
-
Doanh nghiệp môi giới bất động sản oằn mình trước áp lực ký quỹ, giữ chỗ
-
TP.HCM gỡ vướng 17 dự án kẹt "sổ hồng" vì bỏ chủ trương mua nhà tái định cư
-
Tránh xung đột lợi ích trong mô hình bất động sản “livehouse”
-
Khu Đông Bắc TP.HCM: “Toạ độ vàng” hút dòng tiền đầu tư sau sáp nhập -
Lễ khởi công phần thân Khải Hoàn Prime: Sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt tốc -
Động thái bất ngờ tại dự án của Phát Đạt tại số 1 Ngô Mây, Quy Nhơn -
Cả nước đã hỗ trợ xóa 264.522 căn nhà tạm, nhà dột nát
![]() |
Tòa nhà văn phòng hạng A - TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh – một trong những văn phòng của TNR quản lý |
Xây dựng thương hiệu từ uy tín và chuyên nghiệp
Là trái ngọt của cả một quá trình chuẩn bị lâu dài cả về vật chất và nguồn lực con người, TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với việc ra mắt chuỗi các dự án bất động sản lớn tại hai thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh thị trường đang hồi phục và từng bước phát triển. Đây được coi là thời điểm đầy cơ hội, song cũng đầy khó khăn, thách thức với những thương hiệu mới.
Bằng sự bền bỉ và quyết tâm, những dự án mang tiêu chuẩn “Vàng” gồm TNR Goldmark City, TNR GoldSilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView mà TNR quản lý và phát triển đã đưa ra thị trường gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư văn minh, hiện đại. Và khi tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường, TNR cũng dần xác định rõ tính cách thương hiệu: Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm – Thời đại – Vững bền – những tính cách cần thiết đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
Không khó hiểu khi TNR lựa chọn Uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu. Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng.
Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu.
Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng.
Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính…
Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.
Để thương hiệu “Vàng” tự tỏa sáng
TNR xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc. Các dịch vụ của TNR cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.
Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT kiêm CEO của TNR luôn xác định đây là thời gian TNR vừa khẳng định vị trí nhưng cũng vừa đầu tư cho sự phát triển vững bền. Trong mỗi bước đi của mình, TNR luôn thận trọng trong từng quyết định song cũng sẵn sàng đầu tư nếu đó là hạng mục cần thiết và sẽ mang lại lợi ích lâu dài.
Với TNR, sự thành công không chỉ có giá trị trong hiện tại hay trước mắt mà là một chặng đường dài.
TNR đã mang tư tưởng về sự Vững Bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.
![]() |
TNR Goldmark City – đại dự án phía Tây Hà Nội cũng là một trong những dự án có quy hoạch và thiết kế cảnh quan đẹp nhất |
Bên cạnh đầu tư về tài chính, TNR cũng không ngừng cải tiến khi đưa các giải pháp về công nghệ hiện đại, tiên tiến để đưa vào việc thực hiện các dự án. Nếu như TNR Goldmark City là môt tổ hợp đáp ứng được tất cả các nhu cầu về tinh thần và thể chất của cư dân thì TNR Goldseason lại là dự án giúp mang lại những trải nghiệm đầy mới lạ về phong cách sống chuẩn Mỹ, TNR Gold Silk Complex là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế châu Âu với những tiện ích chất lượng cao, hay TNR The GoldView là khu phức hợp sang trọng bậc nhất bến Vân Đồn…
Dễ dàng nhận thấy TNR đã thổi hồn của 'Thời Đại;' vào trong từng sản phẩm của mình. Không ngừng đổi mới, sáng tạo và liên tục cập nhật các giải pháp công nghệ, quản lý hiện đại đã giúp TNR nhanh chóng khẳng định thương hiệu trên thị trường, bằng cách để chính các sản phẩm mà mình quản lý và phát triển tự mình tỏa sáng.
Với những gì đã làm được, với sự chỉn chu, toàn tâm toàn ý cùng một chiến lược đầu tư bền vững và tầm nhìn trở thành một tập đoàn đầu tư xây dựng bất động sản thuộc Top đầu tại Việt Nam vươn tầm thế giới, TNR vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa vào thị trường những sản phẩm đẳng cấp, nâng tầm giá trị đời sống cho cư dân.
-
Bất động sản xanh: Kênh giữ tiền an toàn trong mùa dịch -
Giải mã lý do Vinhomes Smart City thắng lớn tại APPA 2021 -
Lâm Đồng: Thành phố Bảo Lộc nói gì về 36 ha đất phân lô, quảng cáo dự án? -
Ai xung phong giải bài toán khó về thiếu nhà giá rẻ cho người đi làm? -
Quảng Bình quyết xử lý dứt điểm dự án chậm tiến độ -
Ra mắt dự án The Metrolines tại Vinhomes Smart City -
Thị trường căn hộ tại khu Tây Hà Nội: Rộng cửa đón nhà đầu tư
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Global Excel mua lại First Assistance
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Giá trị thương hiệu của Shanghai Electric được định giá ở mức 31,8 tỷ USD
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm