
Bến Tre đưa ra trụ cột chính để phát triển du lịch bền vững theo Kế hoạch Hành động của tỉnh về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021- 2030 là bền vững về kinh tế - môi trường - cộng đồng.
Tối 22/6, đêm thi thứ ba của vòng loại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 đã khuấy động không khí Thành phố Đà Nẵng bằng những màn trình diễn pháo hoa công phu của hai đội đại diện châu Âu là Ba Lan và Đức.
Show diễn độc đáo kết hợp 12 loại hình nghệ thuật – Fairy Blossom (Khu vườn thần tiên) đã ra mắt tại Sun World Ba Na Hills, với sự tham gia của những ngôi sao xiếc hàng đầu thế giới và hơn 200 nghệ sĩ trong nước, quốc tế.
Với mục tiêu đón 25 - 28 triệu lượt khách quốc tế và 130 triệu lượt khách nội địa vào năm 2025, Việt Nam cần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh đất nước, đầu tư mạnh vào các địa điểm nổi tiếng.
Ngay sau khi các tuyến cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết và Phan Thiết - Dầu Giây đi vào hoạt động, du khách đến với Phan Thiết ngày càng đông. Đây là cơ sở để Bình Thuận đặt mục tiêu đón 9,5 triệu lượt khách trong năm 2024.
Mục tiêu tổng quát của Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 là đến năm 2025, Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn, có năng lực phát triển du lịch cao trên thế giới....
Ninh Thuận điều tra, thu thập tổng mức chi tiêu và một số khoản chi tiêu của khách du lịch nội địa, khách quốc tế đến địa phương; đánh giá về chất lượng dịch vụ du lịch tại nơi đến và khả năng quay trở lại của du khách.