Sao Mai Group khởi công Dự án Khu đô thị -du lịch 1.200 tỷ đồng tại Phú Quốc
Hưng Phú - 08/11/2015 22:38
 
Sáng 8/11/2015, Sao Mai Group đã tổ chức nghi lễ khởi công xây dựng Khu nghỉ mát Sao Mai Resort tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang,

Sao Mai Resort tọa lạc tại Bãi Trường - một bãi biển đẹp sánh ngang hàng với Bãi Dài đã được quốc tế bầu chọn đứng đầu trong TOP 13 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Dự án Khu nghỉ mát Sao Mai resort Phú Quốc có tổng diện tích là 20 ha, trong đó 10 ha là resort và du lịch sinh thái, 10ha còn lại là khách sạn và khu đô thị, với tổng mức đầu tư khoảng 1.200 tỷ đồng. Dự kiến, năm 2016, khu đô thị sẽ hoàn thành và đi vào kinh doanh, khu resort sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong năm 2018.  Dịp này Sao Mai Group và Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Phú Quốc cũng đã ký kết hợp tác chiến lược.

.
.

Sao Mai Group có 12 công ty thành viên, trụ sở chính đóng tại TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, hoạt động đa ngành nghề trong các lĩnh vực: bất động sản, thủy sản, thực phẩm, du lịch, xây dựng và đầu tư tài chính. Riêng lĩnh vực du lịch, Sao Mai Group đang kinh doanh khai thác khu Sao Mai Resort quy mô 3,5ha, 99 phòng tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và đang nắm giữ cổ phần chi phối Công ty cổ phần du lịch Đồng Tháp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản