Tập đoàn Đại Phúc chi 2.000 tỷ đồng phát triển Dự án Van Phuc City
Gia Huy - 31/03/2019 17:51
 
Sau thành công của năm 2018 với lượng hàng bán ra tại Dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) tăng cao, Tập đoàn Đại Phúc tiếp tục chi nguồn vốn lớn để phát triển 10 hạng mục trọng điểm cho dự án này trong năm 2019.
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) sau khi hoàn thiện. Ảnh: Đ.P
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) sau khi hoàn thiện. Ảnh: Đ.P

10 hạng mục và 2.000 tỷ đồng

Năm 2018, Tập đoàn Đại Phúc đã đầu tư xây dựng thành công các công trình hạ tầng và nhà ở tại Dự án Van Phuc City, trong đó, điểm nhấn thành công là đã bàn giao 250 căn nhà cho khách hàng, nâng tổng số căn đã bàn giao lên 650 căn và khởi công xây dựng 300 căn nhà mới.

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã khởi công công trình tuyến kè ven sông của Dự án, khởi công Trường song ngữ quốc tế EMASI, chào đón hơn 300 hộ gia đình về sinh sống và hơn 100 doanh nghiệp hoạt động…

Bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Đại Phúc Land - thành viên của Tập đoàn Đại Phúc - cho biết, năm 2019 được xác định là năm trọng điểm của Dự án Van Phuc City, nên Tập đoàn Đại Phúc quyết định đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng để triển khai xây dựng 10 hạng mục công trình tiện ích trọng điểm và khởi công xây dựng trên 300 căn nhà phố thương mại tại khu đô thị này, hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn (1995 - 2020) và chào đón hơn 2.000 cư dân đến sinh sống.

Theo đó, ngay trong quý II/2019, Tập đoàn Đại Phúc sẽ hạ ngầm toàn bộ 2 km đường điện cao thế tại Van Phuc City với mức đầu tư 300 tỷ đồng.

Trong quý III/2019, tiến hành thông xe đường Đinh Thị Thi với trị giá đầu tư 100 tỷ đồng; xây dựng trung tâm thương mại - căn hộ cao 21 tầng; xây dựng quảng trường và nhạc nước hồ Đại Nhật trị giá 5 triệu USD; xây dựng Dự án Bệnh viện quốc tế Vạn Phúc. Sau một năm xây dựng, Trường song ngữ quốc tế Đại Phúc, với tổng mức đầu tư 350 tỷ đồng, cũng sẽ tuyển sinh vào quý III/2019.

Tiếp đó, trong quý IV/2019, Tập đoàn tiếp tục xây dựng cảnh quan công viên ven sông Sài Gòn (rộng 11 ha, dài 3,4 km); xây dựng kè và cảnh quan kênh sông Trăng (dài 2 km) trị giá 120 tỷ đồng; xây dựng tuyến bus đường sông Sài Gòn.

Chia sẻ về kế hoạch này, bà Hương nhấn mạnh, Tập đoàn Đại Phúc đặt mục tiêu tập trung đầu tư vào sản phẩm và hoàn thiện bằng được các tiện ích tại Dự án, với mục tiêu chính là khách hàng được hưởng lợi và an tâm với sản phẩm của Đại Phúc.

Tập đoàn Đại Phúc sẽ tập trung triển khai 10 hạng mục quan trọng tại Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) trong năm 2019. Ảnh: ĐP
Tập đoàn Đại Phúc sẽ tập trung triển khai 10 hạng mục quan trọng tại Khu đô thị Vạn Phúc (Van Phuc City) trong năm 2019. Ảnh: ĐP

Định vị xu thế phát triển bất động sản

Phát triển các dự án bất động sản không chỉ là xây dựng và cung cấp nơi trú ngụ cho cư dân, mà còn phải đảm bảo môi trường sống xanh, sạch, thông minh… Đó cũng là xu thế phát triển bất động sản trong thời gian tới. Tuy nhiên, tại TP.HCM hiện nay, những dự án có quỹ đất lớn, vượt trội về hạ tầng, giao thông, đô thị, không gian xanh, sạch và đẳng cấp như Van Phuc City chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Van Phuc City rộng 198 ha tại quận Thủ Đức (TP.HCM), tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, có 3 mặt giáp sông Sài Gòn.

Mới đây, TP.HCM công bố, Dự án Đầu tư mở rộng Quốc lộ 13 đoạn từ ngã tư Bình Phước đến chân cầu Bình Triệu sẽ khởi công trong năm 2019. Theo Sở Giao thông - Vận tải TP.HCM, từ đầu năm 2018, TP.HCM đã bắt tay cùng Bình Dương tiến hành các phương án đền bù giải tỏa để chuẩn bị khởi động xây dựng, mở rộng tuyến Quốc lộ 13 lên 10 làn xe, kết nối Bình Dương và khu vực cửa ngõ TP.HCM.

Thêm vào đó, 3 mặt sông Sài Gòn hiện hữu cùng tuyến đường Phạm Văn Đồng nối trục hành lang kinh tế TP.HCM - Tây Nguyên - Đông Nam bộ với sân bay Tân Sơn Nhất tạo thành mối liên kết thuận lợi bao quanh Dự án Van Phuc City.

Bà Nguyễn Hương cho biết, với những lợi thế này, Tập đoàn Đại Phúc quyết định xây dựng một dự án chuẩn về đô thị trong lòng thành phố. Dự án được quy hoạch với đầy đủ các phân khúc, từ nhà phố, trung tâm thương mại đến căn hộ cao cấp. Các dịch vụ tiện ích, nâng cao chất lượng cuộc sống như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, các khu vui chơi, giải trí tích hợp cũng đã được thiết kế và xây dựng để phục vụ cư dân trong khu đô thị.

“Để phát triển một khu đô thị chuẩn thì không thể thiếu những thiết bị công nghệ quản lý căn hộ, tòa nhà và quản lý toàn dự án. Tại các dự án bất động sản lớn, câu chuyện tích hợp công nghệ vào phục vụ đời sống cho cư dân là điều đầu tiên mà chủ đầu tư phải tính tới. Để làm được điều này, ngoài năng lực tài chính vững mạnh, chủ đầu tư cần có sự hợp tác với những công ty chuyên phát triển công nghệ cao trong và ngoài nước. Tập đoàn Đại Phúc đang triển khai kế hoạch này, nhằm mang lại một dự án chuẩn mực theo xu thế phát triển của các khu đô thị hiện đại cho cư dân của Van Phuc City”, bà Hương nhấn mạnh..

Đại Phúc sẽ phát triển dòng sản phẩm căn hộ cao cấp

Năm 2019, ngoài phát triển các dòng nhà phố, nhà phố thương mại truyền thống, Đại Phúc sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm căn hộ cao cấp. Sau 25 năm thành lập, đây là dòng sản phẩm đầu tiên doanh nghiệp thực hiện.

Bà Nguyễn Hương, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Đại Phúc Land - thành viên của Tập đoàn Đại Phúc - cho biết, Đại Phúc đặt mục tiêu đưa dòng sản phẩm tốt nhất ra thị trường. “Hiện chúng tôi đang thực hiện làm nhà mẫu, dự kiến quý III năm nay sẽ chính thức đưa dự án căn hộ cao cấp vào mở bán. Theo kế hoạch năm 2019, Đại Phúc sẽ đưa ra thị trường khoảng 500 căn nhà phố và khoảng 300 căn hộ cao cấp. Chúng tôi không làm dàn trải mà sẽ thực hiện từng bước, chăm chút cho từng sản phẩm, chú trọng chất lượng hơn là chất lượng. Đó chính là mục tiêu của Đại Phúc”, bà Hương nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản