Mon City và những giá trị cho tương lai
Như Trọng - 03/06/2016 07:01
 
Xây dựng một dự án bất động sản không phải chỉ để bán những căn nhà mà còn để xây dựng một cộng đồng dân cư với nhiều giá trị gia tăng trong tương lai. Đó là những điều đã được Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng lấy làm kim chỉ nam và kiên định theo đuổi trong suốt hành trình xây dựng Dự án Mon City.

Mon City – Bất động sản là tổ ấm

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất Mỹ Đình, từ một ô đất trống được bao bọc bởi 4 con đường rợp bóng cây, những căn hộ mang tên Mon City đã mọc lên, góp phần làm thay đổi diện mạo của cả trung tâm hành chính, thương mại Mỹ Đình.

Mon City góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực Mỹ Đình
Mon City góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực Mỹ Đình

Hợp tác chặt chẽ với các đối tác lớn, uy tín trong nước và trên thế giới trong việc thiết kế và thi công công trình, chủ đầu tư Mon City kiên định xây dựng thực chất, đảm bảo mọi yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng cũng như tiến độ. Ngay từ khâu quy hoạch, thiết kế, Aedas Hồng Kông đã cùng chủ đầu tư HD Mon thảo luận và quyết định thực hiện mục tiêu kiến tạo cộng đồng Mon City, bắt đầu với nền tảng là chính mỗi gia đình tại đây.

Và Hòa Bình – một nhà thầu xây dựng uy tín trong nước đã cùng HD Mon biến mọi “phác họa” thành hiện thực với những căn hộ kiên cố, bền vững và hiện đại. Mỗi căn hộ rộng từ 52,6m2 đến 86m2 với thiết kế tối ưu chính là nơi để cư dân an tâm xây dựng tổ ấm riêng của mình. Đồng hành cùng hạnh phúc của các cư dân, chủ đầu tư dự án Mon City cũng không ngừng phát triển hệ thống tiện ích và những gia trị gia tăng cho dự án.

Giá trị không ngừng gia tăng

Trước tiên phải khẳng định rằng, gần 800 khách hàng đã sở hữu Mon City chính là những người hiểu rõ nhất về những giá trị mà Mon City mang đến ở thời điểm hiện tại. Đó là giá trị vật chất ngày một sinh sôi, đó là giá trị dịch vụ ngày một chuyên nghiệp. Và đặc biệt, đó là giá trị niềm tin từ một chủ đầu tư trẻ nhưng dám nói, dám làm và quan trọng là đã nói được, làm được!

HD Mon đầu tư cho những giá trị của tương lai
HD Mon đầu tư cho những giá trị của tương lai

Trong rất nhiều những trăn trở của ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Địa ốc Hải Đăng thì những dịch vụ sau bán hàng mới thực sự là điều ông lo lắng. Chính vì vậy, ngay ở thời điểm hiện tại, song hành với việc xây nhà đảm báo chất lượng, tiến độ, Mon City không ngừng tìm kiếm các đối tác chuyên nghiệp nhất để xây dựng cảnh quan, phát triển các tiện ích nội khu cũng như có thể cung cấp cho cư dân một dịch vụ quản lý đô thị chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Chỉ với 42.3% diện tích dành cho xây dựng nhà ở (bao gồm cả nhà liền kề), toàn bộ diện tích còn lại Mon City sử dụng cho việc xây dựng, hoàn thiện các tiện ích nội khu, xây dựng các khuôn viên, vườn hoa, các công trình công cộng… Mon City sở hữu một hệ thống dày đặc các tiện ích phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi, an toàn. Đó là hệ thống an ninh 3 lớp, hầm đỗ xe thông minh rộng tới 9.448m2/mỗi tầng hầm, hệ thống thang máy hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiên tiến nhất.

Mon City đầu tư hệ thống tiện ích hiện đại

Cùng với môi trường sống đảm bảo an toàn, tiện ích, chủ đầu tư Mon City còn chú trọng xây dựng đời sống văn hóa, tinh thần của cư dân, đặc biệt là vấn đề sức khỏe và giáo dục. Mon City trang bị hệ thống phòng tập gym hiện đại, hiệu thuốc đạt tiêu chuẩn GPP có tư vấn sức khỏe tại chỗ cùng dịch vụ bác sĩ gia đình mang lại sự an tâm cho mọi cư dân. Câu lạc bộ nghệ thuật dành riêng cho cư dân nhí Mon City với những khóa học vẽ, học múa, cảm thụ âm nhạc…đặc biệt chăm chút cho tâm hồn và nhân cách trẻ phát triển toàn diện. Phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện cộng đồng cũng là không gian thư giãn, kết nối dân cư.

Để thực hiện được tất cả những mục tiêu nói trên, chủ đầu tư HD Mon đã không ngần ngại đầu tư tiền bạc, tâm sức để hợp tác với các đối tác lớn và uy tín nhất trong ngành thiết kế, xây dựng. Một đại diện chủ đầu tư HD Mon cũng cho biết, công ty này đang chuẩn bị ký kết hợp tác và sẽ sớm công bố tên tuồi của 2 đối tác lớn với nhiệm vụ xây dựng cảnh quan và quản lý, vận hành dự án.

Ngày 12/6 tới đây, Mon City mở bán đợt cuối cùng với rất nhiều quà tặng hấp dẫn. Tại sự kiện này, khách hàng mua Mon City có cơ hội nhận gói nội thất nhập khẩu trị giá đến 200 triệu đồng cùng những khóa du học hè, các khóa học tiếng Anh hữu ích cho con em.
Thông tin tham khảo thêm tại:
http://moncity.vn/
Hotline: 0966 639 669/ 09 1819 5588
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản