Sau giai đoạn “giành đất” ở Hà Nội và TP.HCM, cuộc đua bán lẻ đang bùng nổ ở các tỉnh, thành phố vệ tinh. Những “vùng trắng” mặt bằng với chi phí thấp và sức mua mới nổi trở thành chiến trường chiến lược của các “ông lớn” trong ngành.
Chanh leo, chuối, dứa, dừa đang vươn lên trở thành mặt hàng xuất khẩu tỷ USD, nhưng để giữ vững vị thế, ngành trái cây Việt cần chiến lược bài bản và liên kết bền chặt hơn.
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa có công văn đề nghị VTV nghiên cứu phương án dùng quyền sở hữu 51% trong liên doanh VSTV và quyền sở hữu giấy phép sản xuất các kênh chương trình để phủ quyết, không nhận bản chuyển nhượng bản quyền giải Ngoại hạng Anh từ Canal Plus.
Thấm nước là một trong những “căn bệnh kinh niên” của các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình dân dụng tại Việt Nam. Dùng loại vật liệu gì để khắc chế căn bệnh này?
Kinh tế suy thoái khiến lượng khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài giảm mạnh, song Malaysia vẫn là một trong những điểm đến được ưa chuộng, đặt biệt là đối với du khách có khả năng chi trả cao.
Với mong muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt, không ít người đã chọn mua voucher giảm giá du lịch. Song, chỉ đến khi sử dụng dịch vụ, nhiều người mới “ngã ngửa” của rẻ là của ôi…