
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian
-
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung -
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
Điểm đến sôi động 24/24h
Tại các trung tâm du lịch lớn, những khu phố Tây từ lâu đã trở thành điểm giải trí không thể thiếu của khách du lịch đến từ mọi nơi trên thế giới. Điểm khác biệt của những khu phố này là không gian sầm uất, sôi động cả ngày lẫn đêm, cung cấp dịch vụ “all in one”: giải trí tại các quán bar, lounge; ăn uống tại các dãy phố ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp…
Một số phố Tây nổi tiếng ở khu vực Đông Nam Á có thể kể đến như Khaosan tại Bangkok, Bukit Bintang tại Malaysia, Clark Quay tại Singapore… được xem là điểm hút khách bậc nhất, đặc biệt là dòng khách có khả năng chi tiêu cao giúp mang lại nguồn doanh thu đáng kể cho các thành phố du lịch sầm uất.
![]() |
Khu phố Tây luôn tấp nập sôi động bất kể ngày đêm |
Ở Việt Nam, các con phố như Tạ Hiện, Lương Ngọc Quyến (Hà Nội) và Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão… (TP.HCM) cũng là những “biểu tượng ăn chơi” luôn tấp nập du khách trong nước và quốc tế. Ban ngày, các khu phố này sầm uất với các hoạt động giao thương, buôn bán và trở nên náo nhiệt hơn hẳn với một diện mạo hoàn toàn mới mỗi khi thành phố lên đèn. Không chỉ là chốn vui chơi, giải trí, các khu phố Tây còn là nơi gặp gỡ, giao lưu văn hóa giữa khách du lịch và người dân địa phương, tạo nên những nét du lịch đặc trưng cho hai kinh đô du lịch của Việt Nam.
Premier District - Phố "Tây" đầu tiên tại Sầm Sơn
Sắp tới đây, Sầm Sơn cũng sẽ có một khu phố “Tây” nằm trong quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn mang tên Premier District, bao gồm 4 khu phố thương mại độc đáo: 247 Street, Runway, Foodie Street và Ciao Bella. Nơi đây được kỳ vọng sẽ hình thành nên khu phố “Tây” sôi động hàng đầu, mang đến làn gió mới bổ sung cho các loại hình du lịch giải trí, văn hóa ẩm thực còn “khuyết” tại thành phố biển.
Nổi bật trong đó, phố 247 Street tạo nên không gian giải trí có một không hai nhờ hưởng lợi từ mặt đường Nam Sông Mã huyết mạch, nơi đón lượng du khách lớn di chuyển mỗi ngày. Đây là nơi thích hợp để kinh doanh những dịch vụ nhộn nhịp như quán bar, lounge, nhà hàng…
![]() |
Premier District là chốn vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất tại thành phố biển Sầm Sơn |
Dãy phố thứ 2 – Runway lấy cảm hứng từ những con phố sầm uất tại kinh đô thời trang hoa lệ Milan, Paris… phục vụ đa dạng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và khách du lịch.
Ngay cạnh đó, phố Foodie Street là nơi thu trọn nguồn cảm hứng của tinh hoa ẩm thực thế giới. Tại đây thực khách có thể tìm thấy những món ăn tiêu biểu từ nhiều nước trên thế giới và không thể thiếu những đặc sản địa phương. Còn Ciao Bella, dãy phố hội tụ những spa hiện đại, đẳng cấp dành cho những du khách muốn tìm đến không gian yên tĩnh, thư giãn tuyệt đối.
Tâm điểm của Premier District, khách sạn cao cấp Four Seasons sẽ là điểm dừng chân của du khách sau hành trình trải nghiệm đầy thú vị, với hệ thống phòng khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao.
Sự liên kết theo chuỗi của 4 tuyến phố Premier District tạo thành hệ thống dịch vụ “all in one” ưu việt giữa lòng thành phố du lịch Sầm Sơn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đang ngày càng tăng cao của du khách những năm gần đây.
Năm 2019, ngành du lịch Thanh Hóa đón lượng du khách kỷ lục với gần 10 triệu lượt, tăng 17% so với cùng kỳ. Trong đó, du khách quốc tế tăng mạnh với 300.450 lượt khách, tăng 30,5% so với năm 2018. Tổng thu từ khách du lịch quốc tế đạt 90.350.000 USD, tăng 34,9% so với cùng kỳ năm trước.
Lượng khách tập trung chủ yếu tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp ở thành phố Sầm Sơn và điểm du lịch cộng đồng trên địa bàn tỉnh, thúc đẩy nhu cầu về các dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp phát triển mạnh. Điều này khiến cho các nhà đầu tư sành sỏi đang hướng tới Sầm Sơn và Premier District như một bài toán sinh lời đầy hấp dẫn.
Nhằm lan tỏa thông tin đến các nhà đầu tư quan tâm dự án, ngày 02/8/2020 tới đây, FLCHomes sẽ tổ chức sự kiện “Ra mắt dự án Premier District” tại FLC Sầm Sơn, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường trong thời gian tới.
Fanpage: https://www.facebook.com/flcsamson.official
Đại lý hợp tác: Đất xanh miền Bắc, MLand, An Bình Land
Hotline: 0982 33 93 93
-
Hơn 500 tỷ đồng thực hiện đề án du lịch nghỉ dưỡng tại “lá phổi xanh” miền Tây
-
Ra mắt Khu phức hợp cộng đồng Masteri quy mô nhất của Masterise Homes tại Ocean City
-
KITA Group hợp tác chiến lược phát triển dự án nhà phố thương mại KITA Airport City
-
Hà Nội sắp mở bán gần 14.000 căn nhà, đa phần đều đắt đỏ
-
Hoàn thành 4 đồ án quy hoạch các khu chung cư cũ tại quận Đống Đa trong tháng 3 -
Hà Nam: Khởi công Dự án Nhà ở xã hội Sun Group và hạ tầng Khu đại học Nam Cao -
“Cuộc chạy đua” 9 tháng và lời giải cho bài toán đầu tư ít nhất, thu về nhiều nhất -
Hệ tiện ích “khủng” của dự án K-Home New City -
Ecopark ra mắt không gian sống “Live - Work - Play” lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An -
Hà Nội dỡ bỏ tòa nhà "Hàm cá mập" trước ngày 30/4/2025 -
Quảng Nam xem xét điều chỉnh quy hoạch phân khu Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”