Hồ Tràm trở thành tâm điểm "bùng nổ" bất động sản nghỉ dưỡng
P.T - 08/05/2019 09:10
 
Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020 - 2030 của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, có đến 5.000 ha quỹ đất sẽ được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Với nhiều dự án tầm cỡ đã và đang được rót vốn đầu tư, Hồ Tràm nổi lên như một “tiêu điểm” của thị trường nghỉ dưỡng tại phía Nam.

Quần thể dự án đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển thần tốc của hạ tầng giao thông và dịch vụ, thì nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng của người dân cũng ngày càng cao. Những miền đất hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi về địa lý, thiên nhiên và thổ nhưỡng, đều được ưu tiên đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp “không khói” là du lịch.

Từ một địa phương ít được chú ý đầu tư trước đây, Bà Rịa - Vũng Tàu đang được “đánh thức” tiềm năng vô tận sẵn có và chuẩn bị sẵn sàng cho bước “cất cánh” mạnh mẽ trong tương lai. Động lực giúp Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút sự quan tâm và đầu tư phát triển du lịch trong những năm qua bắt đầu từ sự đột phá trong hoàn thiện hạ tầng. Kể từ khi tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây và Quốc lộ 51 mở rộng, khoảng cách di chuyển từ TP.HCM đến Bà Rịa - Vũng Tàu rút ngắn một nửa thời gian so với trước đây, kéo theo lượng lớn khách du lịch từ các tỉnh phía Nam đổ về. Theo thống kê, toàn tỉnh đã đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch trong ba tháng đầu năm 2019, tăng 28% so với cùng kỳ.

Trong đó, Hồ Tràm được xem là khu vực có tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu, với vị trí chiến lựơc trên “cung đường vàng” cao tốc TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan hiếm có.  Giới chuyên môn dự đoán, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm sẽ “tăng nhiệt” trong các năm tiếp theo, bắt đầu từ giai đoạn quý II/2019.

Hồ Tràm có vị trí chiến lựợc trên “cung đường vàng” cao tốc TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe
Hồ Tràm có vị trí chiến lựợc trên “cung đường vàng” cao tốc TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe

Parami Hồ Tràm – Đầu tư cho những trải nghiệm hạnh phúc trọn vẹn

Mới đây, thêm một khu phức hợp nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm được chính thức giới thiệu ra thị trường, với quy mô 12 căn biệt thự và 45 căn hộ du lịch. Parami Hồ Tràm tạo nên nét rất riêng giữa những resort sang trọng tại Hồ Tràm, với thiết kế hiện đại và tối giản theo triết lý “vừa đủ”, tạo nên một chốn nghỉ dưỡng nhỏ xinh, bình yên thư thái, hòa mình vào thiên nhiên. Dự án được lấy cảm hứng từ tinh thần Lagom của người Thụy Điển, đề cao phong cách sống vừa phải, cân bằng, không phô trương, biết thế nào là “đủ” để sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Tại nhiều nước trên thế giới và Việt Nam, tinh thần sống “vừa đủ” ngày càng được nhiều người lựa chọn. Họ làm việc vừa đủ để có thời gian bên gia đình, ăn uống vừa đủ để cân đối dinh dưỡng, ăn mặc vừa phải, gọn gàng để tìm được sự thoải mái, thiết kế nhà ở vừa đủ, tối giản mà vẫn ấm cúng, hiện đại… Họ cũng ưa chuộng tìm về những khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, khiêm tốn và tiết chế trong chi tiết, vừa không cầu kỳ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi.

Không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên ngày được nhiều người ưa chuộng
Không gian nghỉ dưỡng riêng biệt, hòa quyện giữa con người và thiên nhiên ngày được nhiều người ưa chuộng

Với vẻ đẹp bình dị giữa thiên nhiên hoang sơ, thông điệp hạnh phúc đến từ phong cách sống “vừa đủ” được gửi gắm qua phong cách thiết kế của Parami Hồ Tràm, khi từng chi tiết đều được tối giản để hòa hợp với thiên nhiên, không phô trương mà vẫn sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế của chủ sở hữu.

“Vừa đủ” giản đơn nhưng cũng “vừa đủ” tiện nghi khi tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, đó chính là “chất” riêng của Parami Hồ Tràm với bãi biển riêng và chuỗi tiện ích nội khu cao cấp như phòng gym, hồ bơi tràn bờ, spa, phòng hội nghị, quầy bar bãi biển, cảnh quan cây xanh…

Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, Parami Hồ Tràm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên thư thái nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi
Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, Parami Hồ Tràm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên thư thái nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Đại diện Rio Land – đơn vị phát triển dự án, cho biết: “Parami Hồ Tràm không chỉ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo, riêng tư mà còn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định hằng năm với số lượng hữu hạn và 100% căn hộ được ký gửi vận hành cho thuê ngay khi dự án được đưa vào hoạt động cuối năm 2019”.

Rio Land – đơn vị phát triển dự án Parami Hồ Tràm

Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết:

- Nhận lợi nhuận cam kết 36% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu

- Tặng 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm

Thông tin chi tiết tại: www.parami.vn

Liên hệ: 090 888 6066

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản