Người trẻ có thể sở hữu nhà quận 1?
Như Loan - 24/12/2020 14:16
 
Tổ hợp căn hộ, khách sạn The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM) đang mở ra cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư, phương án tài chính thông minh vừa sức với cả các khách hàng trẻ thành đạt.

Bất động sản vẫn là lựa chọn sáng giá của nhà đầu tư

Theo công bố của quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), năm 2020 Việt Nam là một trong bốn quốc gia trên thế giới đạt mức tăng trưởng dương. Điều này cho thấy tác động của dịch Covid-19 lên nền kinh tế toàn cầu, song cũng chứng tỏ về triển vọng phục hồi kinh tế của Việt Nam trong thời gian tới.

Khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, thời điểm cuối năm, dòng tiền của nhà đầu tư bắt đầu quay trở lại. Mỗi kênh đầu tư đều có một sức hấp dẫn riêng nhưng kèm theo đó cũng có những rủi ro.

GDP năm 2021 của Việt Nam được IMF dự báo đạt 6,7%, tiếp tục nằm trong nhóm có tăng trưởng kinh tế cao nhất Đông Nam Á
GDP năm 2021 của Việt Nam được IMF dự báo đạt 6,7%, tiếp tục nằm trong nhóm có tăng trưởng kinh tế cao nhất Đông Nam Á

Trước thực tế lãi suất ngân hàng giảm mạnh, giới đầu tư tìm đến các kênh sinh lời khác như chứng khoán, vàng và bất động sản. Thị trường chứng khoán trước những diễn biến của dịch bệnh cũng nhiều lần biến động. Tương tự, giá vàng sau khi đạt mức 62 triệu đồng/ lượng đã quay đầu giảm. Sự bất định của thị trường tài chính quốc tế, những thay đổi chính trị trên thế giới, các cuộc chiến thương mại, tiền tệ trên phạm vi toàn cầu… khiến giá vàng không ổn định, nhà đầu tư khó nắm bắt thị trường.

Trong bối cảnh đó , bất động sản vẫn được xem là kênh cất trữ an toàn cho nhà đầu tư.

Báo cáo của DKRA Vietnam chỉ ra, mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch, phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang TP.HCM vẫn không hạ nhiệt với tỷ lệ tiêu thụ dự án ấn tượng lên đến 89,2%.

Theo báo cáo tiêu điểm thị trường quý III/2020 của CBRE, giá bán trung bình toàn thị trường trong cả năm 2020 được kỳ vọng tăng 5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó phân khúc cao cấp và hạng sang được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng khoảng 3%.

Không chỉ tạo sức hấp dẫn với nhà đầu tư lâu năm, bất động sản hạng sang tại vị trí trung tâm hiện nay với chính sách thanh toán linh hoạt, giãn dòng tiền đã nhanh chóng trở thành cửa sáng đầu tư với giới doanh nhân trẻ.

Trong quá trình tìm kiếm kênh đầu tư để “chọn mặt gửi vàng" thời điểm cuối năm, moi sự chú ý đang dồn vào dự án The Grand Manhattan tại quận 1, TP.HCM. Nhờ chính sách thanh toán linh hoạt, sản phẩm này hứa hẹn mang lại hai nguồn lợi lớn: mua để chờ bất động sản sinh lời tăng lãi vốn theo thời gian và thu lời đều đặn từ việc cho thuê với giá cao.

Dự án The Grand Manhattan đang thu hút các doanh nhân và nhà đầu tư trẻ
Dự án The Grand Manhattan đang thu hút các doanh nhân và nhà đầu tư trẻ

Bài toán tài chính cho các nhà đầu tư

Lựa chọn đầu tư tại dự án The Grand Manhattan thời điểm này giúp giải bài toán dòng tiền cho nhà đầu tư khi sử dụng đòn bẩy tài chính thông qua chính sách trợ vốn hấp dẫn mà chủ đầu tư đưa ra.

Theo đó, khi quyết định “xuống tiền" đầu tư căn hộ tại The Grand Manhattan, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu tương đương 10% giá trị căn hộ, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn 40% và được hỗ trợ lãi suất cho vay 10,5%/năm cho đến tháng 12/2022. Số tiền còn lại, khách hàng có thể thanh toán nhẹ nhàng 5% trong vòng 6 tháng, mỗi tháng chưa đến 1%.

Thông tin từ nhà đầu tư và phát triển dự án Novaland, căn hộ 2 phòng ngủ tại The Grand Manhattan có giá khoảng hơn 11 tỷ đồng, như vậy, chỉ với khoản tiền hơn 1 tỷ đồng ban đầu cùng đòn bẩy tài chính, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ hạng sang quận 1. Với sự hỗ trợ từ ngân hàng, khách hàng được giãn dòng tiền, chỉ phải chi trả khoảng 50 triệu đồng mỗi tháng trong thời gian 18 tháng. Đây là mức tài chính phù hợp, nằm trong khả năng chi trả của cộng đồng doanh nhân trẻ tại TP.HCM.

Trong trường hợp khách hàng không nhận hỗ trợ tài chính sẽ nhận được chiết khấu trực tiếp 8% vào giá bán căn hộ. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm được gần 1 tỷ đồng khi đầu tư tại The Grand Manhattan ở thời điểm này đồng thời sở hữu một căn hộ hạng sang sinh lời lâu dài và đều đặn.

 

Quà tặng ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng đăng ký sở hữu sản phẩm trong tháng 12/2020: 1 iPhone 12 Promax và phiếu quà tặng dịch vụ ẩm thực trị giá 100 triệu đồng. Độc giả liên hệ hotline 0938551919 để được tư vấn chi tiết.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản