Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Benthanh Group được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 11 năm liền
P.V - 09/04/2019 20:17
 
Benthanh group vừa vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2018

Mới đây, tại Hà Nội, đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2018.

Benthanh Group nhận giải Thương hiệu mạnh 2018
Benthanh Group nhận giải Thương hiệu mạnh 2018

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu Mạnh Việt Nam với chủ đề “Vị thế mới – Cơ hội mới”.

“Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng thường niên, được tổ chức từ năm 2003, do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp cùng TBKTVN tổ chức, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

Benthanh Group vinh dự là một trong số 100 doanh nghiệp uy tín và lớn mạnh trên cả nước, tiêu biểu là Tập đoàn Viễn Thông Viettel, Samsung Việt Nam, Toyota Motors, City Bank Việt Nam, Prudential, DHL, Ngân hàng Vietcombank, BIDV, Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn FLC, Tập đoàn TH, …Với giải thưởng cao quý này, Benthanh Group tự hào là đơn vị 11 năm liền được vinh danh tại lễ trao giải Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2018, đã khẳng định những nỗ lực vượt trội của Tổng Công ty trong lĩnh vực kinh doanh cũng như các hoạt động nâng cao uy tín thương hiệu và đóng góp cho cộng đồng.

Trong năm 2018 vừa qua, doanh thu toàn hệ thống đạt 22.569 tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm trước. Đây chính là nỗ lực của Tổng công ty Bến Thành nói chung và của các doanh nghiệp thành viên nói riêng đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ trong sản xuất kinh doanh. Toàn hệ thống đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2018 và hoạt động kinh doanh có sự tăng trưởng tích cực so với năm 2017.

Benthanh Group đang đầu tư vốn và tham gia quản lý 36 doanh nghiệp thành viên, hoạt động trên 04 lĩnh vực chính gồm: dịch vụ du lịch, dịch vụ thương mại, dịch vụ bất động sản và sản xuất công nghiệp. Các doanh nghiệp trong hệ thống hợp lực tạo nên sức mạnh của một Tổng Công ty, trong đó, lĩnh vực dịch vụ du lịch và dịch vụ thương mại là ngành mũi nhọn, được Benthanh Group tập trung đầu tư và phát triển. Benthanh Group đang tích cực đầu tư vào hệ thống lưu trú, nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc Trung bộ vào Nam, được quản lý bởi các tập đoàn lớn, uy tín trên thế giới, như Accor, Ascott, Marriott, Norfolk Group, Centara Group.

Trong xu hướng cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, Benthanh Group đang nỗ lực tiến hành tái cấu trúc để hội nhập với bước tiến kinh tế mới. Tổng Công ty ngày càng nâng cao hiệu quả hoạt động với nhiều thành tựu đáng tự hào thông qua các hoạt động nội bộ, thể hiện rõ trách nhiệm của mình đối với thế hệ tương lai cũng như luôn quan tâm đến các hoạt động kết nối quốc tế, khẳng định vị thế trong giới kinh doanh và cộng đồng xã hội.

Benthanh Group tổ chức ngày hội kỷ niệm 20 năm thành lập
Ngày 23/12/2017, tại Cung Văn hóa Lao động Quận 1, Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã tổ chức “Ngày hội Benthanh Group tuổi 20” với sự tham...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư