Lợi ích kép cho nhà đầu tư bất động sản
Như Loan - 06/10/2015 10:50
 
Hội tụ mọi yếu tố đáp ứng trọn vẹn những đòi hỏi khắt khe của khách hàng, Premier Village Đà Nẵng Resort là cơ hội đầu tư có sức hấp dẫn khó cưỡng và biểu tượng cho phong cách sống thượng lưu.
Khách hành đăng ký mua biệt thự biển Premier Village Đà Nẵng Resort
Khách hành đăng ký mua biệt thự biển Premier Village Đà Nẵng Resort

Thiết lập đẳng cấp sống mới

Premier Village Đà Nẵng Resort có 118 biệt thự tọa lạc trên bãi biển tuyệt đẹp được Forbes bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh. Các biệt thự ven biển này có kiến trúc hiện đại, lịch lãm với hai gam màu trắng đen chủ đạo, được thiết kế thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp... Mỗi biệt thự được kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, bể bơi riêng… Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng, hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng như nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời…

Không những là nơi tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa, Premier Village Đà Nẵng Resort còn nâng đẳng cấp và mang lại niềm kiêu hãnh cho gia chủ khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng cho riêng mình.

Ưu thế tuyệt đối của Premier Village Đà Nẵng Resort được tạo nên bởi vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố nhất nhưng vẫn như một ốc đảo yên bình cho kỳ nghỉ hoàn hảo trên bãi biển riêng biệt và tâm huyết của chủ đầu tư muốn xây dựng một khu nghỉ dưỡng đẹp nhất, nổi bật nhất, tiện nghi và đẳng cấp nhất tại Đà Nẵng.

Du khách lần đầu đặt chân đến Premier Village Đà Nẵng Resort ngay lập tức bị ấn tượng bởi những tòa biệt thự giống như những lâu đài trắng nguy nga trên nền biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Màu trắng của những bức tường hòa quyện với thảm cỏ xanh và cây hoa rực rỡ mang đến cảm giác mát mẻ, thư thái ngay khi bước vào khu nghỉ.

Với thiết kế thấp dần về phía biển, chủ nhân các biệt thự đều có thể cảm nhận trọn vẹn cảnh quan đại dương bao la, xa xa là bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm xanh thẫm.  

Trong không gian tuyệt đẹp, du khách sẽ tận hưởng những dịch vụ thượng lưu. Nếu không muốn thưởng thức những món hải sản ngon nhất đánh bắt trong ngày tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ hay món ăn truyền thống Việt Nam tại Lemongrass, du khách có thể yêu cầu đầu bếp tổ chức tiệc hải sản nướng ngay khuôn viên biệt thự. Cũng dễ dàng yêu cầu nhân viên khu nghỉ sắp xếp chơi golf tại Sân Golf Bà Nà Hills hay lặn biển tại bán đảo Sơn Trà.

Giá trị không ngừng gia tăng

Premier Village Đà Nẵng Resort không chỉ để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có. Đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi được đầu tư bài bản và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế của Tập đoàn Accor và bắt đầu mở bán sau khi đã đi vào hoạt động.

Sở dĩ Premier Village Đà Nẵng Resort là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ vì khách mua biệt thự được nhận lợi tức 9%/năm trong thời hạn tới 10 năm. Đây là mức lợi nhuận cam kết cao nhất trên thị trường hiện nay, và vượt trội so với lãi suất tiền gửi cũng như một số kênh đầu tư khác.

Toàn cảnh Premier Village Đà Nẵng Resort
Toàn cảnh Premier Village Đà Nẵng Resort

Nếu chưa sẵn sàng nguồn tiền đầu tư, khách hàng vẫn có thể mua biệt thự vì Ngân hàng BIDV sẽ cho vay 100% giá trị biệt thự. Lợi nhuận khách hàng nhận được đủ để trả gốc và lãi, nên hơn 10 năm sau là hoàn toàn được sở hữu được biệt thự với số tiền bỏ ra ban đầu chỉ bằng một nửa.

Chủ sở hữu còn được sử dụng biệt thự 15 đêm miễn phí/năm, tương đương với giá trị 2,5 tỷ đồng trong 10 năm. Nếu không có biệt thự trống, khách hàng có thể quy đổi thành số phòng tương đương tại hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư như InterContinental Danang Sun Peninsula và Novotel Premier Han River, hoặc sắp tới là J.W Marriott và The Ritz Carlton tại  Phú Quốc.

Cùng với Sun Group, Tập đoàn Accor Hotels - thương hiệu quản lý khu nghỉ dưỡng, khách sạn đẳng cấp quốc tế cũng đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời cũng như sự bảo toàn, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian. Điều này được minh chứng bằng việc các biệt thự cho thuê luôn kín phòng và khách hàng phải đặt trước nhiều ngày để có được kỳ nghỉ tại Premier Village Đà Nẵng Resort.

Đánh giá về cơ hội đầu tư này, ông Richarch Leech, Giám đốc CBRE tại Việt Nam cho rằng, đây là mức cam kết “hiếm thấy” trong bối cảnh các kênh đầu tư khác như: gửi tiết kiệm, vàng hay chứng khoán đều đang mang lại lợi nhuận thấp hoặc bấp bênh. Cam kết này được đảm bảo bởi chủ đầu tư uy tín là Tập đoàn Sun Group với nhiều dự án đã để lại dấu ấn góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch tại nhiều địa phương như Bà Nà Hills, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, Fansipa (Sapa)…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản