Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Benthanh Group vào Top 100 Sao Vàng đất Việt năm 2018
P.V - 23/12/2018 17:15
 
Benthanh Group vừa được vinh danh ở hạng mục Top 100 – giải thưởng Sao Vàng đất Việt

Sáng nay 23/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, đại diện Tổng Công ty Bến Thành (Benthanh Group) đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 - Sao Vàng đất Việt” do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng tại Lễ trao giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 nhằm tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.

Ben Thanh Group được bình chọn Top 100 Sao Vàng Đất Việt
Ben Thanh Group được bình chọn Top 100 Sao Vàng Đất Việt

Năm 2018, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đánh dấu chặng đường 15 năm triển khai, với quy trình bình chọn chặt chẽ, Benthanh Group đã vượt qua các vòng sơ tuyển và thẩm định để được vinh danh ở hạng mục Top 100 – giải thưởng Sao Vàng đất Việt. Đây chính là cơ hội khẳng định hơn về uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu Benthanh Group trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, Tổng Công ty Bến Thành đang đầu tư vốn và tham gia quản lý 32 doanh nghiệp thành viên, hoạt động trên 4 lĩnh vực chính gồm: dịch vụ du lịch, dịch vụ thương mại, dịch vụ bất động sản và sản xuất công nghiệp. Các doanh nghiệp trong hệ thống hợp lực tạo nên sức mạnh của một Tổng Công ty, trong đó, lĩnh vực dịch vụ du lịch và dịch vụ thương mại là ngành mũi nhọn, được Benthanh Group tập trung đầu tư và phát triển. Hiện tại, Benthanh Group đã đầu tư vào hệ thống lưu trú, nghỉ dưỡng trải dài từ Bắc Trung bộ vào Nam, được quản lý bởi các tập đoàn lớn, uy tín trên thế giới, như Accor, Ascott, Marriott, Norfolk Group.

Top 100 – giải thưởng Sao Vàng đất Việt chính là cơ hội khẳng định hơn về uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu Benthanh Group trên thị trường trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Đối với dịch vụ thương mại, Benthanh Group có 10 doanh nghiệp thành viên, với 43 đại lý phân phối ô tô đạt chuẩn 2S và 3S, kinh doanh 76.460 m2 văn phòng, 298 căn hộ dịch vụ hạng A với tổng diện tích 28.995 m2, 120.994 m2 sàn thương mại, 273.402 m2 hạ tầng khu công nghiệp. Trong xu hướng cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, Benthanh Group đang nỗ lực tiến hành tái cấu trúc để hội nhập với bước tiến kinh tế mới. Tổng Công ty ngày càng nâng cao hiệu quả hoạt động với nhiều thành tựu đáng tự hào thông qua các hoạt động nội bộ, thể hiện rõ trách nhiệm của mình đối với thế hệ tương lai cũng như luôn quan tâm đến các hoạt động kết nối quốc tế, khẳng định vị thế trong giới kinh doanh và cộng đồng xã hội.

Được biết, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2018 sau 2 tháng phát động đã có gần 400 hồ sơ Doanh nghiệp tại trên 50 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã triển khai qua 3 vòng chặt chẽ là sơ tuyển - thẩm định và chung tuyển. Hơn 40 đoàn thẩm định gồm các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành hàng, chuyên gia, kiểm toán đã đến trực tiếp các doanh nghiệp để thẩm định doanh nghiệp.

200 Doanh nghiệp được trao Giải Sao Vàng đất Việt 2018 đã tạo ra doanh thu gần 1 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách trên 72 nghìn tỷ đồng và tạo việc làm cho trên 417.000 lao động. Đây là những số liệu ấn tượng nói lên vị thế và sự ảnh hưởng lớn của các doanh nghiệp đoạt giải đối với nền kinh tế Việt Nam và cũng là niềm tự hào của Giải thưởng Sao Vàng đất Việt.

200 doanh nghiệp Sao Vàng đất Việt 2018 tạo ra doanh thu gần 1 triệu tỷ đồng
Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khẳng định, đây là những thương hiệu đang góp phần phát triển nền kinh tế đất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư