Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Vietravel kết hợp cùng Vietnam Airlines vừa tung ra chùm tour với giá thấp nhất thị trường chỉ từ 3,8 – 4,7 triệu đồng/tour 4 ngày đáp ứng nhu cầu "du lịch chậm" cho khách hàng cao tuổi và thanh thiếu niên (16-22 tuổi).
Cá sấu Long An, cua Cà Mau, nho Ninh Thuận... xuất hiện ngày càng nhiều trên các tuyến đường Sài Gòn với giá chỉ bằng một nửa hoặc một phần ba so với ở chợ.
Dù chưa tuyên bố chính thức về giá bán xe mới và có thể phải tới tháng 8 mới bắt đầu thực hiện, song Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã gửi thông báo về việc này tới các đại lý của mình ngay từ đầu tháng 7 này.
Nhiều hãng ô tô có mặt tại Việt Nam đã xác lập kỷ lục mới về số lượng xe tiêu thụ, trong đó các nhãn hiệu ô tô của các nhà sản xuất đến từ Nhật Bản và Mỹ vẫn chiếm trọn niềm tin của khách hàng.
Đầu tuần trước, dịch vụ spa của Việt Nam nổi danh thế giới khi The Nam Hải - Hội An và Sofitel Legend Metropole Hà Nội được độc giả tạp chí Travel + Leisure vinh danh là 2 trong 5 khách sạn có spa tốt nhất thế giới.
Dịch vụ cung cấp đồ ăn nấu sẵn hoặc đã qua sơ chế ngày càng chiếm cảm tình của nhiều bà nội trợ, nhất là những chị em phụ nữ bận rộn, làm ngoài giờ nhưng vẫn phải đảm bảo bữa cơm gia đình.
Việt Nam đang được nhiều công ty rượu vang Pháp, Italia nhắm đến bởi đây là thị trường tiêu thụ rượu vang tốt nhất châu Á với tốc độ tăng trưởng 10%. Riêng tốc độ tăng nhập khẩu rượu vang Pháp, Italia vào Việt Nam năm qua lên tới 20%, bất chấp kinh tế khó khăn.
Bắt tay cùng các "nhà đài", một vài siêu thị điện máy cùng hãng tivi đang tung ra chương trình khuyến mãi tặng thêm đầu thu kỹ thuật số của SCTV, K+ hay VTC trị giá vài triệu đồng cho khách hàng để cạnh tranh với đối thủ, cải thiện sức mua.