TMS Group và VietinBank thắt chặt quan hệ, khách hàng hưởng lợi
Thành Nguyễn - 19/07/2019 15:09
 
Bắt tay chiến lược giữa hai “ông lớn” TMS Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) không chỉ mở ra cơ hội hợp tác bền vững trên mọi phương diện mà còn là lời khẳng định mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực.
Đại diện lãnh đạo TMS Group và VietinBank thực hiện nghi thức ký kết tại buổi lễ
Đại diện lãnh đạo TMS Group và VietinBank thực hiện nghi thức ký kết tại buổi lễ

Theo nội dung thoả thuận hợp tác ký ngày 18/7, VietinBank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính tốt nhất để hỗ trợ các hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư phát triển các dự án của TMS Group.

Đồng thời, VietinBank cũng cung cấp các gói dịch vụ tín dụng cho khách hàng mua bất động sản tại các dự án do TMS Group làm chủ đầu tư với lãi suất ưu đãi và cạnh tranh, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.

Về phía TMS Group sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ của VietinBank cho mỗi lĩnh vực hoạt động: bất động sản, cung ứng nhân lực, giáo dục - đào tạo, chăm sóc sức khỏe, bán lẻ, du lịch, năng lượng, xây dựng cơ sở hạ tầng, nông nghiệp công nghệ cao. Bên cạnh đó, TMS Group ưu tiên tạo điều kiện cho VietinBank giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng đến hệ thống các công ty thành viên, các đối tác và toàn bộ hơn 6.000 cán bộ, nhân viên trên toàn hệ thống của TMS Group.

TMS Group và VietinBank đã có quá trình thiết lập quan hệ hợp tác từ năm 2014. Năm 2018, VietinBank trở thành đơn vị bảo trợ tài chính cho dự án khách sạn 5* TMS Hotel Quy Nhon Beach do TMS Group làm chủ đầu tư. Sự hợp tác giữa VietinBank và TMS Group tại dự án TMS Hotel Quy Nhon Beach, cùng rất nhiều hợp tác hiệu quả khác chính là tiền đề tốt đẹp mở ra cơ hội hợp tác toàn diện giữa VietinBank và TMS Group.

Ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch HĐQT TMS Group phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch HĐQT TMS Group phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Luận - Chủ tịch HĐQT TMS Group đã có những chia sẻ vô cùng tâm huyết: “Trong 15 năm qua, TMS Group luôn xây dựng, phát triển và tạo dựng niềm tin với khách hàng bằng cam kết uy tín, chất lượng. Chúng tôi luôn tìm kiếm và lựa chọn bắt tay hợp tác với những đối tác hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế. Đó là một trong những yếu tố quyết định giúp TMS Group phát triển đột phá trong những năm qua. Đặc biệt, từ năm 2018, TMS Group đã đưa khách sạn đẳng cấp 5* TMS Hotel Da Nang Beach vào hoạt động, cất nóc dự án khách sạn 5* cao nhất Quy Nhơn - TMS Hotel Quy Nhon Beach, khu đô thị chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Vĩnh Phúc - TMS Grand City Phuc Yen. Trong thời gian tới, TMS Group sẽ tiếp tục đưa ra thị trường các dự án quy mô lớn tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Bình, Bình Thuận, Bắc Giang, Thái Nguyên…”.

Ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại lễ ký kết
Ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank phát biểu tại lễ ký kết

Cùng phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank cũng nhấn mạnh: “Thỏa thuận hợp tác giữa VietinBank và TMS Group nhằm tăng cường phối hợp ở mức độ cao hơn giữa hai đơn vị, được thực hiện thông qua các hoạt động hợp tác về dịch vụ tài chính, ngân hàng, công nghệ, truyền thông quảng bá thương hiệu, liên doanh, liên kết, hỗ trợ mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. 

Với uy tín, kinh nghiệm và năng lực tài chính vững mạnh, chúng tôi tin rằng hợp tác giữa VietinBank và TMS sẽ mang lại giá trị cho cả hai bên. VietinBank sẽ cùng TMS nâng cao hơn nữa năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh để phát triển bền vững trong thời kì mới. Đặc biệt, VietinBank cam kết nỗ lực tối đa cung cấp cho TMS và các đơn vị thành viên các dịch vụ ngân hàng chất lượng nhất, triển khai tích cực và hiệu quả các nội dung, điều khoản trong Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa VietinBank và TMS Group".

VietinBank với vị thế là ngân hàng trụ cột của nền kinh tế, trải qua hơn 31 năm xây dựng và phát triển, đến nay đã trở thành ngân hàng tăng trưởng vượt bậc về quy mô tài sản và hiệu quả kinh doanh với cơ cấu cổ đông mạnh, mạng lưới giao dịch rộng khắp, chất lượng tài sản tốt nhất và đang hướng đến chuẩn mực quốc tế.

TMS Group với hơn 15 năm phát triển được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, trong đó bất động sản là mũi nhọn. Hiện nay, mạng lưới nhân sự trong toàn hệ thống TMS Group lên tới hơn 6.000 CBNV cùng các văn phòng trải khắp Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới như Australia, Nhật Bản...

Với định hướng phát triển bền vững, tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, sáng tạo và khác biệt, TMS Group đã ghi dấu ấn tượng với những sản phẩm thiết kế thông minh, dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế và xây dựng hệ sinh thái nhằm phục vụ trọn vẹn nhu cầu cuộc sống của người dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản