Sống ở chung cư - Xu hướng của người trẻ thành thị
Như Loan - 15/11/2019 15:55
 
Cuộc sống tại chung cư tiện nghi và hiện đại với đồng bộ tiện ích, dịch vụ cùng hệ thống an ninh đảm bảo đang là xu hướng lựa chọn của người trẻ tại các thành phố ở Việt Nam. Không nằm ngoài xu hướng đó, người trẻ Bắc Giang cũng đang dịch chuyển dần lên các căn hộ chung cư cao cấp để nâng cao chất lượng cuộc sống và Apec Aqua Park đang là dự án hấp dẫn được yêu thích nhất tại đây.

Chung cư - lựa chọn sống của người trẻ ở nhiều thành phố lớn 

Ở Nhật, tại các thành phố lớn như Tokyo, người dân thích sống trong các căn hộ chung chung cư hơn nhà đất. Vì các căn hộ chung cư có hệ thống an ninh đảm bảo, giao thông xung quanh phát triển, thuận tiện, cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn thiện kèm nhiều tiện ích, dịch vụ đa dạng cho cuộc sống. 

Sống ở chung cư là lựa chọn của người trẻ ở nhiều thành phố lớn
Sống ở chung cư là lựa chọn của người trẻ ở nhiều thành phố lớn

Ở một số nước khác, xây nhà riêng đôi khi đắt hơn việc mua một căn hộ chung cư. Cho nên, những người giàu sẽ ở nhà riêng còn những người thu nhập bình thường ở chung cư vì mức giá rẻ hơn, nhưng vẫn đảm bảo được hưởng các tiện ích đa dạng phục vụ cho cuộc sống.

Tại Việt Nam, những năm gần đây, môi trường sống hiện đại, tiện nghi, hưởng thụ nhưng vẫn đảm bảo mức chi phí hợp lý là tiêu chí ưu tiên của lớp trẻ, tầng lớp trí thức khi lựa chọn nơi an cư cho mình. Thay vì thói quen truyền thống chấp nhận chờ mua đất xây nhà ở những nơi xa trung tâm, chấp nhận ở những nơi vắng vẻ, an ninh kém, không có hạ tầng dịch vụ, xu hướng lựa chọn cuộc sống tại các chung cư cao cấp ở trung tâm thành phố luôn được giới trẻ ưu tiên. 

Xu hướng này được thể hiện rõ ở những thành phố lớn, văn minh hiện đại, như Hà Nội, TP. Hồ chí Minh, Đà Nẵng, khi đại đa số người dân lựa chọn cuộc sống tại những khu chung cư cao cấp hiện đại và tiện nghi. Và nối tiếp xu hướng đó là những thành phố trẻ năng động, những thành phố vùng ven mới nổi như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng, ….

Chung cư sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của người dân
Chung cư sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện cho nhu cầu di chuyển của người dân

Thực tế, chung cư có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với phong cách sống hiện đại của người trẻ, cũng như vẫn cân bằng được yêu cầu về môi trường sống cho các gia đình nhiều thế hệ. Không chỉ đảm bảo cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi với hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng được đồng bộ, chung cư còn sở hữu không gian sống thanh bình, nhiều cây xanh, thoáng mát cho người lớn tuổi và những khu vui chơi đa năng hấp dẫn hay trường mẫu giáo quốc tế cho con trẻ. Sống ở chung cư không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân mà còn giữ được phong cách sống riêng của từng cá thể với các khoảng không gian chung và riêng phù hợp, tinh tế. 

Apec Aqua Park - chung cư 5 sao đầu tiên cho cư dân thành phố Bắc Giang

Tại thành phố Bắc Giang, sự phát triển nhanh chóng của công nghiệp và kinh tế kéo theo sự gia tăng dân số cùng với chất lượng cuộc sống cư dân được cải thiện hơn. Hàng loạt các dự án chung cư được mọc lên và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân, đặc biệt các gia đình trẻ. 

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang
Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang

Là một trong số các dự án chung cư mới được xây dựng tại Bắc Giang, Apec Aqua Park nằm ở khu vực trung tâm thành phố, có khoảng không gian riêng biệt, độc đáo và hệ thống tiện ích, dịch vụ cao cấp đồng bộ thu hút đông đảo cư dân. Với mong muốn xây dựng một biểu tượng thượng lưu mới cho Bắc Giang, Tập đoàn Apec Group hợp tác cùng đơn vị thiết kế PTW và đơn vị quản lý vận hành quốc tế Wyndham Hotel Group (Mỹ) mang đến không gian sống xanh khác biệt với phương châm thiết kế “chạm vào tự nhiên” độc đáo và chất lượng dịch vụ đẳng cấp cho cư dân tại dự án. 

Bên cạnh không gian rộng rãi nhiều cây xanh, hệ thống công viên trên tầng mái độc đáo, bể bơi bốn mùa đẳng cấp, phòng tập gym & yoga cao cấp, khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc, trường mẫu giáo quốc tế, chuỗi cửa hàng thời trang và ẩm thực đa dạng, … Apec Aqua Park Bắc Giang còn sở hữu hệ thống căn hộ chung cư cao cấp thông minh, trang bị đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp, sẵn sàng mang đến cho cư dân cuộc sống an lành và tiện nghi nhất. 

Công viên trên cao với tầm nhìn vô cực tại Apec Aqua Park Bắc Giang
Công viên trên cao với tầm nhìn vô cực tại Apec Aqua Park Bắc Giang

Các căn hộ tại Apec Aqua Park có mức giá hợp lý, cùng chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho tới thời điểm bàn giao nhà, là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình trẻ tại Bắc Giang.

Sáng ngày 24/11 tới đây, Chủ đầu tư sẽ tổ chức sự kiện mở bán Dự án Apec Aqua Park tại khách sạn Mường Thanh, Bắc Giang, tri ân khách hàng đã mua căn hộ và các khách hàng quan tâm đến dự án bằng nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn. Dự án hiện đang vượt tiến độ xây dựng 4 tháng, dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào năm 2020.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản