-
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản -
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi -
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán -
“Vá lỗi” 2 dự án thu phí đường bộ tự động không dừng -
Kiểm toán 2 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Cựu lãnh đạo Cục Đăng kiểm xin giảm nhẹ hình phạt cho các đồng nghiệp
Tai nạn xảy ra trong lúc diễn tập, liên đội Su-22 gồm hai chiếc 5857, 5863 của Sư đoàn Không quân 370, sáng 16/4.
"Cả hai máy bay cùng mất liên lạc lúc 10h35 ở vùng biển Bình Thuận. Trên mỗi máy bay có một phi công. Chúng tôi đã xác định được vị trí máy bay rơi là vùng biển phía Bắc đảo Phú Quý, cách đảo khoảng 10-15 km", thiếu tướng Đỗ Minh Tuấn, Phó tư lệnh quân chủng Phòng không Không quân nói.
Ông Nguyễn Hùng Tân - Chánh Văn phòng Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão Bình Thuận - cho biết, Quân chủng Phòng không Không quân, lực lượng biên phòng tỉnh Bình Thuận gồm 10 chiến sĩ đóng tại Phú Quý đã đến hiện trường tìm kiếm các phi công, đồng thời kêu gọi các tàu cá trên biển hỗ trợ nhưng chưa thấy.
16h, ông Tạ Minh Nhựt - Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý - cho biết lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa thấy dấu vết gì của hai chiếc máy bay và các phi công. "Một trực thăng cứu hộ vừa vào sân bay Phú Quý tiếp nhiên liệu và sẽ quay trở lại hiện trường ngay", ông Nhựt nói.
Chiến đấu cơ tiêm kích Su-22 do Liên Xô nghiên cứu thiết kế, đưa vào phục vụ từ những năm 1970. Việt Nam bắt đầu nhận được số lượng nhỏ Su-22M/UM trong năm 1979. Từ 1989 tới nay, tiêm kích Su-22 giữ nhiệm vụ chính trong việc bay tuần tra chính, bảo vệ Trường Sa.
Trước đó, sáng 26/3, cũng tại khu vực đảo Phú Quý, trực thăng MI8 xuất phát từ sân bay Thành Sơn (Ninh Thuận) đã bị rơi từ độ cao 10 m khi sắp hạ cánh. Ngoài 3 người trong tổ lái, máy bay còn có 5 người trong tổ trực tìm kiếm, cứu nạn trên biển. Tất cả chỉ bị thương nhẹ.
-
Công ty cổ phần Tập đoàn VN Đà Thành bị “tạm khóa” tài sản tại Đắk Lắk -
LDG nói không mất khả năng thanh toán, đề nghị Tòa xem lại quyết định mở thủ tục phá sản -
Ban chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực Lâm Đồng đưa vụ Câu lạc bộ golf Đồi Cù vào diện theo dõi -
Cựu Chủ tịch FLC: Sẽ cơ bản khắc phục hậu quả do thao túng chứng khoán
-
“Vá lỗi” 2 dự án thu phí đường bộ tự động không dừng -
Kiểm toán 2 dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông -
Giám đốc Trung tâm đăng kiểm 50-03V khai không chỉ đạo nhận tiền để bỏ qua lỗi -
Dự án AE Resort Cửa Tùng không hoàn thành đúng tiến độ gia hạn -
Cựu lãnh đạo Cục Đăng kiểm xin giảm nhẹ hình phạt cho các đồng nghiệp -
Kon Tum: Thu hồi 39 lô biệt thự sai quy định ở Măng Đen -
Nhà đầu tư mong sớm được bồi thường thiệt hại trong vụ FLC
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 26/7 -
2 Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vẫn tăng mạnh, xuất hiện thêm nhà đầu tư từ Kyrgyzstan -
3 Thẩm định báo cáo nghiên cứu khả thi Cao tốc CT.08, đoạn qua Nam Định - Thái Bình -
4 Xây “sân chơi” cho nhà đầu tư tài chính quốc tế -
5 TP.HCM xây lại bảng giá đất, đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi có giá 810 triệu đồng/m2
- VILOG 2024 - Cơ hội kết nối giao thương mở rộng
- Vinaconex thành lập Hội đồng chiến lược, ông Đào Ngọc Thanh làm chủ tịch
- Cathay Life trao học bổng cho các sinh viên tại Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa
- Golden Point đủ điều kiện pháp lý ký Hợp đồng mua bán với khách hàng
- Rolls-Royce và Vietjet ký hợp đồng chăm sóc và bảo hành toàn diện 40 động cơ Trent 7000
- VPBank bổ sung thêm thẻ UnionPay trên cổng thanh toán EcomPay