Sun Grand City New An Thoi: Cơ hội đầu tư bất động sản bền vững tại Phú Quốc
Như Loan - 24/09/2019 08:55
 
Tại thị trường Phú Quốc hiện nay,các nhà đầu tư hướng đến các sản phẩm bất động sản an toàn, có khả năng sinh lời cao và ổn định. Các dự án có pháp lý rõ ràng, nằm trong khu dân cư quy hoạch đồng bộ về hạ tầng lẫn tiện ích được quan tâm hàng đầu trong thời điểm này, điển hình với Sun Grand City New An Thoi tại Nam đảo.

Sun Grand City New An Thoi mở ra cơ hội đầu tư an toàn bền vững tại Phú Quốc
Sun Grand City New An Thoi mở ra cơ hội đầu tư an toàn bền vững tại Phú Quốc

Du lịch được xem là đòn bẩy và động lực cho sự phát triển của bất động sản Phú Quốc. Thực tế cho thấy tốc độ tăng trưởng của du lịch Phú Quốc luôn dẫn đầu cả nước, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2019 khách du lịch đã đạt 1,3 triệu lượt, đặc biệt khách du lịch tăng 69% so với cùng kỳ năm trước. Có đến 370.000 tỷ đồng đã và đang chờ đợi đầu tư vào đảo Ngọc, và với những tiềm năng vẫn còn rộng mở, đảo Ngọc luôn được các nhà đầu tư quan tâm và kỳ vọng. 

Phú Quốc hiện đã và đang được xây dựng một hệ thống cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, chỉ trong 5 năm đã có trên 5.000 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách nhà nước để nâng cấp trục giao thông Bắc – Nam kết nối các điểm tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng. Sun Grand City New An Thoi sở hữu vị trí huyết mạch khi nằm tiếp giáp tuyến đường 975 nối liền Bắc đảo – Nam đảo và kết nối trực tiếp cáp treo Hòn Thơm đến sân bay quốc tế Phú Quốc. 

Sự ra đời của Sun Grand City New An Thoi mở ra một cơ hội đầu tư hoàn toàn khác biệt dành cho vùng đất vốn đã quá nổi danh về bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là dự án khu đô thị hiện đại, hoàn chỉnh đáp ứng nhu cầu cấp thiết về một cuộc sống chất lượng cao cũng như mở ra những cơ hội kinh doanh sinh lời cao dành cho cư dân và các nhà đầu tư. Sun Grand City Nam Phú Quốc sở hữu những ưu thế quan trọng để gia tăng giá trị bất động sản như: quy hoạch đồng bộ và có liên kết giao thông thuận lợi, hệ thống tiện ích trọn vẹn và sức thu hút dân cư tập trung ngày càng đông.

Sun Grand City New An Thoi với sự quy hoạch hoàn thiện đồng bộ là nơi lý tưởng để sinh sống và kinh doanh
Sun Grand City New An Thoi với sự quy hoạch hoàn thiện đồng bộ là nơi lý tưởng để sinh sống và kinh doanh

Sun Grand City New An Thoi xây dựng trên diện tích 35ha với 862 căn nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Dự án lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, có diện tích trung bình từ 100m2 đến 250m2, thiết kế 5 tầng với mặt tiền thoáng rộng linh hoạt phục vụ nhu cầu vừa dùng để ở vừa kinh doanh.

Hướng đến một tiêu chuẩn mới với phong cách sống "Ở tuyệt vời, kinh đoanh đắc lợi”, Sun Grand City sở hữu các căn shophouse trên mặt tiền các tuyến đường nội khu từ 12m-60m thuận tiện cho các hoạt động đầu tư kinh doanh.

Không chỉ đảm bảo không gian xanh cho cư dân với 4 khu công viên chủ đề, dự án cũng xây dựng những khu vực phát triển y tế - giáo dục, thương mại, dịch vụ cao cấp, khu phức hợp thể thao và sở hữu hệ thống ninh khép kín đảm bảo 24/7. Đây là mô hình đô thị hiện đại hoàn chỉnh đầu tiên tại Phú Quốc, mở ra những trải nghiệm sống hoàn toàn mới dành cho cư dân. 

Theo luồng thương mại và sự tăng trưởng của kinh tế, nơi nào có du lịch nghỉ dưỡng phát triển sẽ dẫn đến đô thị hóa tại khu vực đó. Sự ra đời của Sun Grand City New An Thoi là thời điểm thích hợp để đáp ứng nhu cầu cấp thiết này khi Nam đảo ở hữu quần thể nghỉ dưỡng tỷ đô đang thu hút du khách bậc nhất với những điểm đến du lịch hấp dẫn.

ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN SUN GRAND CITY NEW AN THOI:
Công ty TNHH SMARTREALTORS AND PARTNERS
Trụ sở: Shophouse 1, 2, 3 tòa nhà Đại Dũng, đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.
Hotline: 0909.80.39.39
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản