Giá chỉ từ 23 triệu/m2 - Ninh Thuận chuẩn bị đón Condotel 5 sao 4.000 phòng
P.V - 19/06/2019 15:46
 
APEC Dubai Tower sẽ cung cấp ra thị trường gần 4000 căn condotel với thiết kế linh hoạt và 300 căn shophouse đẳng cấp 5 sao quốc tế. Như vậy, sau khi vận hành toàn bộ năm 2021, đây sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao lớn bậc nhất thế giới. Với giá từ 23 đến 28 triệu đồng/m2, chỉ khoảng 800 triệu là nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn condotel tại tổ hợp đẳng cấp này.
TIN LIÊN QUAN

Cách sân bay Cam Ranh chỉ chừng 1 giờ ôtô, bất cứ ai đã một lần đến Ninh Thuận đều không khỏi ấn tượng bởi những vẻ đẹp thiên nhiên, gần như còn rất hoang sơ của miền đất này. Với 105km bờ biển thoai thoải, sạch đẹp, với nhiều vùng biển sâu, nhiều chân núi đâm ra biển kiến tạo nên những vũng, vịnh, cồn tuyệt đẹp, Ninh Thuận rất thích hợp trong việc phát triển du lịch. Nơi đây có biển, có rừng, có cảnh quan, có văn hóa… tất cả những yếu tố này đều là đòn bẩy quan trọng phát triển du lịch Ninh Thuận vươn ra thế giới - vượt xa hơn Mandives, ấn tượng hơn Bali.

Bình minh trên bãi biển thiên đường – Ninh Thuận
Bình minh trên bãi biển thiên đường – Ninh Thuận

Năm 2018, Ninh Thuận đón 2,19 triệu lượt khách (tăng 15,3%),  doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 1.050 tỷ đồng (tăng 18,9%) so với năm 2017. Tới 2020, Ninh Thuận dự kiến sẽ đón gần 3 triệu lượt khách, biến du lịch trở thành một động lực phát triển kinh tế mạnh mẽ. Để thực hiện được chiến lược này, Ninh Thuận đang rộng cửa xúc tiến với các nhà đầu tư tiềm năng đủ tầm và quan trọng nhất là đủ tâm để thực sự chung tay phát triển du lịch nơi đây

Được biết Tập đoàn APEC – nhà phát triển chuỗi Condotel 5 sao quốc tế hàng đầu Việt Nam sẽ phát triển dự án APEC Dubai Tower ngay tại bãi biển Ninh Chữ và đưa vào vận hành trong năm 2021. Dự án này có những điểm độc đáo với mong muốn thay đổi và nâng tầm du lịch Ninh Thuận nói riêng – du lịch Việt Nam nói chung:

- Dự án sẽ có tổng thầu xây dựng là Tập đoàn Coteccons. Với thương hiệu đã được khẳng định qua hàng loạt dự án nổi tiếng như SC VivoCity (Quận 7), dự án Masteri Thảo Điền, Khu căn hộ Dịch vụ Nam Sài Gòn – Mapletree, SC VivoCity, Vinhomes Metropolis,…và gần đây nhất là dự án Landmark 81, được biết Coteccons sẽ trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn APEC trong các dự án lớn như APEC Dubai Tower; APEC Mandala Wyndham Mũi Né; APEC Mandala Wyndham Phú Yên và các dự án khác thời gian tới

- Dự án sẽ cung cấp ra thị trường gần 4000 căn condotel với thiết kế linh hoạt và 300 căn shophouse đẳng cấp 5 sao quốc tế. Như vậy, sau khi đưa vào vận hành toàn bộ, đây sẽ là tổ hợp khách sạn 5 sao lớn bậc nhất thế giới. Với giá chỉ từ 23 đến 28 triệu đồng/m2, như vậy chỉ cần khoảng 800 triệu là nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn condotel tại tổ hợp đẳng cấp này.

- Dự án này cũng là lần đầu tiên quy tụ 3 thương hiệu khách sạn 5 sao thế giới để quản lý và vận hành. Với 3 tòa tháp  45 tầng (Sky Tower – Sand Tower – Sea Tower), mỗi tòa tháp sẽ được một thương hiệu 5 sao quản lý và vận hành. Được biết sau khi kí hợp tác chiến lược với Wyndham Hotel Group, Tập đoàn APEC đang làm việc với các thương hiệu Best Western, Pullman, Marriott và Accor Hotel để lựa chọn đối tác quản lý và vận hành 2 tòa tháp còn lại và sẽ công bố trong tháng 6/2019.

Phối cảnh Dự án của Apec Group tại bãi biển Ninh Chữ, Tp Phan Rang, Ninh Thuận.
Phối cảnh dự án của Apec Group tại bãi biển Ninh Chữ, Tp Phan Rang, Ninh Thuận.

Thời gian qua APEC Group đã gây tiếng vang lớn khi thực hiện những dự án đột phá trên thị trường như APEC Mandala Wynham Phú Yên, APEC Mandala Wynham Mũi Né, Mandala Hotel&Spa (Bắc Ninh), AQUA Park (Bắc Giang), Royal Park (Huế) và sắp tới đây là tại Lạng Sơn, Cao Bằng, Huế, Bình Thuận, Sầm Sơn, Quảng Trị.

Theo dự kiến, tới giai đoạn 2020 – 2025, APEC Group sẽ phát triển hàng chục ngàn phòng khách sạn 5 sao quốc tế trên toàn Việt Nam, mang tới một một mô hình kinh doanh “mua một, sở hữu chuỗi” cho các nhà đầu tư. Riêng tại Ninh Thuận, chắc chắn khi ra mắt, APEC Dubai Tower sẽ mang lại những giá trị quan trọng góp phần biến vùng đất của những giấc mơ Chămpa trở thành một thiên đường nghỉ dưỡng mới của thế giới, vượt xa hơn Mandives, ấn tượng hơn Bali.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản