Chương trình “Những ngày du lịch Hà Nội - Việt Nam” diễn ra từ ngày 15 - 17/8/2025 là một trong những hoạt động nổi bật của Việt Nam tại Triển lãm Thế giới (World Expo 2025) Osaka - Kansai, Nhật Bản.
Từ “thiên đường giá rẻ” đến Top 10 tìm kiếm toàn cầu, du lịch Việt Nam đang khẳng định vị thế mới với diện mạo hiện đại, sản phẩm đẳng cấp và thương hiệu ngày càng vươn xa.
TP. Phú Quốc (Kiên Giang) cùng cộng đồng doanh nghiệp quyết tâm cải thiện hình ảnh điểm đến, khi triển khai đồng bộ chiến dịch nâng tầm du lịch đảo Ngọc, trước mắt là chương trình kích cầu du lịch toàn diện, quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu trong năm 2024 sẽ phục vụ hơn 8,2 triệu lượt khách du lịch; doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống, lữ hành đạt hơn 30.000 tỷ đồng.
Ngoài ban hành chính sách hỗ trợ đoàn khách du lịch quốc tế đến địa phương bằng chuyến bay thẳng đến sân bay Phù Cát, Bình Định sẽ tổ chức, mời gọi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế để thu hút khách.
Những buổi biểu diễn của các ngôi sao quốc tế tại Việt Nam thời gian qua đã tạo nên một làn sóng mới kích cầu du lịch và kinh tế địa phương. Ngành kinh tế xanh Việt Nam cần tận dụng xu thế này để tạo thương hiệu du lịch.
Chuyên trang du lịch uy tín của Mỹ Travel off Path vừa có bài 6 điểm đến hàng đầu châu Á trong dịp nghỉ lễ cuối năm và đón năm mới. Việt Nam đứng thứ 2 trong danh sách này.
Ngày 18/12, Tập đoàn Sun World (Tập đoàn Sun Group) ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với 3 công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và du lịch nhằm cung cấp các giải pháp “số hóa” thúc đẩy, quảng bá, nâng tầm du lịch Việt Nam.
Với tiềm năng thế mạnh về văn hóa, tài nguyên sinh thái, cảnh quan thiên nhiên, Gia Lai tập trung đầu tư vào ngành du lịch để trở thành ngành kinh tế quan trọng, đóng góp cho sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh.
Theo ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT Vietravel, chất lượng dịch vụ chưa theo kịp tốc độ phát triển là nguyên nhân khiến du khách quay lưng với Phú Quốc.
Phát triển du lịch golf không chỉ giúp các địa phương đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh của điểm đến, mà còn thu hút được dòng khách chi tiêu cao, lưu trú dài ngày, kích thích phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.
Tưng bừng chào đón mùa lễ hội cuối năm và năm mới 2024, ngày 15/12/2023 Vietjet chào đón chuyến bay đầu tiên kết nối Thủ đô Hà Nội với thành phố di sản Siem Reap, Campuchia.