-
Dự án “Nàng Hậu” tại khu Nam TP.HCM chính thức ra mắt
-
Lộ diện “Ginza, SoHo phiên bản Hà Nội”
-
Giải mã công thức làm nên “đô thị đa lớp” tự vận hành Vinhomes Wonder City
-
Bất động sản trung tâm hạng sang biệt lập - sản phẩm độc bản tại TP.HCM -
Masterise Homes giới thiệu dự án đầu tiên tại thị trường Đà Nẵng: Masteri Rivera Danang -
Ocean City - Hiện tượng “top trending” trên bản đồ du lịch, bán lẻ phía Bắc -
Hoàn thành cầu Tứ Liên sau 24 tháng: “Cú đấm thép” hạ tầng cho thành phố Expo Vinhomes Global Gate
HĐND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Nghị quyết chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 2, với tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ đồng
Theo đó, dự án Đường ven biển Dung Quất - Sa Huỳnh, giai đoạn IIa, thành phần 2 do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Quảng Ngãi làm chủ đầu tư.
Dự án có quy mô đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn đường cấp III đồng bằng; chiều dài khoảng 25Km (đoạn Km69 tại xã Đức Chánh đến km94 kết nối với Cảng Mỹ Á và khu đô thị Đức Phổ); bề rộng nền đường 12m, mặt đường 11m bằng bê tông nhựa và bê tông xi măng, với tổng mức đầu tư khoảng 800 tỷ đồng, từ nguồn vốn ngân sách Trung ương. Thời gian thực hiện dự án từ năm 2019 – 2022.
Dự án đường ven biển Dung Quất – Sa Huỳnh được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt đầu tư vào năm 2006. Dự án được chia làm 2 giai đoạn, đến nay, giai đoạn I: Đoạn Dung Quất – Mỹ Khê, đoạn Mỹ Khê – Trà Khúc và đoạn Trà Khúc – Ngã ba Quán Lượng đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, dự án Cầu Cửa Đại kết nối 2 tuyến đường bờ Bắc – Nam sông Trà Khúc cũng đang được thi công xây dựng, dự kiến hoàn thành trong năm 2020.
Dự kiến, giai đoạn II của dự án có tổng chiều dài hơn 49km (đoạn Trà Khúc – Sa Huỳnh) sẽ tiếp tục đầu tư trong giai đoạn 2018-2025. Trong đó, giai đoạn IIa, từ đoạn Cầu Cửa Đại – Đức Minh, tổng chiều dài tuyến 20,1km, chiều dài cầu 1.500m (7 cầu), thực hiện từ năm 2019-2022; giai đoạn IIb, tiếp tục đầu tư từ đoạn Dung Quất – Mỹ Khê, đoạn Đức Minh – Phổ Quang, đoạn Phổ Quang – Sa Huỳnh và đoạn nối đường liên thôn Tấn Lộc – Châu Me giáp ranh giới tỉnh Bình Định, thực hiện từ năm 2021-2025.
-
Đồng Nai đề nghị thu hồi dự án 2 tỷ USD của Berjaya -
Đâu là giá trị cốt lõi nhất của Six Senses Ninh Van Bay -
Khi bất động sản không nói chuyện... tiền! -
Mở bán dự án Lan Phương Plaza -
Thu hồi đất: Sẽ không còn "tiền trảm, hậu tấu" -
Đấu giá 'bãi lầy' Richland Emerald Tower -
Nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp được bảo tồn nguyên vẹn
-
Hà Nội: Khởi tố Bí thư Đảng ủy phường Hoàng Liệt
-
Bộ Nông nghiệp và Môi trường mở đợt cao điểm xử lý vật tư nông nghiệp giả
-
“Rót” hàng ngàn tỷ đồng, TP.HCM vẫn cứ mưa là ngập - Bài 1: Hệ thống cống trăm năm tuổi phải “gánh” gấp 5 lần công suất
-
Hàng chục ngàn trái chủ Vạn Thịnh Phát sắp được nhận đợt 1 hơn 8.692 tỷ đồng
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
GATE Energy và HD Hyundai Heavy Industries ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược
-
WC ra mắt Dock OWC Thunderbolt
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai