Thị trường Hà Tĩnh sôi động với dự án bất động sản cao cấp mới của Tân Hoàng Minh
N.L - 07/07/2021 07:00
 
Hà Tĩnh là mảnh đất giàu tiềm năng với các lợi thế về vị trí, quy hoạch và con người. Phía bắc Tp. Hà Tĩnh được chú ý hơn cả với sự xuất hiện của nhiều tập đoàn lớn.
TIN LIÊN QUAN

Theo giới chuyên gia, Hà Tĩnh được đánh giá là thị trường tiềm năng phát triển Bất động sản cao cấp bởi những chỉ tiêu phát triển kinh tế thần tốc. Năm 2020, Hà Tĩnh ghi nhận tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt mức 0.53%, thu hút nhiều nguồn đầu tư trong và ngoài nước tại các lĩnh vực công nghiệp, bất động sản và du lịch dịch vụ với hơn 1.400 dự án có tổng vốn đăng ký trên 426 nghìn tỷ đồng. Nổi bật có thể kể đến đề xuất triển khai nhà máy sản xuất ô tô VinFast kết hợp cảng biển quy mô 2.000 ha.

Cao tốc Bắc - Nam, đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt đi qua địa bản 2 tỉnh Nghệ An và Hã Tĩnh được khởi công đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối, thúc đẩy Hà Tĩnh trở thành trung tâm công nghiệp của Bắc Trung Bộ.

Khu vực phía bắc Tp. Hà Tĩnh được quy hoạch trở thành trung tâm hành chính, văn hóa mới của Thành phố. Nhận thấy tiềm năng bất động sản tại khu vực này, nhiều tập đoàn lớn đã triển khai các dự án và nhận được tín hiệu phản hồi tích cực từ thị trường. Tân Hoàng Minh - một trong những tập đoàn phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam với nhiều dự án đất vàng tại trung tâm Hà Nội và Tp. HCM cũng đã tiến quân vào thị trường Hà Tĩnh bằng việc phát triển dự án D'. Metropole Hà Tĩnh với Shophouse và Khu căn hộ cao cấp sở hữu nhiều ưu thế vượt trội.

D’. Metropole Hà Tĩnh tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị lõi Tp. Hà Tĩnh

Nằm trên trục phố chính Nguyễn Huy Tự và tiếp giáp 3 mặt phố lớn Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính, D’. Metropole Hà Tĩnh được hưởng lợi từ hệ thống giao thông, hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ khu vực phía Bắc thành phố. Từ D’. Metropole Hà Tĩnh, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến những địa điểm lân cận như Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, Công viên Trần Phú, Công An Tp. Hà Tĩnh, UBND tỉnh Hà Tĩnh, hệ thống trường học,… và các khu vực khác thông qua trục đường xương sống của Tp. Hà Tĩnh. D'. Metropole Hà Tĩnh sẽ trở thành Khu đô thị mở tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp bậc nhất.  

D’. Metropole Hà Tĩnh bao gồm 61 căn shophouse “phiên bản giới hạn” và một tòa chung cư cao cấp. Lần đầu tiên trên thị trường, Tân Hoàng Minh đã xây dựng Shophouse với lối kiến trúc Chateau (lâu đài). Dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Hà Tĩnh, các bức tường dày 40cm sẽ giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng đến 30%. Được xây dựng trên khu đất cao nhất thành phố kết hợp vật liệu xây dựng cao cấp, kỹ thuật thi công hiện đại, hệ thống thoát nước tổ ong, D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ là công trình có độ bền vững chắc trường tồn cùng thời gian.

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu ít nhất 2 mặt tiền trước và sau

Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được thiết kế linh hoạt với 4 tầng có thể sử dụng nhiều mục đích, đảm bảo không gian riêng tư. 3,5m vỉa hè và 2,5m mặt sân trước mỗi shophouse tạo nên khoảng không rộng lớn, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh. Đặc biệt, sẽ có một tầng ngầm để xe bên dưới khu sân vườn cảnh quan, phục vụ riêng cho chủ nhân Shophouse.

Khu căn hộ cao cấp D’. Metropole Hà Tĩnh mang lối kiến trúc Pháp sang trọng đậm chất nghệ thuật. Tòa tháp được xây dựng với 11 tầng nổi và 01 tầng hầm có diện tích hơn 2.800m2, đáp ứng tối đa nhu cầu đỗ xe. 140 căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng và đảm bảo mọi không gian đều tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.

Bên cạnh hệ thống tiện ích đa dạng, cư dân khu căn hộ còn được tận hưởng cảnh quan sân vườn, bể bơi ngoài trời ngay trên tầng thượng và hệ thống dịch vụ thương mại, không gian sinh hoạt cộng đồng tại tầng 1. Khu căn hộ D’. Metropole Hà Tĩnh sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

Dự án còn có tính pháp lý rõ ràng, minh bạch với sổ đỏ sở hữu lâu dài giúp khách hàng an tâm sở hữu, đầu tư. Có thể thấy, D’. Metropole Hà Tĩnh hội tụ những yếu tố đắt giá từ vị trí, kiến trúc, cảnh quan cho đến cơ hội phát triển, gia tăng giá trị sinh lời của một dự án bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm Tp. Hà Tĩnh.

D’. Metropole Hà Tĩnh chính là một sản phẩm bất động sản đẳng cấp tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá và là “mảnh đất vàng” giàu tiềm năng cho các nhà đầu tư tại Hà Tĩnh và các tỉnh miền Trung.

D’. Metropole Hà Tĩnh – Tôn vinh vị thế chủ nhân danh giá
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh
Website: www.dmetropole.vn
Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup, Long Phú Land.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản