
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung
Khác với thế hệ cha mẹ và ông bà, thế hệ 8x – 9x tiếp xúc rất nhiều với công nghệ hiện đại, trưởng thành cùng các phương tiện truyền thông xã hội và nền kinh tế hội nhập.
Dù bận rộn nhưng họ vẫn hướng đến một lối sống lành mạnh, đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, coi trọng sức khỏe, ưu tiên môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo các yếu tố nâng cao chất lượng sống. Họ đề cao công nghệ, những tiện ích có thể giúp họ đạt được sự cân bằng ấy.
![]() |
Anland gồm 2 tòa nhà cao 25 tầng, mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, |
Tiện nghi vượt trội với không gian xanh hoàn mỹ
Trong thị trường đa dạng và dồi dào nguồn cung hiện nay, loại hình bất động sản đang làm hài lòng phần lớn thế hệ khách hàng tiềm năng này là những căn hộ có thiết kế xanh, hiện đại với yếu tố tiện nghi, thuận tiện được coi trọng, các chức năng sử dụng có thể biến đổi linh hoạt.
Được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Nam Cường, căn hộ cao cấp Anland tọa lạc tại cửa ngõ Khu đô thị Dương Nội đáp ứng hoàn hảo yêu cầu phong cách sống mới của thế hệ năng động này.
Theo khảo sát của doanh nghiệp, những người thành đạt trong thế hệ 8x-9x lựa chọn căn hộ cao cấp Anland không chỉ vì thiết kế linh hoạt trong chức năng sử dụng mà còn bởi tầm nhìn tiên phong cho một chuẩn sống xanh, gần gũi với môi trường.
![]() |
Ban công vừa là nơi đón nắng gió vừa là vườn của mẹ cung cấp rau sạch cho bữa cơm gia đình |
Thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng của Anland đáp ứng phong cách sống linh hoạt với một không gian bao hàm toàn bộ các tiện nghi. Phòng khách thông với phòng ăn rộng vừa là nơi làm việc, trò chuyện, vừa là không gian đầm ấm của bữa cơm gia đình. Trong khi đó, ban công/loggia bên cạnh là nơi đón nắng gió ánh sáng còn có thể đóng thêm vai trò khác là vườn của mẹ, nơi trồng rau xanh, cây trái sạch bốn mùa.
Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, Anland hưởng trọn lợi ích từ hạ tầng giao thông đồng bộ lẫn quần thể tiện ích như công viên Thiên văn học, hồ điều hòa 6ha diện tích mặt nước, hệ thống trường học liên cấp Lê Quý Đôn. Bể bơi bốn mùa, các shop rau sạch, hiệu bánh, cửa hàng tiện ích… ngay tại khối đế của tòa nhà cùng Vườn tuổi thơ 2000m2 ngay tại khuôn viên đảm bảo cuộc sống tiện nghi cho cư dân với chỉ một bước chân. Đặc biệt chỉ cách Anland khoảng 500m, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2019 sẽ là điểm vui chơi, mua sắm, giải trí lý tưởng cho cả gia đình.
Kiến tạo phong cách sống mới
Trưởng thành trong thời đại thông tin và công nghệ hiện đại, thế hệ 8x-9x hiểu rõ sự đánh đổi của sự phát triển, vì vậy họ đề cao cuộc sống lành mạnh, cân bằng và thân thiện với môi trường. Anland thỏa mãn yêu cầu ấy khi được thiết kế và sử dụng vật liệu thông minh theo chứng chỉ xanh EDGE cho phép tiết kiệm tối thiểu 20% năng lượng tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa với việc hóa đơn điện nước hàng tháng của mỗi gia đình sẽ giảm được con số tương ứng.
![]() |
Phòng khách thông với gian bếp rộng thoáng |
Bên cạnh đó, không gian sống xanh được đặc biệt coi trọng nhờ mật độ xây dựng thấp (chỉ 35%) cùng hệ thống cây xanh trong toàn khu đô thị. Những tuyến phố nội khu rợp bóng mát, công viên hồ điều hòa mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát.
Có vai trò mang lại sự cân bằng cuộc sống sau guồng quay hối hả của công việc, tổ ấm Anland góp phần cùng thế hệ 8x – 9x kiến tạo nên phong cách sống mới, tiện nghi hiện đại nhưng lành mạnh, thân thiện với môi trường.
Hiện nay, Anland đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, chuẩn bị bàn giao. Chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng lên tham quan căn hộ vào hai khung giờ (10h và 15h) tất cả các ngày trong tuần.
Thông tin liên hệ:
Website: http://anland.com.vn/ ; http://namcuong.com.vn/
Đơn vị phân phối chính thức:
AnPhatLand: 0901.41.15.55
MaxLand: 0939.66.01.01
CSKH Chủ đầu tư: 0973.99.99.12
-
TP.HCM: Doanh nghiệp làm nhà ở xã hội đủ điều kiện vay nguồn vốn 120.000 tỷ đồng, phải nhanh chóng đáp ứng
-
TP.HCM giao cấp xã, phường xem xét giải quyết các trường hợp mua bán đất bằng giấy viết tay
-
TP.HCM: Xúc tiến lập Hiệp hội Quản lý vận hành nhà ở, chung cư
-
Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
Điểm nghẽn được tháo gỡ, dự án bất động sản Đà Nẵng xây dựng sôi động -
Ai sẽ dẫn dắt cuộc chơi bất động sản trong kỷ nguyên mới? -
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”