Phân khu mới của EcoCity Premia Đắk Lắk sắp chính thức ra mắt
P.V - 16/12/2021 12:33
 
Được mệnh danh là “siêu phẩm” của EcoCity Premia tại Buôn Ma Thuột, Geneva vẽ lại tiêu chuẩn sống xanh, sống thượng lưu, cân bằng và đẳng cấp cho chủ sở hữu.
TIN LIÊN QUAN

Dù mới chuẩn bị ra mắt với số lượng căn giới hạn nhưng những hình ảnh đầu tiên về phân khu này đang khiến giới đầu tư khắp nơi không thể ngồi yên. 

Tiếp nối thành công của phân khu Madrid, Paris, London và Milano, trong tháng 12 này, EcoCity Premia - dự án thượng lưu xanh tại Buôn Ma Thuột sẽ ra mắt “siêu phẩm” Geneva với câu chuyện thú vị về “thành phố toàn cầu”  tới mảnh đất Tây Nguyên đại ngàn. 

Được đánh giá là đẳng cấp nhất nhờ nhiều lợi thế, phân khu Geneva sở hữu vị trí kim cương bao quanh hồ điều hòa rộng lớn, tái hiện “Thành phố Hòa Bình Geneva” của Thụy Sỹ mang đến khung cảnh trời Âu hoa lệ giữa cao nguyên xanh đại ngàn.

“Sống sang ở chất” tại đại ngàn Tây Nguyên

Geneva là mảnh ghép cuối cùng giúp hoàn chỉnh “châu Âu thu nhỏ” EcoCity Premia. Đây là phân khu thứ năm và cuối cùng được mở bán, sở hữu sản phẩm riêng biệt và độc đáo, không chỉ dừng ở shophouse và nhà phố vườn như các phân khu đã ra mắt trước đó, Geneva mang tới sản phẩm biệt thự đơn lập, song lập. Đặc biệt, theo thông tin được rò rỉ thì Geneva sẽ cho ra mắt “biệt thự song lập hai mặt tiền” với số lượng căn giới hạn.

Được giới đầu tư đánh giá là đẳng cấp nhất bởi vị trí đắc địa bậc nhất trong tổng thể dự án, Geneva nằm bên hồ điều hòa 9,4ha cùng view vườn thoáng mát, cộng hưởng concept thiết kế biệt thự độc đáo theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển châu Âu vừa sang trọng, vừa hiện đại mang đến không gian thoáng đạt như resort thu nhỏ giữa vùng trời Âu đã nhanh chóng tạo sức hút trên thị trường.

Lấy cảm hứng từ Geneva - thành phố Tây Nam của Thụy Sĩ, vùng đất xinh đẹp, mộng mơ và bình yên nhất thế giới, được bao bọc bởi núi đồi và sông hồ tạo nên cảnh quan non xanh nước biếc, đẹp như một bức tranh. Tái hiện lại “Thành phố Hòa Bình”, biệt thự Geneva nằm bao quanh hồ với hơi hướng kiến trúc châu Âu với những đường nét cổ điển pha lẫn hiện đại mang đến phong cách sống làm việc và sống nghỉ dưỡng hoàn toàn tách biệt “Double life - Double Styles” chỉ trong một căn biệt thự. 

Phân khu Geneva gồm Biệt thự Đơn lập và Song lập có vị trí bao quanh hồ điều hòa và 3 công viên tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch như: Đỗ Quyên, Lily, Tường Vi, Hướng Dương. Bên cạnh đó là các tuyến đường nội khu như: Phong Lan, Trà Mi, Thạch Thảo, Thanh Cúc giúp chủ nhân thuận tiện trong kết nối giao thương mà còn mang đến những trải nghiệm đa cảm xúc chỉ trong một điểm đến, biến ngôi nhà thành nơi nghỉ dưỡng mơ ước của riêng gia đình. 

Điểm chung của Geneva so với các phân khu đã ra mắt trước đó là nằm trong dự án “All in One” với hơn 100 tiện ích với đặc quyền sử dụng toàn bộ hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu và tiện ích toàn dự án, trải nghiệm 365 ngày ngập tràn với các khu vực chức năng phục vụ mọi nhu cầu từ thể thao, vui chơi, nghỉ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, cư dân lần đầu tiên được thừa hưởng cuộc sống đẳng cấp với những tiện ích nội khu thượng lưu giúp thăng hạng cuộc sống, nổi bật như: bể bơi bốn mùa trong nhà/ngoài trời, vườn thiền, Golf Club, sân chơi thể thao, vườn nướng BBQ, vườn tượng nghệ thuật, bể bơi 4 mùa,… đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của cư dân.

Trong khi đó, nhu cầu học hành của các cư dân nhí được phục vụ bởi hệ thống trường phổ thông liên cấp Genesis chất lượng quốc tế; sức khỏe của cư dân có thể được chăm sóc bởi Phòng khám đa khoa chất lượng cao với các tiêu chuẩn khám, chữa bệnh hàng đầu đã được kiểm định. Chưa kể, chỉ cần vài phút di chuyển, cư dân đã có thể kết nối tới trung tâm thương mại tại các dãy phố của toàn phân khu.

Đặc quyền nhân đôi với “Tinh hoa” bên hồ Điều hòa

Sở hữu hai mặt tiền Double Life-Double Styles với một mặt view công viên xanh mang đến cuộc sống yên tĩnh, riêng tư, trong lành. Mặt còn lại view khu shophouse mua sắm đem lại cuộc sống tiện nghi, mua sắm đẳng cấp và cơ hội kinh doanh thời thượng mang đến đặc quyền nhân đôi cho chủ sở hữu mà không bị giới hạn về không gian và thời gian. 

Các căn biệt thự này hưởng trọn cảnh sắc của sông hồ, công viên, bao bọc bởi mảng xanh của cây cối, trở thành nơi giúp chủ nhân tránh xa ồn ào, ô nhiễm nơi phố thị và an tâm tận hưởng cuộc sống thư thái, riêng tư, đẳng cấp.  

Mang đến chốn an cư, nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất.

Nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho mỗi cư dân, chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống an ninh với 5 lớp bảo vệ thông minh như: Camera AI chống xâm nhập, nhận diện khuôn mặt; Thẻ từ & barrier… kiểm soát nghiêm ngặt khách ra vào, đem lại sự riêng tư, an tâm tuyệt đối cho chủ nhân.

Với biệt thự Geneva, chủ nhân không chỉ sở hữu “của để dành” sinh lời trọn đời, mà còn hưởng trọn phong cách sống thượng lưu với các tiện ích tôn vinh đẳng cấp với cộng đồng sống văn minh, thịnh vượng cùng chung đẳng cấp tạo dựng giá trị sống thượng lưu xứng tầm vị thế và được sở hữu thẻ cư dân với những đặc quyền riêng có.

Nếu như toàn dự án EcoCity Premia được ví tựa “tam giác vàng” nằm trong “tam giác vàng thịnh vượng” lớn của Buôn Ma Thuột thì Geneva lại là phân khu đẳng cấp nhất. Được khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là tiên phong mang đến sản phẩm độc đáo, được kỳ vọng thổi luồng gió mới vào thị trường BĐS Buôn Ma Thuột, tái hiện lại châu Âu hoa lệ với những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới.

Thông tin liên hệ
Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/
Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot.CHgroup
Đại lý phân phối: Tân Long Land - Hải Phát Land - T&A Land - Lộc Sơn Hà Land.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản