Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Ngành dừa Việt Nam đang đối mặt nhiều thách thức về giống, chế biến, truy xuất nguồn gốc và cạnh tranh quốc tế, đòi hỏi sự phối hợp đồng bộ để bảo vệ chuỗi giá trị bền vững.
Grandluxe, thương hiệu đồ da đến từ Singapore đã chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam với lễ ra mắt Showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall (Royal City), 72 Nguyễn Trãi vào ngày 26/7/2013.
Sáng nay (26/7), Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Vincom Mega Mall Royal City – quần thể trung tâm thương mại (TTTM) và vui chơi giải trí tại Khu đô thị Royal City, 72 A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
Hai khách sạn Mövenpick Hà Nội và Sài Gòn thuộc Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick trở thành hai khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín “Hành Tinh Xanh”.
Tiếp nối sự phát triển của thương hiệu Sỹ Phú trong 10 năm qua, với mong muốn phục vụ đông đảo công chúng, và đặc biệt là giới trẻ năng động, tháng 7/2013, công ty TNHH Sỹ Phú chính thức ra mắt thương hiệu CHẬM, tại tầng 4, Trung tâm thương mại The Garden - Hà Nội.
Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, từ ngày 20/07/2013 đến hết ngày 30/09/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai Chương trình khuyến mãi Trải nghiệm đẳng cấp du lịch Singapore cùng thẻ VPBank MasterCard trên phạm vi toàn hệ thống.
Sáng nay, 24/7, Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất sữa đậu nành thứ 2 tại Bắc Ninh, tăng gấp đôi công suất thiết kế của cụm nhà máy này lên 180 triệu lít/năm.
Từ ngày 19/9 đến 20/9/2013, tại Hà Nội, sẽ diễn ra Hội thảo và Triển lãm “Giải pháp kinh doanh xanh của châu Âu cho Việt Nam” (Green-Biz 2013) do EuroCham tổ chức.
Rút kinh nghiệm từ World Cup 2010 tại Nam Phi 3 năm trước, FIFA đã đưa mức giá vé thấp nhất cho kỳ 2014 ở mức 15 USD dành cho đối tượng dân nghèo Brazil giữa lúc kinh tế khó khăn. Còn mức khởi điểm cho giới hâm mộ toàn cầu là 90 USD.
>>>
>>>