-
Hơn 7.000 căn hộ chung cư, officetel của Novaland tại TP.HCM sẽ được cấp sổ hồng -
Sun City được chấp thuận đầu tư dự án bất động sản 10.540 tỷ đồng tại TP.Thủ Đức -
Bảo chứng cho cuộc sống đẳng cấp và đầu tư bền vững tại Móng Cái -
Giải mã bí quyết giúp Vincom Retail giữ vững vị thế đối tác cho thuê số 1 thị trường -
Giải mã sức hút shophouse Nghi Sơn Central Park -
Phố đi bộ nơi “tọa độ kim cương” của Phổ Yên chính thức lộ diện -
Hà Tĩnh phê duyệt đồ án quy hoạch 2 khu đô thị mới rộng gần 4.000 ha
Bizhouse (gọi tắt của Business House) là loại hình bất động sản xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, do Tập đoàn Hưng Thịnh khởi xướng, tiên phong ứng dụng tại “Thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn. Loại hình bất động sản này sở hữu nhiều tính ưu việt đột phá khi đáp ứng linh hoạt các nhu cầu như: sống, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh lâu dài và sự bền vững.
Bizhouse Canal District – Loại hình bất động sản được quảng cáo có nhiều lợi thế ưu việt |
Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của các căn Bizhouse Canal District thuộc MerryLand Quy Nhơn là vị trí siêu kết nối thông qua hệ thống giao thông đường thuỷ, đường bộ và đường hàng không, cùng vị thế “trái tim sôi động” của toàn dự án, đảm bảo đón nguồn khách dồi dào.
Siêu kết nối nhờ hạ tầng giao thông đa dạng
MerryLand Quy Nhơn tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, nằm liền kề trung tâm thành phố Quy Nhơn. Thành phố biển giữ vị trí được ví như “yếu hầu” của khu vực miền Trung, thuộc hành lang kinh tế miền Trung – Tây Nguyên, là trọng điểm kết nối giữa Lâm Đồng – Bình Định – Pleiku.
Cũng từ Quy Nhơn (Bình Định), một hệ thống tuyến đường giao thông hiện đại, đồng bộ đã và đang hiện hữu, giúp dòng vận chuyển được lưu thông dễ dàng. Đơn cử như tuyến Quốc lộ 19 dài hơn 240km nối Quy Nhơn - Kontum - Lào – Campuchia, trở thành trục hành lang kinh tế Đông Dương. Cũng nhờ con đường huyết mạch này mà Bình Định là nơi tụ hợp dân cư đến từ khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.
Trong thời gian tới, quy hoạch cao tốc Quy Nhơn – Tây Nguyên sẽ tiếp tục khơi thông dòng dịch chuyển từ Bắc Thái Lan tới cảng Quy Nhơn, cảng biển lớn thứ 4 của Việt Nam. Tuyến cao tốc này sẽ mở ra sự luân chuyển dễ dàng giữa luồng khách từ các cảng thương mại quốc tế như: Manila, Singapore, Bangkok, Tokyo, Cao Hùng - Đài Loan… tới cảng Quy Nhơn, tiếp tục đến những khu vực lân cận và các nước láng giềng.
Việc định hướng mở rộng sân bay Phù Cát thành sân bay quốc tế cũng góp phần tạo ra kết nối hoàn hảo thông qua chuyến bay thẳng từ các nước trên thế giới và tỉnh thành đến Quy Nhơn.
Trong khi đó, luồng di chuyển từ MerryLand Quy Nhơn tới trung tâm thành phố Quy Nhơn đã trở nên rất thuận tiện bằng hệ thống đường bộ, đường thuỷ như cầu Thị Nại hoặc cảng Thị Nại. Dòng luân chuyển càng trở nên dễ dàng hơn khi cầu Hải Giang nối từ đường trục Khu kinh tế đến “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn sớm hình thành. Tuyến đường này đã được UBND tỉnh Bình Định đồng ý chủ trương đầu tư theo văn bản số 2049/UBND-KT ngày 1/4/2020. Với tổng chiều dài tuyến đường là 1113,3m, 4 làn xe, sự hiện hữu của cầu Hải Giang sẽ góp phần làm huyết mạch giao thông giữa MerryLand Quy Nhơn đến trung tâm thành phố vô cùng thông suốt.
Yếu tố dòng tiền thu về của các nhà đầu tư
Vị trí siêu kết nối và nằm trong quần thể tổ hợp lớn MerryLand Quy Nhơn, Bizhouse hội tụ tất cả tham số đảm bảo chắc chắn về nguồn du khách. Đây cũng chính là yếu tố quyết định tới dòng tiền thu về trong đầu tư.
Bizhouse Canal District của MerryLand Quy Nhơn sẽ đón 3 luồng khách lớn. Đầu tiên là luồng du khách tại chỗ của Bình Định với gần 2,5 triệu người dân toàn tỉnh và 457.400 cư dân Quy Nhơn nhờ giao thông thuận lợi. Nếu như Phú Quốc gần như thiếu hụt tệp du khách đến từ Kiên Giang do không có kết nối về giao thông đường bộ thì MerryLand Quy Nhơn lại “khắc phục” hoàn toàn hạn chế này nhờ tuyến đường cao tốc hiện đại kết nối trực diện từ Quy Nhơn đến Hải Giang.
Di chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí bằng tuyến đường bộ, MerryLand Quy Nhơn còn hút dòng du khách đến từ các tỉnh lân cận Bình Định. Theo thống kê, dân số các tỉnh vùng lân cận như Gia Lai là 1,5 triệu người và Pleiku là gần 500.000 người. Dân số Đăk Lăk và TP. Buôn Ma Thuột lần lượt là 2,13 triệu người và 375.590 người. Tệp khách hàng tiềm năng này sẽ có nhu cầu đến điểm vui chơi, giải trí vào cuối tuần bằng phương tiện xe hơi. Đây chính là lợi thế lớn của MerryLand Quy Nhơn bởi thực tế, thành phố biển vốn là điểm đến ưa thích bằng đường bộ của người dân các địa phương này.
Ngay trong dự án, du khách cũng có thể tiếp cận Bizhouse bằng đường bộ hoặc đường thủy qua kênh đào |
Thứ hai, lượng du khách đến Quy Nhơn sẽ có xu hướng tới MerryLand Quy Nhơn khi dự án hoàn thiện bởi đây là điểm đến mang khẩu vị hoàn toàn khác biệt và mới lạ nhờ hệ tiện ích khổng lồ. Bizhouse Canal District giữ vai trò “trái tim sôi động”, trung tâm của mọi hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm sẽ thừa hưởng trọn vẹn dòng khách đến với dự án.
Chưa kể, nguồn du khách này còn được cung ứng đều đặn từ các hãng lữ hành, hãng hàng không như: Vietravel, Bamboo Airways mà chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký kết hợp tác, cùng các chương trình xúc tiến du lịch đã được Tập đoàn Hưng Thịnh sẵn sàng kết nối.
Thứ ba, MerryLand Quy Nhơn còn đón luồng du khách quốc tế lớn thông qua các hải trình biển. Nhờ vị trí gần kề cảng quốc tế Quy Nhơn, trung tâm nối liền 2 khu vực kinh tế sôi động – Đông Bắc Á và Đông Nam Á, MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành điểm đến của luồng du khách di chuyển từ các cảng thương mại quốc tế như: Manila, Singapore, Bangkok, Tokyo, Cao Hùng – Đài Loan…
Trong tương lai, “Thành phố bán đảo” cùng các căn Bizhouse Canal District càng sầm uất hơn khi nguồn du khách được bổ sung nhờ kênh đào Kra (Thái Lan) được thực thi, nối liền Ấn Độ Dương với vùng biển Đông Á.
Tất cả sẽ là “bảo chứng" lợi nhuận cho sản phẩm Bizhouse Canal District tại MerryLand, giúp nhà đầu tư an tâm về dòng tiền thu về đều đặn.
-
Hòa Phát: 140.000 tấn HRC "suất ngoại giao" được bàn giao cho khách hàng từ đầu tháng 11 -
"Có mới nới cũ" trong khai thác dữ liệu khách hàng, doanh nghiệp bất động sản mất nhiều hơn được -
Kinh doanh bất động sản: Làm sao để biến thông tin khách hàng thành "vàng"? -
Lý giải sức hút của phụ kiện cửa SEVENDAYS
-
Xi măng dư thừa, lại thêm lính mới -
Doanh nghiệp ngành sơn đau đầu với hàng nhái, hàng giả -
Tôn Pomina tạo bước đột phá với dòng tôn lạnh Solar AZ100 thế hệ mới -
Doanh nghiệp xi măng: Xuất khẩu nhiều, thu tiền ít -
Bắt đầu thực hiện Chiến lược phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam thời kỳ 2021 - 2030 -
8 tháng, cả nước chi 5,6 tỷ USD nhập khẩu gần 10 triệu tấn sắt thép -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng đuối sức
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
-
Quảng Nam: Dự án làm 8 năm không xong do lỗi của các cơ quan nhà nước -
Bà Trương Mỹ Lan và SCB tranh luận về 6.000 tỷ đồng cho nhóm Công ty Tuần Châu mượn -
Vạn Thái Land bán 1.064 căn hộ sai đối tượng: Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM phản hồi -
Bộ Chính trị kỷ luật cảnh cáo ông Vương Đình Huệ, Nguyễn Văn Thể
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu